‘s why Tính năng duyệt web ChatGPT bị vô hiệu hóa chỉ sau một tuần sau khi ra mắt – đây là lý do tại sao.

by admin
‘s-why

tinh-nang-duyet-web-chatgpt-bi-vo-hieu-hoa-chi-sau-mot-tuan-sau-khi-ra-mat-–-day-la-ly-do-tai-sao.

Một tuần sau khi tính năng ChatGPT Browse đã được kích hoạt trên ứng dụng iOS, OpenAI đã phải vô hiệu hóa nó do hiển thị nội dung “theo cách chúng tôi không muốn”, theo một tweet từ công ty tạo ra chatbot AI này. Tính năng này cho phép người dùng vượt qua các tường lửa thanh toán để truy cập nội dung có giá đăng ký mà không cần đăng ký. “Nếu một người dùng yêu cầu rõ ràng để lấy đầy đủ văn bản của một URL, nó có thể thực hiện yêu cầu này một cách vô tình. Chúng tôi đang vô hiệu hóa Browse trong khi chúng tôi sửa lỗi này – muốn làm đúng với chủ sở hữu nội dung”, tweet của công ty tiếp tục.
Gần đây, nhà sản xuất chắc chắn đã làm người dùng bất ngờ khi giới thiệu duyệt web ChatGPT – một giải pháp duyệt web được hỗ trợ bởi luật định mạng di động công nghệ nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng – nhưng bất Ngờ là ngay sau khi ra mắt chỉ trong mỗi tuần, tính năng ChatGPT Web đã bị vô hiệu hóa. Đây là lý do tại sao.

Chúng ta không thể thấy được câu trả lời chính xác về những nguyên nhân khiến ChatGPT Web bị vô hiệu hóa nhưng nhiều thứ liên quan đến nó đã bị đề cập bao gồm việc cung cấp dịch vụ trên các thiết bị di động mà nó đang hạn chế, sự hỗ trợ chậm trễ và vấn đề liên quan đến pháp luật.

Tuy nhiên, dù tính năng duyệt web ChatGPT đã bị vô hiệu hóa nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng dịch vụ duyệt web của họ thông qua việc kích hoạt những tính năng bảo mật dịch vụ luật định mạng, như chặn rảnh mạng, chống quảng cáo và bảo vệ quyền riêng tư. Họ cũng có thể sử dụng các tính năng duyệt web khác của ChatGPT, bao gồm tính năng quản lý dữ liệu, định vị, bắt đầu duyệt web và tìm kiếm tin tức.

Vậy là sau một tuần ra mắt, tính năng duyệt web ChatGPT đã bị vô hiệu. Nhưng cũng đừng quên rằng người dùng vẫn có thể tận dụng cho mình các dịch vụ bảo mật và an ninh mang lại bởi dịch vụ của ChatGPT.

You may also like

Leave a Comment