Tất cả những gì bạn cần biết về ‘Insidious’ trước khi ‘The Red Door’ đến

by admin
tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-‘insidious’-truoc-khi-‘the-red-door’-den

Từ chương đầu tiên đến cửa chì cuối cùng và cửa đỏ, chúng ta sẽ giải mật của “Insidious”.

Đã là 5 năm kể từ khi phim cuối cùng của Insidious được phát hành, do đó các fan hâm mộ kinh dị đang đợi mong chờ phần thứ năm của loạt phim này, Insidious: The Red Door, sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 7. Nhưng 5 năm là một khoảng thời gian dài để giữ lại tất cả các câu chuyện và nhân vật trong loạt phim kinh dị này, bắt đầu từ năm 2010.

Nếu bạn không quen với các bộ phim này và thắc mắc về những gì bạn có thể bỏ lỡ, hoặc nếu đã một thời gian và bạn chỉ cần một lần nhắc nhở, đừng sợ. Chúng tôi có bạn. (Hoặc đó là một quỷ đứng sau lưng bạn …?)

Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ bạn cần biết về mỗi bộ phim trước khi phát hành của Insidious: The Red Door.Một chủ đề đề cử lặp đi lặp lại là các đứa trẻ bị nguy hiểm, và việc lạm dụng trẻ em xuất hiện thường xuyên không thể bỏ qua. Trong trường hợp này, mẹ của Parker đã làm cho anh ta sống như một cô gái, và việc gán giới tính sai lầm đã dẫn đến anh ta trở thành một kẻ giết người hàng loạt có ác mộng tồn tại ngoài thế giới. Đây là một lựa chọn câu chuyện khá nhạy cảm, thậm chí là cho thời điểm; bởi vào năm 2013, chúng ta biết hơn rằng không cần phải lặp lại các cliche cũ như Im Lặng của Bò Sát. Ngoài ra, người ta cũng đặt ra câu hỏi liệu các ma có cần phải có nhiều bối cảnh như thế nào. Điều đáng nói là các bộ phim Insidious sau đó đã thu gọn đi rất nhiều bối cảnh ma ám, và những ma quỷ chính của họ đã trở nên kinh khủng hơn.

Insidious: Chapter 2 cuối cùng bị mắc kẹt bởi vấn đề xảy ra thường xuyên với những bộ phim kinh dị tiếp theo – sự sợ hãi đến từ những thứ không biết và không ngờ đến, và điều đó có nghĩa là không còn nhiều bất ngờ lần thứ hai. Tuy nhiên, Wan và đạo diễn hình ảnh John R. Leonetti vẫn là những thợ săn kinh khủng từ những không gian ánh sáng yếu ớt, bao gồm một bệnh viện hoang vu. Có rất nhiều chi tiết tuyệt vời, như tivi đang phát Carnival of Souls và máy quay VCR của Panasonic có các chữ bị xóa đi là “Pa-nic”. Và, để công bằng, có một số lượng lớn của sự sợ hãi, với một điểm nổi bật đặc biệt là một phòng đầy với các xác chết ngồi trên ghế và bị che lấp bằng bề mặt. Phim là một bước xuống nhỏ so với phần trước, vẫn có giá trị để xem. Hãy nhớ mắt Jenna Ortega nhỏ bé ở cuối phim trong một trong những xuất hiện trên màn ảnh sớm nhất của cô. 

Cách xem: Insidious: Chapter 2 hiện đang được phát trực tuyến trên Max. (mở trong một tab mới)

Khi phát hiện ra rằng Elise đã lớn lên trong bóng đêm của một nhà tù, nơi cha cô đóng vai trò là một người bảo vệ bị đánh đập. Những ma quỷ đã bị thực hiện gần đây đến để trao đổi với cô như một cô bé nhỏ, rất gây phiền nỗi cho cha cô. Một đêm, khi cô bị khóa trong tầng hầm như một biện pháp phạt, cô nghe thấy một giọng nói thầm để yêu cầu cô mở một cửa trong tường. Thật không may, những thứ ở bên kia không phải là một ma quỷ mới đang tìm kiếm một số lời khuyên về thế giới sau cùng; nó là một quỷ ác không mong muốn có chìa khóa cho ngón tay (!) Người giết chết mẹ Elise trong khi Elise đang trong trạng thái trôi nổi. Sau đó, phim nhảy tới năm 2011, chỉ vài tuần trước khi sự bất ổn của Lambert trong phần đầu tiên.

