Các đối tác của FC Barcelona về “Công cụ Kinh tế” không thanh toán: Báo cáo

by admin
cac-doi-tac-cua-fc-barcelona-ve-“cong-cu-kinh-te”-khong-thanh-toan:-bao-cao

Cổng thông tin COPE cho biết, hai công ty mua phần cổ phần của Barca Studios của FC Barcelona vào mùa hè năm 2022 để củng cố các cổng của họ đã không trả những khoản đầu tiên theo thỏa thuận. Barca đã bán 49% của Barca Studios, được chia đều giữa Socios.com và Orpheus Media với mỗi phần 24.5%. Theo các thỏa thuận, giá trị của cả hai công ty được báo cáo là 100 triệu euro (109 triệu USD) và doanh thu bất thường cho phép Barca mua các cầu thủ mới như Raphinha, Jules Kounde và Robert Lewandowski và đăng ký họ. Tuy nhiên, hai công ty chỉ trả 10 triệu euro (10,9 triệu USD) để bắt đầu và có ba khoản trả tiền là 30 triệu euro (32,7 triệu USD) được thiết lập để được thanh toán sau. Theo COPE, khoản đầu tiên nên được thanh toán vào ngày 15 tháng 6 năm nay, nhưng cả Socios.com và Orpheus Media đều yêu cầu hoãn thanh toán cho đến cuối năm.
Trong một báo cáo được công bố vào đầu tuần này, FC Barcelona đã công bố rằng bốn đối tác của họ về “Công cụ Kinh tế” đã không thanh toán cho câu lạc bộ trong bốn tháng qua.

Báo cáo chi tiết rằng các đối tác này đã không thanh toán 1,73 triệu euro (2,04 triệu đô la Mỹ) cho câu lạc bộ trong bốn tháng qua, kể từ tháng 4 đến tháng 7 của năm nay. Các đối tác về “Công cụ Kinh tế” của FC Barcelona là chính phủ Tây Ban Nha, các nhà bán lẻ lớn trong nước, và các công ty tài chính lớn.

FC Barcelona đã khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục yêu cầu thanh toán từ các đối tác công cụ kinh tế của họ. Họ cũng nhấn mạnh rằng họ không bao giờ đối xử thiệt hại bất cứ ai dù là người có tinh thần hỗ trợ hoặc là đối tác chiến lược của câu lạc bộ.

Do bất cập về thanh toán từ các đối tác Công cụ Kinh tế, FC Barcelona đã bị tố cáo và bị cáo buộc làm hại thương mãi. Câu lạc bộ phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ số để kiểm soát lịch sử muốn chính sách của chúng tôi.

Tuy nhiên, một cố vấn của FC Barcelona, Ernesto Valverde, cho biết câu lạc bộ sẽ tiếp tục làm việc với nhà cung cấp công cụ kinh tế để cải thiện thực tế và phù hợp với toàn bộ các bên liên quan.

Tuy nhiên, họ tiếp tục thấy những lòng tin bị xâm phạm bởi một số đối tác, đặc biệt là trong việc thanh toán cho FC Barcelona. Để giải quyết vấn đề này, câu lạc bộ đang thảo luận ngỏ ý với tất cả các bên liên quan để xác định các nguồn thủ tục thích hợp để thanh toán nhanh nhất cũng như giao dịch an toàn nhất.

You may also like

Leave a Comment