Patou’s Pre-Couture Disco, Iris Van Herpen Kết Hợp Công Nghệ Và Truyền Thống, Charles De Vilmorin Bắt Đầu Lại Từ Đầu

by admin
patou’s-pre-couture-disco,-iris-van-herpen-ket-hop-cong-nghe-va-truyen-thong,-charles-de-vilmorin-bat-dau-lai-tu-dau

Patou Mùa Xuân ’23 Tuần Lễ Thời Trang Cao Cấp Paris.

Patou

Thương hiệu sẵn sàng mặc thuộc sở hữu của LVMH Patou không chính thức mở đầu Tuần Lễ Thời Trang Cao Cấp Paris vào Chủ Nhật tối, bắt đầu bữa tiệc với cảm xúc sẵn sàng để đi đám cưới, Iris Van Herpen hợp nhất công nghệ với truyền thống và Charles de Vilmorin bắt đầu lại thương hiệu riêng của mình sau khi rời khỏi Rochas.

Patou

“Chiếc váy được may ngắn không phải vì lý do ngắn mà là để nhảy,” Giám đốc sáng tạo của Patou Guillaume Henri nói sau trình diễn của mình vào buổi tối trước Tuần Lễ Thời Trang Cao Cấp Paris. Trong khi nơi hội tụ lớn Salle Wagram của ông tổ chức bữa tiệc lớn trong thế kỷ 19, ông đã tham khảo cảnh quay của bữa tiệc Paris hiện đại của thập niên 90 và 00 – các bữa tiệc Chủ Nhật toàn ngày bắt đầu vào buổi chiều và kết thúc vào buổi tối.

Tên là Nhật ký nhảy múa, bộ sưu tập với cảm xúc sẵn sàng để đi đám cưới từ váy nhảy nhảy đến strass theo kilo là về niềm vui và thú vị. Giày nhảy được làm từ hợp tác với thương hiệu giày mới phát triển của Pháp Bettina Vermillion với đế cao đủ để người mặc có thể đứng dậy đến bình minh.

Như Henri nói, Patou không phải là một thương hiệu tập trung vào trang phục người nổi tiếng cho sân khấu, nó là bán lẻ được thể hiện bởi sự giới thiệu của các mẫu túi mới và phụ kiện cấp độ cơ bản.

Patou Mùa Xuân ’24, Tuần Lễ Thời Trang Cao Cấp Paris

Patou

Sự bền vững là một ưu tiên cao với 70% sản phẩm được làm từ vải tái chế hoặc vải thực vật – bao gồm strass. Trong sự tiến hóa của hợp tác của nó với nhóm đặt hàng về công nghệ xác thực vân tay điện tử cho một bộ capsule túi xách hôm nay, Henri nói rằng tất cả các quần áo bây giờ đều có mã QR truy cập thông tin về nguồn gốc của chúng. Giống như chương trình ID điện tử của Chloe, điều này vẫn còn ngoài chuỗi cho đến bây giờ.

“Tôi không phải là một nhà chính trị, một binh sĩ,” Henri kết luận, “chúng tôi không cứu thế giới nhưng chúng tôi chỉ muốn làm cho mọi thứ tốt hơn.”

Iris Van Herpen

Iris Van Herpen, mùa thu ’23 Thời Trang Cao Cấp.

Iris Van Herpen/giostaiano

Cho bộ sưu tập mùa thu ‘23 Thời Trang Cao Cấp của mình, Iris Van Herpen đã lấy cảm hứng từ một phong trào kiến trúc mới gọi là kiến trúc thủy thủ đô thị mà có nghĩa là mở rộng thành phố lên nước. “Tôi đến từ Hà Lan, nơi nằm dưới mực nước nên điều này là điều tôi nghĩ rất nhiều,” cô nói với Forbes sau khi trình diễn. Cô cũng đề cập đến một thành phố nổi trên nước được gọi là Oceanix đang được xây dựng ở Hàn Quốc với hệ thống nước đóng vòng và năng lượng không thừa vào thiết kế của nó.

Luôn muốn khám phá giao lộ công nghệ và thời trang cao cấp, bộ sưu tập của cô kết hợp cắt laser, in 3D và ép nhựa bằng tiêu chuẩn với các kỹ thuật cổ điển hơn như plissé và đan móc bằng tay.

“Chúng tôi có thể hợp nhất các kỹ thuật càng ngày càng nhiều – có khi nào có nhiều kỹ thuật trong một bộ trang phục. Điều này đem thời trang cao cấp vào tương lai,” cô nói.

Charles de Vilmorin

Giống như Ludovic de Saint Sernin, người trình diễn thương hiệu riêng của mình trong Tuần Thời Trang Nam Paris – lần đầu tiên sau khi rời khỏi Ann
Tại Paris Fashion Week Của Thời Đại Mới, Patou vừa tổ chức buổi sự kiện Pre-Couture Disco do thiết kế gia hàng đầu Việt Nam Charles de Vilmorin dẫn đầu. Sự kiện này đem đến cho khán giả một sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ, truyền thống và sự sáng tạo.

Việc Charles de Vilmorin thuê thiết kế gia giỏi nhất của đất nước, người đứng đầu tại Iris Van Herpen và nhân viên của Marie Claire, Béatrice Lefebure đã thực sự mang lại những điều tuyệt vời cho sự kiện. Nhiều mặt hàng trang phục hiện đại, quần áo cổ điển, phong cách ráncấu và đám đông hoành hành được trình diễn với nhiều kiểu áo mới lạ cũng như các cách thức tổ chức sự kiện mới.

Một trong những điều khiến sự kiện này đặc biệt là sự kết hợp của công nghệ và truyền thống rất hài hòa. Những bộ trang phục độc đáo được thiết kế bằng công nghệ in 3D đã làm giàu tâm hồn và văn học của sự kiện. Dự án này cũng đã cho thấy sự sáng tạo của Charles de Vilmorin, với áo thun cổ điển đầu tiên được phát hành sau 16 năm nghỉ khỏi ngành thời trang.

Chúng tôi hy vọng rằng buổi sự kiện Pre-Couture Disco này sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp của Charles de Vilmorin và sẽ đưa họ đến với mức độ thành công thật sự.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment