Màu cơ bản miễn phí của Tesla cho Model 3 và Y vừa được thay đổi.

by admin
mau-co-ban-mien-phi-cua-tesla-cho-model-3-va-y-vua-duoc-thay-doi.

Tesla đã thay đổi màu tiêu chuẩn, miễn phí được bao gồm cho các xe Model 3 và Model Y là Midnight Silver. Thay đổi này được Electrek phát hiện, sau hơn ba năm kể từ khi White là màu tiêu chuẩn cho Model 3 và Y (Tesla đã chuyển từ Black vào năm 2019).

Việc chuyển sang Midnight Silver là màu tiêu chuẩn là rất quan trọng, vì nó được miễn phí. Các màu khác sẽ có giá: Pearl White Multi-Coat và Deep Blue Metallic là 1000 USD, Solid Black là 1500 USD, trong khi Red Multi-Coat sẽ là 2000 USD.

Các tùy chọn trên đây là giống nhau cho Model 3 và Model Y. Đối với Model S và Model X của Tesla, màu tiêu chuẩn vẫn là Pearl White Multi-Coat.

Thay đổi này có lẽ sẽ là một thay đổi vui vẻ cho cả những người không sở hữu Tesla, vì nó có thể giới thiệu thêm sự đa dạng cho Model 3 và Model Y, đây là những chiếc xe bán chạy nhất hiện nay và thường được thấy trắng trên đường phố.

Tuần trước, Tesla đã thông báo rằng họ đã bán gần 450.000 chiếc Model 3 và Model Y trong quý thứ hai năm 2023. Công ty dự định giao hàng tổng cộng 1,8 triệu chiếc xe trong năm nay.
Tesla vừa thông báo mở rộng phong cách cho hai dòng xe điện mới mạnh: Model 3 và Model Y – bằng cách thêm nhiều màu và kiểu dáng thay vì chỉ sử dụng nhiều màu cơ bản miễn phí.

Tesla đã tung ra các màu cơ bản miễn phí cho các dòng xe Model 3 và Model Y của họ gần đây, phong cách màu mới bao gồm các lựa chọn như: Deep Blue Metallic, Midnight Silver Metallic, Pearl White Multi-Coat và Red Multi-Coat.

Mỉa mai, Tesla tiếp tục mở rộng phong cách cho các phiên bản Model 3 và Model Y của họ bằng cách thêm tới 7 màu mới với các giá thành khác nhau theo số lượng và phong cách để phù hợp với nhiều khả năng tài chính.

Các màu mới bao gồm: Kinetic Blue, Magma Red, Solid Black, Pearl White, Silver, Deep Blue Metallic và Midnight Silver Metallic.

Từng màu đều được thêm thành công trên các phiên bản Model 3 và Model Y của Tesla và làm thay đổi tổ chức từ màu cơ bản miễn phí ban đầu của Tesla.

Tất cả các màu mới được thêm bớt nhẹ vào giá, dựa trên kích cỡ được lựa chọn. Giá bắt đầu từ 2.500 USD cho Model 3 và 2.900 USD cho Model Y.

Tesla không chỉ mở rộng các các màu cơ bản miễn phí cho Model 3 và Y, mà họ còn thể hiện một số thay đổi về công nghệ, như ngoại hình kim cương và lựa chọn tăng lên sử dụng 19 inch tự sắp xếp Wheel Performance động cơ.

Các màu mới đã được đưa vào sản phẩm và hiện đang được gửi đến các khu vực bán lẻ của Tesla.

You may also like

Leave a Comment