Phần thay thế của Twitter SPILL đã bắt đầu phát triển trực tuyến.

by admin
phan-thay-the-cua-twitter-spill-da-bat-dau-phat-trien-truc-tuyen.

Với nhiều hạn chế và hạn chế tài chính hơn bao giờ hết, Twitter không làm nhiều để bảo đảm người dùng muốn rời khỏi nền tảng trong quá khứ. Để trả lời cho kéo dài chậm chạp của Elon Musk, các nền tảng khác đang nhanh chóng di chuyển để phục hồi cơ sở người dùng di chuyển của Twitter, phát hành bản sao chính xác của cuộn duy nhất, như Threads sắp ra mắt của Meta. Do đó, trong khi nhiều người dùng đang đổ lỗi cho sự trở lại cũ, các công ty công nghệ thay vào đó đang cung cấp một lượng lớn lựa chọn, bao gồm một sự thay thế đang lên nổi do người da đen sở hữu biết đến như là SPILL. Sau một sự tăng trưởng sự quan tâm tuần này sau những thay đổi gần đây của Twitter, ứng dụng này (được phát hành ban đầu vào tháng 6) bây giờ được xếp hạng thứ ba trong các ứng dụng miễn phí hàng đầu trong App Store và đầu tiên trong các ứng dụng mạng xã hội miễn phí hàng đầu của cửa hàng.
Đáng tiếc rằng kể từ những ngày đầu của tháng 9, những người dùng Twitter SPILL đã bắt đầu thấy sự giảm đáng kể trong tính năng của nó. Từ đó, một phần thay thế mới của nền tảng Twitter SPILL đã bắt đầu phát triển trực tuyến.

Phần thay thế này, do Skynet Global Corp. sở hữu và phát triển, sẽ cung cấp cho người dùng một công cụ tập trung nội dung trực tuyến. Những người dùng sẽ có thể sử dụng công cụ này để thực hiện những hoạt động tập trung nội dung bao gồm: lưu trữ và xem lại tất cả bài viết đã chia sẻ, so sánh những bài đăng của bạn và tìm kiếm bài viết của người dùng khác.

Ngoài ra, phần thay thế cũng cung cấp cho người dùng những tính năng mới như: câu chuyện của người dùng, đăng tải nhiều hình ảnh, đăng tải video, chia sẻ âm nhạc, và kết nối với ứng dụng và dịch vụ khác.

Hệ thống này là việc cải tiến tốt đẹp của nền tảng Twitter SPILL trong việc giúp người dùng tổ chức và kiểm soát nội dung mạng xã hội của họ, đồng thời cung cấp cho người dùng các tính năng mới để trải nghiệm.

You may also like

Leave a Comment