Các mẫu MacBook Air 13 inch mới đã được nâng cấp bí mật với một trong những tính năng hữu ích nhất của mẫu 15 inch.

by admin
cac-mau-macbook-air-13-inch-moi-da-duoc-nang-cap-bi-mat-voi-mot-trong-nhung-tinh-nang-huu-ich-nhat-cua-mau-15-inch.

Có vẻ như Apple đã đặt một nâng cấp bí mật cho các MacBook Air 13 inch mới, bổ sung hỗ trợ Bluetooth 5.3 – phù hợp với khả năng của MacBook Air 15 inch mới được phát hành gần đây. Khi mẫu MacBook Air 13 inch mới nhất được phát hành năm ngoái, nó hỗ trợ Bluetooth 5.0 – tuy nhiên, một số khách truy cập chính xác đến trang thông số của mẫu 13 inch đã tìm thấy trang web của Apple bây giờ liệt kê Bluetooth 5.3 (như được phát hiện bởi MacRumors). Đây là tin tốt cho những người muốn mua MacBook Air nhỏ hơn, vì Bluetooth 5.3 là phiên bản mới nhất của công nghệ không dây, mang lại kết nối nhanh hơn và hiệu suất năng lượng tốt hơn, do đó các thiết bị Bluetooth kết nối sẽ hoạt động tốt hơn và có thời gian pin dài hơn – bất kể chúng có hỗ trợ Bluetooth 5.3 hay không.
Apple đã ra mắt một phiên bản mới của MacBook Air 13 inch với nhiều tính năng mới và cải tiến. Những cải thiện được qua cửa chính là cải tiến về hiệu năng bên trong và sang trọng ngoài hình.

Tuy nhiên, một trong những điểm mạnh nhất của mẫu MacBook Air 13 inch mới là nó hỗ trợ Magic Keyboard. Magic Keyboard đã được giới thiệu trên mẫu MacBook Pro 15 inch và đã được nhận xét là một trong những tính năng hữu ích nhất của dòng laptop này.

Thực sự, Magic Keyboard là một bàn phím độc đáo có thiết kế thời thượng. Nó nằm dọc với các nút mềm xoắn và các cột cứng dọc xung quanh. Tổng thể là cảm giác chắc chắn và êm ái, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, Magic Keyboard còn có một điểm nổi bật so với các bàn phím điện tử khác là nó có phím kết hợp. Phím một bấm (Fn) có thể được dùng để kích hoạt các hành động đặc biệt trên máy tính. Vì vậy, thay vì phải dùng nhiều cú điều khiển hoặc bấm nhiều bộ phím, bây giờ người dùng có thể giảm số lượng để hoàn tất nhiều thao tác.

Vậy là mẫu MacBook Air 13 inch mới của Apple đã được nâng cấp bí mật với một trong những tính năng hữu ích nhất của mẫu 15 inch, đó là Magic Keyboard. Có lẽ các nhà sản xuất khác cũng sẽ giải quyết vấn đề này tốt hơn trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment