Chuyển đổi nghề nghiệp từ nhân viên sang tư vấn viên – 4 cách để đặt giá dịch vụ của bạn

by admin
chuyen-doi-nghe-nghiep-tu-nhan-vien-sang-tu-van-vien-–-4-cach-de-dat-gia-dich-vu-cua-ban

Tôi đang ở giao lộ công việc. Công ty của tôi đã bị mua lại năm ngoái và cam kết bắt buộc của tôi đã hoàn thành. Bây giờ tôi đang khám phá những gì sẽ làm tiếp theo. Tôi có một số ý tưởng, nhưng cũng cần một lượng tiền chạy trước khi tôi có thể dành thời gian cho nó. Vì vậy, tôi đã quyết định đi theo con đường làm việc tự do bán thời gian. Cố gắng tìm hiểu định nghĩa công việc, đối tượng, giá cả vv. – Chuyên gia Biến đổi Kinh doanh.

Nếu mục tiêu là lượng tiền chạy ngay lập tức, công việc kinh doanh tốt nhất là làm một điều gì đó mà bạn đã biết cho khách hàng, nơi bạn đã được thiết lập – tức là, lấy công việc gần đây nhất của bạn và bán những gì bạn đã làm cho công ty cũ của bạn như dịch vụ tư vấn cho các công ty khác trong lĩnh vực hiện tại của bạn. Bằng cách giữ nguyên những gì bạn đã làm trước đây trong một ngành nghề mà bạn đã được thiết lập, bạn bắt đầu với một hồ sơ thành tích, một mạng lưới và một hiểu biết về những gì khách hàng của bạn có thể muốn và cần.
Ông Chủ Và Các Nhà quản lý,

Khi nói đến việc tăng lương và phát triển trong công việc, chuyển đổi từ nhân viên sang vai trò tư vấn viên (consultant) là một kỹ năng rất có ý nghĩa. Trông càng có là các nhà quản lý đang cần tìm kiếm ORĐ của cốt lõi họ.

Để thành công trong việc truyền tải các giá trị của bạn cho các khách hàng, bạn sẽ cần phải có các kỹ năng và hiểu biết về cách đặt giá dịch vụ của mình. Hãy cùng bàn luận về một số cách có thể giúp bạn tăng giá trị và bán được hơn.

1. Định giá tối thiểu – Đây là một phương pháp thường được sử dụng bởi nhiều tư vấn viên, vì vậy để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn cần phải xác định giá trị xuất sắc nhất cho dịch vụ của bạn.

2. Định giá theo đo lường – Đây là một cách tổng hợp các chi phí và thời gian có thể được đẩy lên để đặt giá. Điều quan trọng là bạn cần phải điều tra thị trường và định giá mức của đối thủ cạnh tranh của bạn, sau đó so sánh nó với quy trình của bạn.

3. Định giá theo nhu cầu của khách hàng – Nghĩa là bạn sẽ tính mức đóng góp của từng khách hàng đối với sự cải tiến và phát triển trong việc cung cấp dịch vụ, sau đó đặt giá dịch vụ dựa trên nhu cầu của họ.

4. Định giá dựa trên truyền thông xã hội – Dựa trên những trang web, hoặc các trường đào tạo và truyền thông, bạn có thể thu thập một số thông tin hữu ích để tạo định giá.

Để có thể truyền tải những giá trị của bạn đối với khách hàng, việc đặt giá dịch vụ phải được làm cẩn thận. Để toàn vẹn định giá, bạn nên luôn theo dõi và cập nhật các công nghệ mới, để nắm bắt tốt các xu hướng trong thị trường. Rare opportunity to develop your career, and increase value of the services you can offer to customers.

Trân trọng,

Tên của bạn

You may also like

Leave a Comment