Hãy thưởng thức mùa hè cùng ưu đãi này với 15 chai rượu vang với giá chỉ 60 đô la.

by admin
hay-thuong-thuc-mua-he-cung-uu-dai-nay-voi-15-chai-ruou-vang-voi-gia-chi-60-do-la.

Nếu bạn đã có kế hoạch thư giãn bên bể bơi hoặc tổ chức tiệc BBQ trên sân patio của bạn mùa hè này, bạn có thể đang tìm kiếm một loại rượu ngon để bạn hoặc khách của bạn thưởng thức.

Một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp nhiều loại rượu với giá cả hợp lý là lựa chọn giao hàng rượu như giao dịch này từ Swirl Wine. Trong Deal Days, diễn ra từ ngày 14 tháng 7, bạn có thể sở hữu 15 chai rượu từ khắp nơi trên thế giới chỉ với 59,97 USD. Bạn có thể lựa chọn nếu bạn muốn rượu đỏ(mở trong tab mới), rượu trắng(mở trong tab mới) hoặc một sự kết hợp của cả hai(mở trong tab mới) nếu bạn cảm thấy phiêu lưu.

Bất kỳ bộ nào bạn cuối cùng mua, bạn chắc chắn sẽ nhận được một loại pha trộn đỏ và trắng đa dạng mà bạn không thể tìm thấy trong BevMo của bạn. 15 chai rượu đến từ xa như Nam Phi và Tây Ban Nha sẽ đến tận cửa nhà bạn, tất cả đều có thể thưởng thức trong một đêm phim, thư giãn bên bể bơi, làm vui khách của bạn và bất kỳ hoạt động mùa hè nào khác bạn đã kế hoạch.

Từ ngày hôm nay đến ngày 14 tháng 7, 11:59 giờ PT, bạn có thể mua chúng với giá giảm trong Deal Days:

15 Chai Rượu Đỏ(mở trong tab mới), giảm giá 59,97 USD (thông thường 225 USD)

15 Chai Rượu Trắng(mở trong tab mới), giảm giá 59,97 USD (thông thường 225 USD)

15 Chai Rượu Kết Hợp(mở trong tab mới), giảm giá 59,97 USD (thông thường 225 USD)

Giá có thể thay đổi.
Mùa hè năm nay sắp đến, bạn đã sẵn sàng thưởng thức nó với những tiệc hấp dẫn? Bây giờ bạn có cơ hội sẽ không bao giờ từ bỏ một điều tuyệt vời với ưu đãi mà cửa hàng đang cung cấp.

Hãy điểm lại những gì bạn được cung cấp. Cửa hàng đang cung cấp 15 chai rượu vang với giá chỉ 60 đô la. Đó là một ưu đãi mà bạn không thể bỏ lỡ, đặc biệt trong mùa hè. Bạn có thể đem về rất nhiều rượu vang để chia sẻ với mọi người trong tổ chức các buổi tiệc của bạn mà không phải lo về tê liệu và số tiền.

Để tham gia vào ưu đãi này, tất cả bạn cần làm là đến cửa hàng và đặt hàng. Giá chỉ 60 đô la cho 15 chai rượu vang là một ưu đãi lý tưởng để thực hiện những bữa tiệc hấp dẫn vào mùa hè.

Bạn nên cảm nhận điều này ngay bây giờ. Hãy đến cửa hàng để giữ lại ưu đãi này và thưởng thức mùa hè với rượu vang!

You may also like

Leave a Comment