Cửa hàng bóng đá nữ: Năm cầu thủ Australia cần chú ý

by admin
cua-hang-bong-da-nu:-nam-cau-thu-australia-can-chu-y

Cúp bóng đá nữ thứ 9 sẽ được tổ chức tại Úc và New Zealand từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8 năm 2023. Matildas sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng 8, kết quả tốt nhất của họ trong ba lần.rnrnDưới đây là 5 cầu thủ Úc cần chú ý:rnrnSam KerrrnCầu thủ tiền đạo đầy tài năng này sẽ dẫn đầu Matildas tại Cúp bóng đá nữ trên sân nhà sau khi giúp câu lạc bộ Chelsea giành giải Ngoại hạng Anh và Giải FA trong mùa giải 2022-23. Với 12 bàn thắng, Kerr là cầu thủ thứ tư trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của WSL lần này.rnrnCó 63 bàn thắng trong 120 trận đấu cho Matildas, Kerr thêm sức mạnh vào phòng ngự của Úc như không có ai. Kỹ năng, kinh nghiệm và khả năng ghi bàn của cô khiến cô trở thành một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất, và cô sẽ rất muốn thêm nhiều bàn thắng hơn vào bộ sưu tập của mình trong lần tham gia Cúp bóng đá nữ thứ tư của mình. Kerr, được biết đến với các biểu lộ của mình về lối nhảy lùi, ghi nhận kỷ lục là cầu thủ Úc đầu tiên ghi bàn ba lần trong một trận Cúp bóng đá nữ, nam hay nữ – đã làm điều đó trong trận thắng 4-1 trước Jamaica năm 2019 khi cô ghi tất cả các bàn thắng.rnrnCaitlin FoordrnTiền đạo của Arsenal Foord là một trong những cầu thủ kinh nghiệm của đội tuyển Úc, đã tham gia 108 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.rnrnFoord đã xuất hiện trên sân khấu tại Cúp bóng đá nữ 2011 sau khi giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải đấu, và từ đó, cô đã tiếp tục thành công với Arsenal, giúp họ giành giải Cúp Liên đoàn vào mùa giải này.rnrnFoord đã có một mùa giải tuyệt vời với Arsenal, thực hiện liên tục ở mức độ cao khi cô kết thúc mùa giải với 11 bàn thắng và 9 pha chuyền. Cô sẽ có khả năng chơi ở vị trí số 10 phía sau Kerr trong phòng ngự của Úc.rnrnSteph CatleyrnPhó đội trưởng Catley sẽ tham gia Cúp bóng đá nữ thứ ba của mình, đã tham gia 9 trận đấu trong hai mùa giải qua. Cô là một mặt trời vĩnh cửu trong Matildas, chơi ở bên trái phòng ngự, và có 109 lần ra sân cho đội tuyển.rnrnCatley đã có một mùa giải tuyệt vời với Arsenal, chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng cũng có thể chuyển vị trí trung vệ khi cần thiết – chứng tỏ sự linh hoạt của cô.rnrnMary FowlerrnFowler là một phần của đội hình tại Cúp bóng đá nữ qua, nhưng cậu bé thì đó chưa có cơ hội chơi. Tiền đạo, bây giờ 20 tuổi, sẽ rất muốn thực hiện trận đấu Cúp bóng đá nữ đầu tiên của mình, đã học được những bài học quý báu từ lần trước.rnrnFowler có 9 bàn thắng trong 36 trận đấu cho Matildas, đã chơi ở vị trí tiền đạo với Kerr hoặc ở vị trí trung vệ.rnrnEllie CarpenterrnCarpenter tham gia đội hình của Matildas cho mùa giải Cúp bóng đá nữ thứ hai của mình, đã tham gia 4 trận đấu trong chạy đua của họ năm 2019. Cô có 61 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.rnrnMột trải nghiệm xuất sắc t
Đối với cửa hàng bóng đá nữ, năm cầu thủ Australia đã gây dựng nên những những mối quan tâm vào lĩnh vực thể thao này.

Những người yêu thích bóng đá nữ đã tranh thủ cơ hội để sống chung cùng với một trong số những cầu thủ Australia khiển công đắc lực này.

Sam Kerr, Caitlin Foord, Ellie Carpenter, Alanna Kennedy và Emily van Egmond đã cất bật hàng cầu thủ Australia trên toàn thế giới.

Hai người đứng đầu là Sam Kerr và Caitlin Foord, với Sam Kerr tại Hàng Rào của Chicago Red Stars và Caitlin Foord ở Sky Blues de Sydney tại Australia.

Cùng với thế, Ellie Carpenter trở nên nổi tiếng với sự dẫn đầu của cô với Portland Thorns và Alanna Kennedy cũng đã có đóng góp quan trọng với Orlando Pride.

Và Emily van Egmond là cầu thủ đầu tiên để tham gia ở Wolfsburg và được mọi người xem qua trong một số trận đấu cao cấp.

Để chuyển đổi đội bóng đá nữ của Australia thành một cơn sốt toàn cầu, các cầu thủ Australia phải sẵn sàng ứng phó với sức cường hàng đầu của thể thao này.

You may also like

Leave a Comment