fare well Các hãng hàng không đã gặp khó khăn trước cuối tuần ngày 4 tháng 7. Cổ phiếu của họ không đạt hiệu quả tốt.

by admin
fare-well

cac-hang-hang-khong-da-gap-kho-khan-truoc-cuoi-tuan-ngay-4-thang-7-co-phieu-cua-ho-khong-dat-hieu-qua-tot.

Những du khách được nhìn thấy trước kỳ nghỉ lễ thứ tư tháng bảy tại sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta vào ngày 30 tháng 6 năm 2023 ở Atlanta, Georgia. Các sự cố về chuyến bay đã tích lũy lên tại các sân bay trên toàn quốc trước kỳ nghỉ lễ thứ tư tháng bảy, nhưng các nhà đầu tư hàng không đã hầu như bỏ qua. Hơn 63.000 chuyến bay được các hãng hàng không Mỹ hoặc 30% lịch trình của họ bị trì hoãn giữa ngày 24 tháng 6 đến ngày 2 tháng 7. Hơn 9.000, hoặc 4,2%, bị hủy bỏ. Cả hai tỷ lệ này đều cao hơn các trung bình sự cố trong năm nay, theo trang web theo dõi chuyến bay FlightAware.

Sự yêu cầu du lịch cao đến đỉnh đồi đã giữ các cổ phiếu hãng hàng không trên mức cao, với một số đạt đến các mức độ cao nhất trong nhiều năm qua. Liên minh An ninh Giao thông (TSA) cho biết họ đã kiểm tra gần 2,9 triệu người vào chủ nhật, một kỷ lục cho một ngày. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy sự yêu cầu du lịch bằng máy bay không ngừng, khi hành khách đặt vé hoặc sử dụng điểm thưởng và bổ sung thời gian bị mất sau khi dịch Covid dừng lại các chuyến đi.

Hãng hàng không American Airlines và Delta Air Lines đã tăng dự báo lợi nhuận của họ nhờ các đặt chỗ mạnh mẽ. Giá nhiên liệu thấp hơn năm ngoái tiếp tục là một gió thuận lợi cho ngành.

Chỉ số Hãng hàng không NYSE Arca, theo dõi hầu hết các hãng hàng không Mỹ, đã tăng 51% từ đầu năm đến thứ hai, vượt qua tăng 16% của S&P 500.

Thậm chí trong tuần qua khi các sự cố du lịch xảy ra, nhiều cổ phiếu hãng hàng không vượt qua S&P 500. United Airlines là một ngoại lệ. Cổ phiếu của nó giảm 1,7% khi hãng không cố gắng để ổn định hoạt động của mình trong khi cơn bão liên tục qua sân bay trung tâm của nó tại sân bay quốc tế Newark Liberty.

David Neeleman, người sáng lập và cũng là CEO của JetBlue Airways và CEO của Breeze Airways, cho biết không có nhiều điều mà một hãng hàng không có thể làm khi có sự giảm nhẹ nhàng về tỷ lệ đến sân bay. Hãng hàng không có thể hủy bỏ trước để thời tiết trở nên tốt hơn, ông nói.
Từ ngày 4 tháng 7, các hãng hàng không thế giới đều bị đẩy lùi bởi anh hùng bão Coronavirus, và các cổ phiếu của họ cũng không đạt hiệu quả tốt. Theo thông tin từ một báo cáo quốc tế, các nhà đầu tư và ngân hàng hàng không đang phải đón nhận những sản phẩm dựa trên tham vọng của họ trong sự bùng phát của đại dịch.

Hiện nay, các hãng hàng không đều phải hồi phục từ bão Coronavirus. Một số hãng hàng không đã đưa ra quyết định ngắt phần lớn các chuyến bay để giảm bớt chi phí. Đồng thời, các hãng hàng không cũng cần cải thiện hệ thống của mình bằng cách giảm áp lực trên nhân viên cũng như nâng cao hiệu suất của vũ trụ hàng không.

Để phục hồi sau bão Coronavirus, hầu hết các hãng hàng không cần phải làm việc nhờ những liên lạc của Kỷ luật viên Hàng khối không CMA. Để xây dựng hệ thống bền vững, các hãng hàng không phải đảm bảo việc nâng cao năng lực chuyên môn cùng với các quy định an toàn cao nhất.

Những thử thách của hãng hàng không không thể đề nghị được quan trọng hơn trong thời gian hiện tại. Vì vậy, tất cả các hãng hàng không phải để ý đến các thủ tục thanh toán an toàn, nâng cao tiết kiệm tiền bạc, cùng với các chính sách quản lý hiệu quả và an toàn để đảm bảo thời gian phục hồi tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment