Ăn trong nhà hoặc ngoài với một thẻ quà tặng Restaurant.com có giá trị 100 đô la đang bán với giá 11 đô la.

by admin
an-trong-nha-hoac-ngoai-voi-mot-the-qua-tang-restaurantcom-co-gia-tri-100-do-la-dang-ban-voi-gia-11-do-la.

Tóm lược: Từ ngày 5 tháng 7, bạn có thể mua một thẻ quà tặng eGift của Restaurant.com giá $100 chỉ với $11 – đó là mức giảm giá 89%.

Thủ tục sử dụng một trong những thẻ quà tặng eGift này có thể làm bạn bối rối ban đầu, vì vậy đây là một tóm tắt những gì bạn có thể mong đợi:

1. Trước tiên, mua thẻ quà tặng eGift của bạn giá $11
2. Sau đó, đổi lấy nó trên Restaurant.com
3. Tìm kiếm những nơi ăn uống bằng mã zip của bạn (hoặc mã zip của bất kỳ nơi bạn đang đến)
4. Dùng $100 của bạn để chi tiêu theo ý muốn của bạn: một lần trong một bữa ăn thịnh soạn hoặc trong một thời gian dài.

Bạn không cần phải bắt đầu một công việc bên cạnh để bù trừ hóa đơn giao hàng của bạn. Chỉ cần kiểm tra các tùy chọn trên Restaurant.com – họ có hơn 62.000 địa điểm để lựa chọn, với 500.000 ưu đãi có sẵn mỗi ngày. Điều này bao gồm cả các liên kết toàn cầu và những nơi nhỏ bé cục bộ. Chỉ cần lưu ý rằng một số nhà hàng có thể có hạn chế về thời gian và những gì bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng của bạn. Đọc kỹ bất kỳ chữ in nhỏ nào và hãy đảm bảo gọi trước nếu bạn không chắc chắn.

Giá thấp là trên thực đơn

Chờ đợi để thấy thẻ quà tặng eGift này có thể làm giảm bao nhiêu chi phí cho bữa ăn ngon và thức uống hấp dẫn.

Trong Deal Days cho đến 14 tháng 7 lúc 11:59 chiều PT, nhận một thẻ quà tặng eGift của Restaurant.com giá $100 chỉ với $11.

Giá có thể thay đổi.
Bạn đặc biệt may mắn khi mua một thẻ quà tặng Restaurant.com có giá trị 100 đô la với giá chỉ 11 đô la. Tài khoản này có thể được sử dụng trong hàng trăm nhà hàng khắp nơi ở Hoa Kỳ.

Với mỗi thẻ quà tặng, bạn sẽ được mua giảm 50-90% từ tổng giá trị đơn hàng. Bạn có thể sử dụng tài khoản này như bạn muốn: ăn trong nhà hoặc ngoài. Bạn có thể bỏ ra 11 đô la và sau đó sử dụng nó như 100 đô la và đạt mức giảm giá mà bạn sẽ có thể hài lòng.

Thẻ quà tặng Restaurant.com cung cấp bạn một cơ hội tốt để tự do lựa chọn mọi địa điểm. Bạn có thể tìm kiếm những nhà hàng mà không phải hối hận về coi nó trở thành một điều đắt tiền. Để sử dụng thẻ quà tặng, bạn chỉ có đang đăng ký một tài khoản ngay trên website của Restaurant.com.

Không chỉ là lựa chọn tốt để thưởng thức những bữa ăn hiệu quả, thẻ quà tặng Restaurant.com cũng như một tình yêu thiêng liêng. Hãy bỏ ra những 11 đô la ngay bây giờ để nhận được thẻ quà tặng có giá trị 100 đô la và bắt đầu lựa chọn ngay những nhà hàng bạn thích.

You may also like

Leave a Comment