Mạng Internet bùng nổ với những trái tim ngón tay khi chương trình truyền thông “Barbie” bắt đầu tại Seoul.

by admin
mang-internet-bung-no-voi-nhung-trai-tim-ngon-tay-khi-chuong-trinh-truyen-thong-“barbie”-bat-dau-tai-seoul.

Đã gần đến lúc rồi, mọi người! Động cờ! Phim Barbie sắp được chiếu trong ít hơn ba tuần nữa!

Khi toàn thế giới chuẩn bị trang phục hồng của mình và hoàn thiện kế hoạch xem phim Barbie / Oppenheimer (“Barbenheimer” (mở trong tab mới)), diễn viên của Barbie đang trên chuyến đi truyền thông quốc tế vội vã, đầy đủ thời trang lưu trữ, các bộ trang phục đỏ sàn được tiết lộ, những ngôi nhà mơ ước Barbie lớn lao và các pha hành động của diễn viên đã xác định lại vị trí của Barbie trong thời điểm kỹ thuật số hiện tại.

Vào ngày 3 tháng 7, đạo diễn Greta Gerwig và diễn viên Margot Robbie và America Ferrera đã đứng đầu buổi lễ khai mạc quốc tế đầu tiên của phim tại Seoul, Hàn Quốc – một bắt đầu đầy sức sống và đẹp mắt cho chuyến đi truyền thông sẽ được theo dõi nhiều nhất trên mạng trong năm nay.

Thời trang nổi tiếng của Barbie là một nhân vật trong phim như Barbie chính thức, và Robbie đã tham gia vui vẻ với kính hồng của búp bê, xuất hiện trong các bộ trang phục hồng độc đáo và tái tạo lịch sử cho một loạt bìa tạp chí, phỏng vấn và hình ảnh chính thức. Cô cũng đã tận dụng tối đa cho chuyến đi của mình tại Hàn Quốc, xuất hiện trong bộ đồ hồng bọt với kính mắt hình trái tim chỉ để cô đi dạo qua sân bay.

Twitter không thể đủ của bộ trang phục hồng sàn của Robbie cho buổi lễ khai mạc tại Seoul, cũng – một tái tạo gần hoàn hảo của búp bê Versace năm 1985 “Day-to-Night” Barbie doll (mở trong tab mới), đầy đủ với điện thoại gạch đổi màu hồng, khăn quàng cổ và váy tule thay đổi nhanh.

Đó là một đêm lớn cho cả Barbie và diễn viên của cô, vì Robbie đã được tặng một tiệc sinh nhật bất ngờ trên sàn trước một ngôi nhà mơ ước Barbie lớn lao.

Diễn viên và nhân viên của Barbie đã thể hiện sự dễ thương trên sàn với một số ký hiệu môi hình đặc biệt được gửi đến báo chí và fan.

Và fan đã rất hâm mộ khi thấy ký hiệu nổi tiếng của ngón tay hình trái tim xuất hiện trước và sau buổi lễ khai mạc. (Gesture dễ thương này được ưa chuộng giữa các idol K-pop và người nổi tiếng Hàn Quốc.) Để đặt lại bản ghi: Barbie thực sự không phải là một người mới chuyển sang phiên bản hiện đại của ký hiệu hòa bình. Mattel đã đưa vào một gợi ý nhẹ n
Khi chương trình truyền thông của Barbie vừa diễn ra tại Seoul, mạng Internet đã bùng nổ với những lời nhắn trái tim ngón tay của hàng triệu người đã tham gia.

Chương trình truyền thông dưới tên gọi “Barbie’s World Tour” được tổ chức dưới sự điều khiển của nhà sản xuất của tai nghe Beats. Chương trình là một phần tham gia của sự kiện thế giới hội nhập quốc tế của Barbie.

Từ Người thực hiện nhạc cho bé đến những diễn viên quăng lời hòa nhập, lời thuyết trình và cả những lời bài hát điện tử, chương trình giới thiệu những hoạt động tích cực cho khảo sát và hội nhập khác nhau.

Tin nhắn của người hâm mộ phủ rộng trên mạng nhờ lời nói chân thành của các người sử dụng Barbie, các lời tạo hứng thú và lời chia sẻ tâm tư của họ. Rất nhiều người bình luận rằng sự kiện cung cấp một cơ hội thú vị cho tất cả những người bạn trẻ và gia đình bất kỳ trên thế giới vào vở cách suy nghĩ trong sự hội nhập cho đến hôm nay.

Chương trình truyền thông Barbie là một sự thành công nghiêm túc trong cuộc hành trình của nó để thúc đẩy việc hội nhập trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng nhau kiên nhẫn để tạo ra một thế giới tốt đẹp trong mong đợi một tương lai vui mừng và an toàn cho tất cả.

You may also like

Leave a Comment