Cúp Thế Giới Nữ: Casey Phair Sinh Ra Ở Mỹ Trong Đội Hình Hàn Quốc

by admin
cup-the-gioi-nu:-casey-phair-sinh-ra-o-my-trong-doi-hinh-han-quoc

Cầu thủ Casey Phair của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hàn Quốc đã được bao gồm trong đội hình của Hàn Quốc dành cho Giải bóng đá nữ thế giới, trở thành cầu thủ nền móng hỗn hợp đầu tiên được chọn vào đội hình của một giải bóng đá thế giới của Hàn Quốc.

Phair, sinh ra từ một cha Mỹ và một mẹ Hàn Quốc, đã được giáo viên Colin Bell gọi lên khi ông đã đặt ra đội hình cuối cùng của mình cho Giải bóng đá thế giới, sẽ được tổ chức tại Úc và New Zealand từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8.

Với 16 tuổi, Phair là cầu thủ trẻ nhất đại diện cho Hàn Quốc tại một Giải bóng đá thế giới. Cầu thủ sút trẻ tuổi đã được tập luyện với Players Development Academy tại New Jersey trước khi Bell gọi cô lên cho trận tập luyện tham dự Giải bóng đá thế giới của đội tuyển vào cuối tháng trước.

Theo Bell, Phair là một kẻ kết thúc tốt và một người học nhanh. “Đầu tiên, Casey có thể thể hiện rất tốt về thể lực. Cô rất mạnh với cả hai chân và là một kẻ kết thúc tốt. Cô học rất nhanh và đã trình bày bản thân rất tốt trong đội”, Bell nói với nhà báo vào thứ tư.

Phair đã ấn tượng với cấp độ trẻ em của Hàn Quốc, ghi điểm hai bàn trong trận đấu 16-0 của họ đối với Tajikistan và một bộ ba bàn trong trận thắng 12-0 của họ đối với Hồng Kông trong bảng đấu dự thi cho Giải bóng đá nữ U-17 Châu Á năm 2024.

Bell cho biết, việc bao gồm Phair không chỉ là một thí nghiệm và ông muốn các cầu thủ cố gắng để đạt được vị trí trong đội hình bắt đầu. “Cô được chọn vì cô có thể giúp đội ngay bây giờ, giống như mọi người khác. Như tôi đã nói trước trận tập luyện, chúng tôi không thử nghiệm; chúng tôi đang mời các cầu thủ để xem. Tôi đã xem và phân tích tất cả các cầu thủ trước khi trận tập luyện bắt đầu và Casey đã chứng minh lại quan điểm đầu tiên của tôi rằng cô đủ tốt để được chọn”, Bell nói.

“Casey đi không như một hành khách mà như một cầu thủ có giá trị của đội và có mọi cơ hội để vào đội. Tôi cũng muốn có sự cạnh tranh đó. Những cầu thủ trẻ như Casey, Chun Ga-ram, Bae Ye-bin đang thúc đẩy các cầu thủ có kinh nghiệm lâu năm”.

Đội hình của Hàn Quốc, được đội trưởng Ji So-yun dẫn đầu, cũng bao gồm các tiền vệ Ji So-yun và Cho So-hyun, đồng thời có số lần ra sân nhiều nhất với 144 lần ra sân. Mười bốn trong 23 cầu thủ đã tham gia Giải bóng đá thế giới trước đây.

Hàn Quốc nằm trong Nhóm H cùng với Ma-rốc, Đức và Colombia. Hàn Quốc bị loại ở vòng bảng đấu tại Giải bóng đá thế giới năm 2019 và đạt được vòng 16 trong năm 2015.

Đội hình Giải bóng đá thế giới của Hàn Quốc:

Thủ môn: Ryu Ji-soo, Kim Jung-mi, Yoon Young-guel

Hậu vệ: Shim Seo-yeon, Lee Young-ju, Lim Seon-joo, Kim Hye-ri, Jang Sel-ji, Choo Hyo-joo, Hong Hye-ji

Tiền vệ: Kim Yun-ji, Jeon Eun-ha, Bae Ye-bin, Cho So-hyun, Lee Geum-min, Ji So-yun, Chun Ga-ram

Tiền đạo: Kang Chae-rim, Son Hwa-yeon, Moon Mi-ra, Park Eun-sun, Choe Yu-ri, Casey Phair Yu-jin
Ngược dòng thời gian, Casey Phair được sinh ra ở Mỹ, nhưng đã tham gia vào Cúp Thế Giới Nữ 2019 của Hàn Quốc.

Một vị trí quân nổi bật trong đội hình Hàn Quốc, Phair đã thay thế bàn thắng người Mỹ, Lindsey Horan, với tỉ lệ huấn luyện viên và giám đốc của đội bóng nữ thế giới, Peter Lim.

Riêng trong tối ngày 5 tháng 7, Casey Phair đã chạy cảm hứng khuđông Paris xanh, cùng nhiệm vụ gặp và chiến đấu chống lại đối thủ ở chức vô địch.

Sự tồn tại của Casey Phair và các cầu thủ nữ khác từ Châu Âu và Mỹ là một lời khuyên du lịch cho các phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ đạt được mục tiêu học tập của mình, họ làm tốt trong các phong trào của cuộc sống, nhờ đó, thế giới được gội đầu một cách mới.

Hàn Quốc tin rằng Casey Phair và các cầu thủ khác sẽ mang lại nhiều hơn nữa năm cuối Cúp Thế Giới Nữ, họ nhằm đáp ứng chuỗi tranh cãi về quyền riêng tư quốc tế và quyền quốc cờ của mình.

You may also like

Leave a Comment