Những nơi ăn ngon nhất ở Andalusia – từ một đầu bếp có ba sao Michelin.

by admin
nhung-noi-an-ngon-nhat-o-andalusia-–-tu-mot-dau-bep-co-ba-sao-michelin.

Du khách đang tìm kiếm một bữa ăn có ba sao Michelin ở Andalusia sẽ không thể tránh khỏi Aponiente. Đây là nhà hàng duy nhất trong khu vực có đặc điểm này. Nhà hàng nằm trong trung tâm Vườn Quốc gia Bahia de Cadiz, được điều hành bởi đầu bếp Angel Leon. Khác với hầu hết những nhà hàng có sao Michelin, mục đích của Leon là sử dụng các loại thức ăn bị bỏ rơi như mắt cá và các loại thu hoạch mới từ sâu biển như cỏ biển và cơm biển. Mặc dù Leon đã đạt được nhiều danh hiệu ẩm thực, nhưng chuyến đi của anh ra khỏi Andalusia lại rất ít. Anh biết rất nhiều về khu vực này và khi được hỏi về những nơi nên ăn ở miền Nam Tây Ban Nha, anh đề nghị những địa điểm sau.
Andalusia, một miền đất thăm thú gồm nhiều thành phố hấp dẫn, biển xanh, những núi gồm một phần, cũng như nhiều lời khuyên ăn uống. Đây là miền đất của những bếp thứ ba Michelin thế giới, do vậy bạn có thể tin cậy rằng ăn uống theo hướng Andalusia sẽ không làm bạn thất vọng.

Andalusia là ít nhất một địa điểm hấp dẫn đối với những người yêu thích món ăn và những bếp thứ ba Michelin. Hàng trăm năm, Andalusia gắn liền với Foods được truyền từ thế kỷ qua thế kỷ. Những món ngon nhất có thể được tìm thấy ở Andalusia bao gồm:

• Gazpacho – đây là một số loại súp lạ nhẹ được làm từ rau ăn uống dẻo và đậu phộng, thường được pha chua và luộc cùng với nhiều loại trái cây và rau ăn liền.

• Pisto – đây là một loại curry Andalusian được làm bằng dọc rau cải, đậu phộng và trứng trong môi trường dầu mỡ.

• Espetos – đây là một món ăn truyền thống của El Puerto de Santa María, một thành phố nằm trên bờ biển trung tâm Andalusia. Espetos được làm từ cá lăn nướng trên thớ gỗ cẩm thạch bên trên lò khói.

• Jamón Ibérico – đây là loại thịt heo truyền thống của Andalusia. Heo được lấy từ giống Bellota và được rưới vào dầu để thưởng thức trong các nhà hàng Andalusian.

Chúng ta đã đặt những nơi để nghỉ ngơi và những nơi ăn uống tuyệt vời nhất ở Andalusia. Để thưởng thức món ăn tuyệt vời này, bạn cần phải đến từng thành phố và nhà hàng cụ thể ở Andalusia. Nếu băn khoăn về những địa điểm ăn uống tốt nhất, tự tin gọi bếp thứ ba Michelin, bạn sẽ không làm thất vọng bạn.

You may also like

Leave a Comment