Hãy nói về quái vật kinh hoàng từ phần 3 của ‘The Witcher’ nhé.

by admin
hay-noi-ve-quai-vat-kinh-hoang-tu-phan-3-cua-‘the-witcher’-nhe.

Henry Cavill làm vai Geralt of Rivia, sẵn sàng chiến đấu, trong Henry Cavill làm vai Geralt of Rivia, sẵn sàng chiến đấu, trong

Vua chuột con người đang đến. Credit: Netflix

Các từ Các từ

Chào mừng bạn đến với Cảm ơn, tôi yêu nó, chúng tôi nhấn mạnh một điều gì đó trên màn hình mà chúng tôi đang bị say mê với tuần này.


Geralt (Henry Cavill), Yennefer (Anya Chalotra) và Ciri (Freya Allan) có thể là nhân vật chính của The Witcher, nhưng các sao thực sự của chương trình có một số cái cọp, cánh, và các cánh tay bổ sung hơn.

Ngoài các cuộc đàm phán của các tòa cung điện, sự huấn luyện pháp sư và cuộc đấu tranh của các thợ săn phần thưởng của phiên bản Netflix của tiểu thuyết của Andrzej Sapkowski, các quái vật lưu lạc trên Đất Liền, ăn thịt người dân và chiến đấu với đối thủ được giao, các thợ săn tiêu biểu trong 3 mùa.

Trong 3 mùa, nhà thiết kế sản xuất Andrew Laws, showrunner Lauren Schmidt Hissrich và đội ngũ sáng tạo của The Witcher đã mang những con quái vật kinh hoàng đến với màn hình thông qua thiết kế và hiệu ứng hình ảnh, cung cấp một biến thái Doppler, một Zeugl ở hồ mực, một loài giống rồng Chernobog, một loài Myriapod giống bọ cánh cứng, một cây Leshy ác quỷ và một Bruxa ma cà rồng trong Phần 1 và 2.

“Với các quái vật, nó bắt đầu rất nhiều với tôi và đội ngũ ý tưởng của tôi, và tôi làm việc với nguồn tài nguyên,” Laws nói với Mashable. “Lauren và tôi quay lại và đi lại một chút với những ý tưởng. Chúng tôi rất nhiều vào nơi Sapkowski đã tìm thấy các quái vật trong các cuốn sách và đặc biệt là nếu nó đã trong thần thoại Slavic.”

Trong Phần 3, The Witcher của chúng tôi có một mẫu quái vật tuần mỗi tuần được nâng cấp – hãy nhớ, Ciri đã mở cửa cổng của cổng monolith, vì vậy mọi thứ đều trên bàn. Được thả ra khỏi hầm ngầm của nó trong tập 1, một con Jackadaw kinh hoàng đuổi theo Ciri qua một lễ hội Belleteyn, một loài sinh vật giống bọ cánh cứng và bọ cánh cứng, theo dõi anh hùng của chúng tôi với khả năng nhận ra mùi thơm của nó. Trong tập 3, Ciri làm điều đầu tiên của mình là một thợ săn trẻ tuổi như một thợ săn trẻ tuổi, một con Wyvern kêu lên trẻ được cung cấp bởi một bán hàng như một Basilisk (chúng tôi đã thấy Basilisks lần lượt qua Kaer Morhen trong Phần 2, và điều này không phải là một). Trong tập 4, Ciri và Geralt cùng nhau đối ph
Đây là một cuộc phiêu lưu kinh hoàng bắt đầu từ phiên bản nửa kia của cuốn sách của tác giả Andrzej Sapkowski – phiên bản 3 của cuốn phim “The Witcher”. Chia sẻ về thế giới hung dữ của Sapkowski có sức cuốn hút không thể nhầm lẫn. Quái vật trong phần 3 của phim có thể khiến bạn hoảng loạn và ngạc nhiên.

Một trong những quái vật kinh hoàng mà nhân vật Geralt gặp phải là necrophage. Necrophage là con quái vật nhỏ bé, được giao thực hiện bởi các quân binh dead của Impera. Những con quái vật này có tính ăn thịt đang tìm tới thức ăn của mình. Người dùng, các loài thực thể khác có thể là các đối tượng để những con quái vật kinh hoàng này lấy lại sức mạnh.

Kèm theo necrophage là wyvern, loài quái vật sử dụng lưỡi để giết chết các luật canh. Họ là cảnh giác rực rỡ và điên cuồng, cũng mang đến cho người xem những trường hợp hùng hồn không thể quên.

Một loại quái vật khác, nổi bật trong phần 3 của phim là leshen. Leslie là các quái vật đặc nhiệm là phòng thủ nguồn tài nguyên quý giá. Chúng có những sức mạnh tài nguyên đặc biệt có thể giúp Leshen làm các việc bất thường như thay đổi thời tiết.

Cuối cùng là quái vật khác của phần 3 của phim là ven Cor. Ven Cor là một loài quái vật đặc biệt được biết đến với sự động dy lỗi – cũng như dòng máu kinh hoàng. Chúng là giống động vật huyết thanh, biến thành những thứ có thể tạo ra sức mạnh của những người luyện thần kinh.

Từ necrophage, wyvern đến Leshen và Ven Cor, các quái vật trong phần 3 của phim “The Witcher” không giống nhau nhưng đều mang đến những trải nghiệm kinh hoàng. Họ đều giúp bạn tái hiện trải nghiệm của một thế giới của hung dữ và điêu đứng. Hãy cố gắng chinh phục những quái vật kinh hoàng này và nhận diện được thành tích của riêng bạn.

You may also like

Leave a Comment