Twitter đang cố gắng sửa lỗi mới nhất của mình khi Meta sẵn sàng cho sự ra mắt của Threads.

by admin
twitter-dang-co-gang-sua-loi-moi-nhat-cua-minh-khi-meta-san-sang-cho-su-ra-mat-cua-threads.

Mới đây, Twitter đã gây ra những cười khúc khích bao gồm thiết lập giới hạn số lượng tweet hàng ngày và buộc người dùng phải đăng nhập để xem các tweet. Tuy nhiên, với sự ra mắt của ứng dụng Threads của Meta, có vẻ như Twitter đang cố gắng hoàn lại ít nhất một trong những thay đổi đó. Theo TechCrunch, người dùng có thể xem các tweet mà không cần tài khoản (hoặc ít nhất là không cần đăng nhập) và các liên kết xem trước tweet cũng được mở lại trong các ứng dụng khác như Slack, WhatsApp và iMessage. Theo cựu Giám đốc Điều hành Twitter Elon Musk, Twitter đã thiết lập các giới hạn này để đối phó với “mức độ lấy dữ liệu và tác động hệ thống cực cao”. Anh ta tiếp tục giải thích rằng đây là “một biện pháp tạm thời khẩn cấp”, do “dữ liệu bị lấy đi nhiều quá nên dẫn đến việc giảm chất lượng dịch vụ cho người dùng bình thường!”.

Một lý do khác có thể là Google giới hạn truy cập của Twitter đến dịch vụ lưu trữ đám mây của nó. Theo Insider, đã được báo cáo vào tháng trước rằng các nền tảng mạng xã hội này chưa thanh toán hóa đơn của mình.

Ngoài ra, lập trình web và người dùng Twitter Sheldon Chang đã đề xuất rằng trang web này bị tự động tấn công. Các tấn công này xảy ra khi ai đó cố ý làm quá tải trang web bằng cách gửi quá nhiều yêu cầu, làm cho người dùng bình thường không thể truy cập được. Theo Chang, công ty liên tục gửi yêu cầu dữ liệu mặc dù trang web không tải đúng, điều này trực tiếp dẫn đến yêu cầu đăng nhập.

Vào ngày 6 tháng 7 năm 2023, Instagram sẽ ra mắt ứng dụng Threads, mà Meta mô tả là “một mạng xã hội phân tán độc lập để chia sẻ cập nhật văn bản”. Công ty công nghệ này tin rằng “có cơ hội cho một không gian riêng biệt, nơi các nhà sáng tạo và các nhân vật công khai có thể chia sẻ cập nhật thời gian về sở thích của họ”.

Nó có tất cả các đặc điểm cơ bản của Twitter – như nút thích, bình luận, chia sẻ và repost ở dưới mỗi bài đăng – và cho phép bạn tránh bức xạ tin tức ngay lập tức bằng cách cho phép bạn chuyển danh sách theo dõi hiện tại của bạn từ Instagram. Nó cũng cho phép bạn đặt tên người dùng Instagram của bạn nếu bạn đã có tài khoản. Dựa trên những hình ảnh đã bị rò rỉ gần đây, nó được thiết kế để giống Twitter càng nhiều càng tốt.

Có vẻ như Meta đang hướng đến việc cạnh tranh với Twitter cùng với số lượng người dùng bị thất vọng ngày càng tăng, cảm ơn Elon Musk với các thay đổi chính sách và quyết định bất thường của mình. Chúng ta sẽ thấy sớm Meta có khả năng thực hiện điều mà các ứng dụng giống Twitter khác chưa thể làm được – thực sự thay thế Twitter là một nền tảng mạng xã hội ưa chuộng.
Nhật ký Twitter là một trong những ứng dụng để người dùng có thể truyền động cảm xúc bằng cách gửi tin nhắn nhỏ gọn đến những người sử dụng trên toàn thế giới. Nhưng đòi hỏi lựa chọn những câu tốt nhất để thể hiện sự biết ơn của mình đối với một người có thể là khá khó khăn. Cố gắng giải quyết vấn đề này, hãng lập trình Twitter đã phát triển một tính năng mới gọi là Threads, để cải thiện sự tiện lợi của kịch bản tin nhắn của mình.

Threads cho phép người dùng tạo ra các chuỗi liên tiếp của tin nhắn mà không cần tốn nhiều thời gian. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể truyền tải ý nghĩ của họ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để thực hiện tính năng này, các nhà phát triển của Twitter đã thực hiện một loạt các bản cập nhật, bao gồm bản cập nhật giúp người dùng trực tiếp liên kết các tin nhắn đã tạo bằng cách sử dụng các nút liên kết.

Và hiện tại Twitter đang cố gắng sửa lỗi liên quan đến sự ra mắt của Threads. Hãng đang thực hiện các bản cập nhật liên tục để cải thiện tính năng của Threads và giúp đảm bảo rằng người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất của Threads.

Tuy còn trải qua một số vấn đề nhưng tính năng Threads của Twitter sẽ là một bước đột phá trong việc giải quyết vấn đề của bảng điều khiển của nhật ký Twitter. Chúng tôi sẽ xem xét sự ra mắt của Threads trong tương lai gần nhất.

You may also like

Leave a Comment