Tại sao thời trang không thể rời xa AlUla?

by admin
tai-sao-thoi-trang-khong-the-roi-xa-alula?

Cảnh quan thế giới đang nhìn vào đồi hoang này, nó đang làm những gì nó luôn làm, làm nổi bật với những điều độc đáo của nó. Chỉ vài tuần trước, Swerve, một lễ hội thời trang và thể thao đã diễn ra tại AlUla. Hơn là một lễ hội, nó là một cộng đồng, sự kiện đầu tiên được mời chỉ đã tập hợp những người điều hành hàng đầu của thời trang như Miral Youssef, tổng giám đốc Trung Đông của nhóm Kering, và các mô hình Myriem Boukadida và Cintia Dicker. Và cũng có những nghệ sĩ như Eduardo Castillo, những người ảnh hưởng và cầu thủ Nyjah Huston. Không có lý do gì thời trang không thể tránh khỏi AlUla, một trong những địa điểm quý giá nhất, cũ nhất và được bảo vệ bởi UNESCO trên thế giới, có tuổi đời hơn bảy nghìn năm. Đồi núi cứng cáp, và cảnh quan giống Nevada, Arizona và California làm cho bất kỳ bộ sưu tập hoặc chiến dịch thời trang nào cũng hấp dẫn. Tự nhiên là yên bình vì nó là một bảo tàng tương tác và cá nhân. Và biển cây đào và nông trại làm hấp dẫn vì chúng chiếm một phần lớn nông nghiệp của nước này. AlUla luôn là một trại của văn hóa, lễ hội, kinh doanh và sáng tạo. Và với mắt thế giới nhìn vào đồi hoang này, Dolce & Gabbana đã tung ra chương trình thời trang Ikmah Fashion Calvary tại Jabal Ikmah, một địa điểm di
Hệ thống rạp chiếu phim góc phố AlUla, ở miền Tây Ả Rập Saudi, đang vận hành đầy bão và có tầm ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực văn hóa. Thực ra, những ngày địa hình, kiến trúc lãng mạn và những cảnh quan trong suốt vũ trụ cổ ý của AlUla cũng đã ước đạm thời trang về đây.

AlUla đang thành công trở thành nơi lấy ý tưởng cho thiết kế thời trang theo nhiều cách khác nhau. Ngày này, nhiều thương hiệu nổi tiếng của thế giới đang tìm cách thu hút lứa khách hàng thích điểm thần của AlUla bằng cách sử dụng hệ thống rạp chiếu phim AlUla trong bản thiết kế sản phẩm của họ.

Bạn cũng có thể tạo được một kiểu thời trang “AlUla-inspired” bằng cách cắt, rời, và tổ hợp lại các chi tiết thời trang trong cùng một phong cách như một cách để biểu thị sự chung thủy với nét AlUla đặc trưng này. Các thương hiệu thời trang và tư vấn đồ cũng đang sử dụng ý tưởng thiết kế AlUla nhằm nâng cao doanh thu.

Những cảnh quan tuyệt vời của AlUla đã đem lại một cơn sốt mới và sáng tạo đối với thế giới thời trang này. Cánh đồng hoang giữa AlUla đã tạo nên nền vật nghệ thuật vững chãi, được sử dụng để phát triển thiết kế dựa trên ý tưởng lãng mạn nhưng vận hành hiện đại của thời trang AlUla. Với những ý tưởng sáng tạo mới và kiểu thời trang trang nhã, ngày nayNgày nay, nhiều người muốn trang bị theo phong cách AlUla.

Vậy chính là lí do tại sao thời trang không thể rời xa AlUla. Không chỉ cung cấp một nền tảng phát triển ý tưởng sáng tạo mới cho thời trang, AlUla còn đưa nó đến tầm ảnh hưởng với những thiết kế hấp dẫn. đầy lãng mạn và vô cùng ấn tượng.

You may also like

Leave a Comment