Tự nhiên, khi cô nhận được một cuộc gọi cầu cứu từ một người đang sống trong cùng một nhà mà cô từng lớn lên, Elise rất do dự để trả lời. Mặc dù sẵn sàng cứu người khác khỏi những điều ác mà cô từng gây ra, nhưng cô rất sợ hãi đối mặt với những quỷ của riêng mình. Thế nhưng, nếu như nhóm ở nhà thì phim này sẽ không có nhiều thú vị. Ngoài ra, như Elise nhắc nhở chúng ta, “Đây là những gì chúng ta làm”.

Với vai diễn chính trong phim này, Elise vượt qua cô gái cuối cùng mà sống sót một ma quỷ hoặc một kẻ sát nhân. Những “phép lạ” của Elise, bao gồm những năng lực thần bí và trao đổi với thế giới linh hồn, cho phép cô đến và cứu mọi người khác. Cô vượt qua thành một loại siêu anh hùng – Bài hát vĩnh cửu của cô, có lẽ. Elise đang đối mặt với traumas của thời thơ ấu của mình và học hỏi cha cô có thể là một quái vật hơn nhiều so với những gì cô đã nghi ngờ. Hoặc, có lẽ anh ta là một công cụ trong tay một thực thể; kẻ xấu chính ở lần này là một quỷ không mũi tên được gọi là Người với Chìa Khóa hoặc Mặt Chìa Khóa, người sử dụng những người đàn ông sống trong nhà này để làm những việc ác.

Elise trẻ tuổi gần như đã phát hiện ra điều này nhưng bị lừa dối khi cô nhầm lẫn một nạn nhân bị bắt cóc là một ma quỷ. Phim Insidious thường xuyên đưa ra một ý tưởng thú vị hoặc hai và để chúng ở mức độ phát triển không đầy đủ. Trong trường hợp này, đó là khả năng Elise có thể cũng thỉnh thoảng nhầm lẫn sự sống với sự chết.
Hai phần của bộ phim kinh dị Insidious đã gây ấn tượng mạnh mẽ và khiến cộng đồng điểm fan cuồng trên toàn thế giới. Với phần ba phim Insidious: The Red Door sắp tới, những người hâm mộ của bộ phim này sẽ đón chờ hài lòng. Nhưng trước khi bạn nhảy vào phiên bản mới này, hãy đảm bảo rằng bạn đã thuộc tính với phần một và hai của bộ phim.

Insidious là một bộ phim kinh dị trinh thám bắt đầu bạn vào thế giới quái vật. Nó bắt đầu với câu chuyện của một gia đình của một cậu bé đã bị giật ngủ. Họ bắt đầu tìm hiểu và quyết định đi tìm chuyện gì đang diễn ra làm giác ngủ không bình thường của cậu bé. Họ phát hiện ra rằng cậu bé đã bị giật ngủ bởi một ác quỷ.

Để đánh bại ác quỷ, gia đình tìm thấy một thám tử tâm linh, Elise Rainier, để giúp họ đánh bại ác quỷ. Bộ phim lấy những yếu tố kề từ tiền đề hồi sinh và truyền thuyết siêu nhiên để khởi động những giai đoạn hỗn loạn. Phim cũng nhắm mắt vào bạn bè của gia đình và những người hợp tác của Elise để tiếp tục giải quyết vấn đề và giúp cậu bé giải thoát.

Phần hai bộ phim Insidious màn hình thu lại với con người. Trong phần hai này, chúng ta sẽ tiếp tục phải đối mặt với ác quỷ và những câu chuyện huyền bí mới. Nó đề cập đến quá khứ của chính Elise và cơ hội cho cả gia đình để đánh bại ác quỷ.

Insidious: The Red Door sẽ đưa người xem đến với một kịch bản mới, với ác quỷ màn mê và thoát khỏi sự cảnh giác của quá khứ. Người xem sẽ thấy những công trình phim mới của Elise trong việc giải quyết tình huống đã có sẵn và chiến đấu chống lại ác quỷ. Vậy thì đã đến lúc bạn tự lấy làm niềm vui và tận hưởng phim kinh dị huyền bí của bộ phim “Insidious: The Red Door” nhé!

You may also like

Leave a Comment