Tại sao Brent Faiyaz và đạo diễn sáng tạo Mark Peaced khởi động NUWO vào ngày độc lập?

by admin
tai-sao-brent-faiyaz-va-dao-dien-sang-tao-mark-peaced-khoi-dong-nuwo-vao-ngay-doc-lap?

Brent Faiyaz, một ca sĩ-nhạc sĩ, đã hợp tác với Đạo diễn Sáng tạo lâu năm của mình, Mark Peaced, để ra mắt một thương hiệu thời trang mới gọi là NUWO. NUWO có nghĩa là “Không trừ khi chúng ta sở hữu” và nó nhằm mục đích cải tiến thời trang đường phố và văn hóa với bộ sưu tập ra mắt của nó. Đây là lĩnh vực quen thuộc với ca sĩ R&B là một nghệ sĩ ghi âm độc lập mới. NUWO là một công trình đang trong quá trình, được Faiyaz mặc trong nhiều năm, nhưng với sự chống đối chính thức ra mắt cho đến hôm nay. “Tôi thích nhiều thương hiệu và phong cách khác nhau nên tôi không tìm thấy một điều gì để dính líu”, Faiyaz mô tả việc tìm những ghi chú thời trang của mình. “Tôi không thể gọi bất kỳ thương hiệu nào là yêu thích của tôi. Vì vậy, tôi sẽ lấy mẫu tôi luôn hướng đến như một đứa trẻ – đó làm tôi nói, ‘Vâng đó là nó’, và làm cho nó cho chính mình”.

Ngày đầu tiên của tháng 9 là ngày độc lập, một ngày quan trọng mà rất nhiều người tôn vinh những gì thực sự quan trọng. Và để nhớ lại, Brent Faiyaz và đạo diễn Mark Peaced đã khởi động NUWO: một robot của họ đã mang lại sự thương mãi trên toàn cầu, để cung cấp nhứng tài nguyên tài chính dành riêng cho nghệ sĩ.

NUWO là một công ty mạng xã hội liên minh của nghệ sỹ và đạo diễn giống như Faiyaz và Peaced. Nó cung cấp cho các tác giả họ sự nổi tiếng bởi các lớp phối hợp sáng tác, nhạc sỹ, và những câu chuyện ngừng bởi các nghệ sỹ trẻ. Họ cũng cung cấp những trang web cộng đồng, âm nhạc, thư giãn, cũng như các thiết bị hỗ trợ kiếm tiền.

Không chỉ là điều đó, công ty cũng mang lại hiệu suất tốt nhất cho những người muốn bắt đầu sáng tạo. Nó bảo vệ bản quyền của nghệ sĩ, cũng như cho phép chúng ta có thể cải tạo các sản phẩm của họ và đưa chúng sang tầm cỡ quốc thế.

Một thứ khác mà NUWO cũng mang lại cho nghệ sĩ là cơ hội để họ có thể chia sẻ công trình của họ và được tưởng thưởng trực tiếp. NUWO là một địa điểm để nghệ sĩ có thể liên lạc với nhau và tìm thấy những người hỗ trợ.

Năm này, kỷ niệm Ngày Độc Lập không chỉ là ngày giới thiệu NUWO, nó cũng biểu lộ cảm tình của Brent Faiyaz và đạo diễn Mark Peaced với những cơ hội mà ngành nghệ thuật mang lại. Với việc khởi động NUWO vào ngày độc lập, họ mong muốn mọi người có giá trị ngay lập tức và học hỏi thêm về những công nghệ mà nghệ sĩ làm việc.

You may also like

Leave a Comment