10 khóa học tốt nhất của Đại học Michigan mà bạn có thể học trực tuyến miễn phí

by admin
10-khoa-hoc-tot-nhat-cua-dai-hoc-michigan-ma-ban-co-the-hoc-truc-tuyen-mien-phi

Tìm các khóa học miễn phí về Python, phân tích dữ liệu, JavaScript và nhiều hơn nữa.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Man at desk with laptop and papersMan at desk with laptop and papers

Credit: Pexels

TL;DR: Một loạt các khóa học trực tuyến(mở trong một tab mới) từ Đại học Michigan có sẵn miễn phí trên edX. Tìm kiếm các bài học về lập trình Python, JavaScript và nhiều hơn nữa, mà không phải chi tiêu bất cứ thứ gì.


Đại học Michigan là một trong những trường đào tạo uy tín nhất thế giới, và bạn có thể trở thành sinh viên mà không cần phải rời khỏi sự thoải mái của nhà mình. Đó là bởi vì một loạt các khóa học trực tuyến(mở trong một tab mới) từ Đại học Michigan có sẵn miễn phí trên edX.

Bạn có thể học các bài học về lập trình Python, JavaScript và nhiều hơn nữa, mà không phải chi tiêu bất cứ thứ gì. Điều này có vẻ quá tuyệt vời để là thật, nhưng cơ hội này có sẵn nếu bạn biết nơi để tìm kiếm. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả những gì Đại học Michigan cung cấp, và đã chọn lựa một số khóa học nổi bật để bạn bắt đầu.

Đây là những khóa học trực tuyến miễn phí tốt nhất từ Đại học Michigan vào ngày 5 tháng 7:

  • Thiết kế cơ sở dữ liệu và các câu lệnh cơ bản SQL trong PostgreSQL(mở trong một tab mới)

  • Tài chính cho mọi người: Công cụ thông minh để quyết định(mở trong một tab mới)

  • Giới thiệu về phân tích dữ liệu cho quản lý(mở trong một tab mới)

  • Dẫn dắt giảng dạy và học tập có tham vọng(mở trong một tab mới)

  • Lập trình cho mọi người (Bắt đầu với Python)(mở trong một tab mới)

  • Cấu trúc dữ liệu Python(mở trong một tab mới)

  • Kể chuyện để thay đổi xã hội(mở trong một tab mới)

  • Thỏa thuận thành công: Các chiến lược và kỹ năng cần thiết(mở trong một tab mới)

  • Sử dụng JavaScript, JQuery và JSON trong Django(mở trong một tab mới)

  • Công nghệ ứng dụng web và Django(mở trong một tab mới)

Những khóa học miễn phí này không bao gồm một chứng nhận xác nhận hoàn thành, nhưng đó là lỗi duy nhất. Nếu bạn thực sự cần một thứ để gắn lên CV của mình, bạn có thể nhận được một chứng nhận với một khoản phí nhỏ. Không có áp lực để thanh toán bất cứ thứ gì, nhưng tùy chọn đó có sẵn.

Tìm các khóa học trực tuyến miễn phí tốt nhất từ Đại học Michigan trên edX.

Photo of Joseph GreenPhoto of Joseph Green

Joseph tham gia Mashable như Biên tập viên Mua sắm Anh Quốc năm 2018. Anh làm việc cho một số tạp chí in trước khi chuyển sang thế giới bóng bẩy của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, và bây giờ viết về tất cả mọi thứ từ máy pha cà phê đến VPN.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Đại học Michigan là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất thế giới, và nó cũng có nhiều khoá học được cung cấp trực tuyến, miễn phí, cho mọi người. Dưới đây là tổng hợp 10 khóa học tốt nhất của Đại học Michigan mà bạn có thể học trực tuyến miễn phí.

1. Khóa học Tiếng Nhật cơ bản của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến dành cho những người mới bắt đầu Tiếng Nhật một cách cơ bản. Khóa học cung cấp nền tảng cơ bản về ngữ Pháp, văn phong, và sự hiểu biết về những thói quen hàng ngày của tiếng Nhật.

2. Khóa học Thương mại điện tử của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ hướng dẫn bạn thiết kế và thực hiện một chiến lược thương mại điện tử thành công. Khóa học cung cấp các công cụ và chiến lược cần thiết để hỗ trợ người tham gia thiết kế các giao dịch thương mại điện tử.

3. Khóa học Công nghệ thông tin của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến giúp các học viên nắm vững các công cụ, ngôn ngữ và kỹ thuật của công nghệ thông tin để hỗ trợ các hệ thống khoa học và kỹ thuật.

4. Khóa học Kỹ nghệ phim của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ giúp các học viên hiểu được gia công của một bộ phim, bao gồm học cách sử dụng các công cụ phim, như các điều khiển câu, tỷ lệ, ngang, v.v.

5. Khóa học Mô hình hóa dữ liệu của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn về cách sử dụng các công cụ và hệ thống hóa dữ liệu để tạo ra các mô hình ứng dụng thông minh.

6. Khóa học Định hướng kinh doanh của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ giúp học viên hiểu rõ về các yếu tố ảnh hưởng đến hướng đi của doanh nghiệp, như quy trình quản lý rủi ro và tài chính.

7. Khóa học Tin học công nghệ thông tin của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ giúp các học viên hiểu rõ về các yếu tố quan trọng của Tin học công nghệ thông tin như khoa học dữ liệu, xử lý hình ảnh, đồ họa, trí tuệ nhân tạo, công nghệ mạng và các công cụ hỗ trợ thiết kế phần mềm.

8. Khóa học Luật kinh doanh của Đại học Michigan: Khóa học trực tuyến này sẽ hướng dẫn bạn những luật bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp, như luật giao dịch thông thường và luật giao dịch đầu tư.

9. Khóa h

You may also like

Leave a Comment