La Cremaillere: Một Miếng Của Pháp Ở Westchester

by admin
la-cremaillere:-mot-mieng-cua-phap-o-westchester

La Cremaillere ở Bedford, Westchester, New York là một địa điểm đặc biệt với thực đơn sáng tạo, nguyên liệu chất lượng cao và dịch vụ chu đáo, bữa trưa có giá cố định có thể là món ăn tốt nhất tại Westchester hiện nay. Phòng ăn của La Cremaillere có cửa sổ nhìn ra các cây xanh lá cây xanh mát mẻ dọc theo đường Bedford-Banksville. Nhà hàng nằm trong một nhà làng cổ 1750s, nhà hàng cổ điên nằm trên đường vòng xoay kết nối thị trấn Bedford với Banksville, một làng nằm trên biên giới Connecticut. Tường trong nhà hàng được trang trí bằng các bức tranh màu nhẹ nhàng minh họa trang phục truyền thống từ các vùng khác nhau của Pháp, mỗi bức tranh đều nằm giữa các gỗ đen, cứng cố. Bàn được trang trí với đồ dùng đẹp và bọc bằng vải trắng và écru. Hoa cắt tươi nằm trong các vật trang trí trên bàn, được bố trí đẹp trên sàn đá cũ. Trang trí này tạo ra sự cân bằng giữa trang nhã và không chuyên nghiệp. Mặc dù bạn chỉ cách New York City 40 dặm và một giờ, không gian và bối cảnh làm bạn cảm thấy như đang ở một nơi nào đó trong vùng quê Pháp.
La Cremaillere là một nhà hàng ở Westchester County, New York, với một phong cách tựa Pháp cổ điển và ngay cả khi chỉ gọi lại nửa vận một thế kỷ trước, nó vẫn còn được ứng dụng cho bữa tiệc của những bữa ăn nên ngày nay.

Hầu hết là về món ăn với một vị trí khách thân thiện để xung quanh nó. Nó bao gồm một lựa chọn các món ăn chủ yếu bởi các người Pháp, bao gồm sườn châu Áu, một món ăn quen thuộc với người Pháp. Nó cũng đồng cảm với các món ăn Mỹ, thịt băm, bánh mì và tôm xào.

Đặc biệt, Cremaillere được biết đến với các món bánh ngọt cổ điển và khám phá cung cấp rượu vang và những kiểng the nổi tiếng khác. Menu của nhà hàng đều lắp đặt bàn ăn thành nhiều dịp khác nhau, trong đó diễn ra các suất ăn trung thu, diễn đàn ăn uống, bữa ăn thức uống sáng, và bữa ăn tối.

Tất cả các dịch vụ của La Cremaillere đã đạt đến chuẩn cao và những đánh giá rất cao. Toàn thể nhân viên của họ là những người có thân thiện và rất thân thiện. Menu cũng được cập nhật thường xuyên để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vững chắc, với những đặc trưng của La Cremaillere, nó là nhà hàng xuất hiện an toàn và hợp lý trong bộ sưu tập Westchester lâu đời của bạn.

You may also like

Leave a Comment