‘t hiring Nhiều công ty hiện không đang tuyển dụng.

by admin
‘t-hiring

nhieu-cong-ty-hien-khong-dang-tuyen-dung.

Một báo cáo mới của nhà nghiên cứu bảo mật Kaspersky đã cho thấy rằng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa sẵn sàng để ngăn chặn các tấn công mạng. Theo báo cáo của Kaspersky, đã phân tích một loạt các lỗ hổng và liên lạc với các tổ chức bị ảnh hưởng năm ngoái, công ty đã phát hiện dữ liệu nhạy cảm thuộc về 258 doanh nghiệp trên toàn thế giới đang bị lộ ra trên mạng. Dữ liệu được bán cho người mua có giá cao nhất và thường bao gồm quyền truy cập vào hệ thống công ty và điểm cuối, quyền truy cập vào tài khoản bị xâm nhập và tương tự. Kaspersky đã cố gắng liên lạc với các tổ chức này và cảnh báo họ về những rủi ro, bao gồm cả các phạt, thiệt hại tài chính và mất tin cậy, đặc biệt là các doanh nghiệp châu Âu bị ràng buộc bởi các quy định GDPR nghiêm ngặt.
Những ngày gần đây, thị trường việc làm ở Việt Nam đã phải đối mặt với một tình huống phức tạp. Nhiều công ty đã bị hạn chế tuyển dụng và thu hút ít ứng viên hơn bình thường.

Khả năng tìm được việc làm cũng đang gặp nhiều khó khăn. Các công ty hiện không đăng tuyển và nghĩ rằng mình sẽ dừng cuộc tuyển dụng đến mức nào đó. Các ứng viên nhận thấy rằng việc tìm kiếm việc làm trở nên khó khăn hơn.

Với thị trường lao động đang ở trạng thái “không đủ lực lượng”, việc tồn tại của những công ty không đăng tuyển tạo ra một lời cảnh báo ngỡ ngàng cho cả công ty lẫn những ứng viên trông đợi cơ hội việc làm. Để giải quyết vấn đề này, công ty cần phải xây dựng các chương trình hỗ trợ cho những người có nhu cầu lao động và đảm bảo luồng tiếp nhận ứng viên trong tương lai.

Tuy nhiên, nên bây giờ công ty phải đầu tư vào những sản phẩm và dịch vụ mới để giải quyết những khó khăn do thị trường lao động gặp phải và giải quyết nhu cầu lao động của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có thể khẳng định ưu tiên lựa chọn các ứng viên và cung cấp việc làm thú vị để thu hút nguồn nhân lực, chắc chắn rằng điều này sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp pháp cho ứng viên và doanh nghiệp.

You may also like

Leave a Comment