Threads, bản sao Twitter của Meta, sắp đến rất sớm.

by admin
threads,-ban-sao-twitter-cua-meta,-sap-den-rat-som.

Một người đang nhìn vào một điện thoại trong bóng tối, với logo của Twitter và Instagram được hiển thị trong nền.Một người đang nhìn vào một điện thoại trong bóng tối, với logo của Twitter và Instagram được hiển thị trong nền.

Credit: Jaap Arriens/NurPhoto qua Getty Images

Meta đã làm việc chăm chỉ trên phiên bản của họ của Twitter. Và bất ngờ! Ứng dụng đó, được đặt tên là Threads, sẽ đến vào tuần này. Vào thứ Năm, ngày 6 tháng 7, để chính xác.

Threads hiện đang có sẵn cho “pre-saving”(mở trong một tab mới) trên Apple App Store và đang xuất hiện cho ít nhất một số người dùng trong Google Play Store(mở trong một tab mới) ở châu Âu. Các ảnh chụp trong bản xem trước của App Store trông rất giống giao diện của Twitter, hiển thị một “thread” (bài đăng) với các biểu tượng là trái tim (thích), bong bóng nói (trả lời), vòng hai mũi tên (tái đăng lên trang của bạn) và máy bay giấy (chia sẻ ở nơi khác / trực tiếp) cũng như đếm thích và trả lời. Cũng có một bản xem trước của một chức năng giới hạn trả lời mà chia sẻ đối tượng tiềm năng cho một “New thread” riêng lẻ thành Bất kỳ, “Profiles bạn theo dõi” và “Chỉ được đề cập đến”.

Quan trọng nhất là ứng dụng này được kết nối trực tiếp với Instagram. Không chỉ vậy, trang App Store liệt kê tên của nó là “Threads, một ứng dụng Instagram” (không phải Meta, không phải Facebook, Instagram, được không?) mà người dùng cũng có thể đăng nhập bằng các thông tin đăng nhập Instagram của họ và chọn ai để theo dõi trên Threads từ danh sách những người mà họ đã theo dõi trên Instagram. Theo các báo cáo trước đây về ứng dụng này – trước đây chỉ biết đến bằng mã bí mật “Project 92” – nó sẽ có một nguồn chính tập trung, và người dùng đã bị chặn trên Instagram sẽ vẫn bị chặn bởi những tài khoản đó trên nền tảng mới. Meta cũng đã cố gắng để có được những người dùng nổi tiếng để khởi chạy.

Có thể là giải pháp hoàn hảo cho những người dùng Twitter trung thành nhưng bị lạc lõng không thể hiểu được Mastodon, vẫn đang chờ mã mời Bluesky, hoặc không thể chịu được ý tưởng phải xây dựng lại toàn bộ mạng lưới của họ của người theo dõi và theo dõi trên bất kỳ nền tảng mới nào.

Meta đang xây dựng sự hứng thú trong các cách khác. Như Mike Isaac của New York Times chứng minh trong video dưới đây, gõ “threads” vào trang tìm kiếm (nổi tiếng không đảm bảo) của Instagram sẽ hiển thị một biểu tượng vé, bạn có thể nhấp vào để tạo ra vé đếm ngược cá nhân của riêng bạn … rõ ràng chỉ ra rằng chúng ta đang T-minus hai ngày và thay đổi để khởi chạy.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Nó có một chút lạc lõng về chủ đề, nhưng thông điệp rõ ràng: Meta đang đặt tất cả mọi thứ vào ứng dụng “giết Twitter” của họ. Và thời gian không thể tốt hơn.

Lời lời dục vọng xuất hiện cùng một ngày Twitter tiết lộ – được giấu trong một danh sách cập nhật tin tức – rằng ứng dụng TweetDeck được yêu thích bởi những người dùng năng lực sẽ được đặt trong một tường lửa lớn xanh trong một tháng. Số lượng lớn người dùng năng lực và chuyê
Đến với Meta, Threads – bản sao Twitter của chúng ta, đã nổi lên như một cơn mưa. Từ trên trời bắt đầu, cho đến cái điểm đến hiện tại, người dùng đã thấy rằng Threads sẽ từng bước vươn lên cuộc sống online.

Đến thời điểm hiện nay, Meta đã thông báo rằng Threads sắp đến trong thời gian tới rất sớm. Khác với Twitter, Threads là một cộng đồng tập trung vào các sự kiện và bài viết. Với Threads, bạn có thể kết nối với bạn bè của mình, những người bạn đã quen biết, và hàng triệu người khác đang sống tương tác với nhau trên Threads.

Threads sẽ cung cấp những tiện ích tuyệt vời cho những người dùng mong muốn sống một cuộc sống online tối ưu. Ví dụ, nếu bạn đang truyền bá tin tức về các sự kiện trước khi những điều này đạt đến mức độ tintuc thì bạn có thể sử dụng Threads để thông báo và bày tỏ ý kiến của mình.

Trong thời gian tới, Meta mong muốn Threads sẽ trở thành nền tảng chia sẻ tri thức đừng động với những nguồn mỏ năng minh và cậu sống lành mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng Threads sẽ trở thành gìn giữ sâu và kết nối những người bạn cụ thể và hàng triệu người khác bàn về các chủ đề mà bạn quan tâm nhất.

Threads, bản sao Twitter của Meta, sắp đến rất sớm, và chúng tôi hân hạnh ra mắt nó tại sự kiện của chúng tôi. Nếu bạn đã quan tâm đến Threads và sẵn sàng để khám phá nó, hãy chuẩn bị cùng chúng tôi để trải nghiệm các tiện ích mới này từ giờ.

You may also like

Leave a Comment