Trò chơi RPG về Vua Arthur – Vua Quá Khứ và Hiện Tại trở lại

by admin
tro-choi-rpg-ve-vua-arthur-–-vua-qua-khu-va-hien-tai-tro-lai

Một phiên bản mới của Pendragon bắt đầu với một bộ Starter Set đầy đủ các chiến binh được tạo sẵn, một chiến dịch ngắn và tất cả các quy tắc cần thiết để chơi trò chơi. Trò chơi như Dungeons & Dragons lấy cảm hứng từ các truyền thuyết và thần thoại. Dungeon Masters thường đọc những câu chuyện này để tìm ý tưởng cho trò chơi. Nhiều sinh vật trong Monster Manual được trích từ các câu chuyện được kể trên toàn thế giới.

Một trong những truyền thuyết phổ biến nhất vẫn là câu chuyện về Vua Arthur. Khi nhắc đến tên của anh ta, những hình ảnh về các chiến binh của hiệp sĩ, ma thuật lạ và kiếm ma thuật được biết đến như Excalibur đều được nhắc đến. Mặc dù rất nhiều người chơi đã lấy những ý tưởng này để tạo nên nhân vật và câu chuyện trong D&D, nhưng còn có một trò chơi huyền thoại mà nó đem lại cho người chơi cơ hội để ngồi xung quanh bàn của Arthur.

Pendragon được xuất bản lần đầu vào năm 1985, được tạo ra bởi nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng Greg Stafford. Lòng yêu thích về lịch sử Arthur đã luôn là niềm đam mê của anh cho đến khi anh qua đời vào năm 2018. Bây giờ, Chaosium, nhà xuất bản gốc của Pendragon, đã phát hành một bộ Starter Set thứ 6 cho phiên bản mới để cung cấp một cái nhìn tổng quan về phiên bản cuối cùng của ước mơ của Stafford.

Một điều có thể mong đợi là các quy tắc về vũ khí của hiệp sĩ và trận chiến lớn trong một trò chơi được gọi là Pendragon. Nhưng những điều giúp trò chơi này nổi bật là các đạo đức được sở hữu bởi mỗi hiệp sĩ để hướng dẫn roleplay và làm cho một nhân vật nổi tiếng với hành động của mình. Trong nhiều cách, những đặc điểm đạo đức này là một tiền nhiệm cho các trò chơi như Mass Effect hoặc The Walking Dead, trong đó danh tiếng và hành động của một nhân vật có thể xác định những lựa chọn có sẵn trong tương lai.

Các đạo đức của một nhân vật được kết hợp với nhau như Tốt bụng và Độc ác hoặc Theo đuổi và Tham lam. Sử dụng những đạo đức này có thể giúp một nhân vật đạt được mục tiêu của mình nhưng chúng cũng có thể thay đổi trong quá trình chơi. Nếu một đặc điểm quá mạnh mẽ, nó có thể làm cho nhân vật phản kháng những lựa chọn không phù hợp với nó. Một nhân vật Tốt bụng có thể không thể kết thúc cuộc đời của một hiệp sĩ đối thủ, dù bất cứ tội ác nào mà hiệp sĩ đó đã làm đến bạn bè và gia đình.

Trò chơi cũng khuyến khích chơi trong chiến dịch. Khác với các trò chơi RPG khác, nhân vật trong Pendragon sẽ tuổi già và phải nghỉ hưu để truyền tải di sản của mình. Những nhân vật sống sót đến cuối thời kỳ của Arthur có thể đã nghỉ hưu lâu rồi như một hiệp sĩ hoạt động.

The Great Pendragon Campaign, một câu chuyện lớn từ thời điểm của Uther Pendragon đến cuối đời của Arthur, cung cấp cho các fan cơ hội chơi qua toàn bộ lịch sử của Arthur. Hiệp sĩ sẽ chết và họ có thể lấy vai trò của con trai và con gái để tiếp tục câu chuyện của họ. Đây là một trong nhiều cuốn sách sẽ được cập nhật cho phiên bản mới trong những năm tới.

Bộ Starter Set thứ 6 của Pendragon bao gồm mọi thứ một bàn cần để bắt đầu kể câu chuyện trong vương quốc của Arthur. Có các xúc xắc, thẻ chiến đấu, nhân vật được tạo sẵn, một hướng dẫn quy tắc độc lập và một chiến dịch ba câu chuyện mô tả những thách thức đầu tiên mà Arthur phải đối mặt khi là Vua Trẻ.

Các hiệp sĩ được tạo sẵn cung cấp nhiều lựa chọn đa dạ
Đời sống hiện đại của chúng ta ngày càng thay đổi và đưa chúng ta đến thế giới trí tuệ nhân tạo, nhưng lại nhắc chúng ta nhớ đến thời đại của các vua quá khứ.

Vì vậy, nhà phát triển trò chơi Legend of Arthur vừa cho ra mắt trò chơi RPG mới về vua Arthur. Với trò chơi này, người chơi có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật trong câu chuyện. Trò chơi có một hành trình tuyệt vời qua quê hương của vua Arthur – một cuộc phiêu lưu về QUÁ KHỨ và HIỆN TẠI.

Trong trò chơi, người chơi điều khiển một nhân vật hảo hảo và mạnh mẽ, và phải giải quyết những câu hỏi cổ đại và quyết định chân lý trong bối cảnh hiện tại. Để thành công trong thế giới xoay quanh Arthur, người chơi cần phải có kỹ năng chiến đấu, giải quyết những hoàn cảnh nặng nề nhất và rà soát mọi chuyện chênh lệch của cốt truyện.

Trò chơi con đường chiến thắng của Legen of Arthur mang đến cho người chơi những phút giây thời gian trúng thưởng của hành trình về Vua Arthur. Những ngày tháng trở về quá khứ của chúng ta đã được lưu giữ bởi những chuyện hài hước, mất khí, những con vật huyền bí và những biểu tượng lãng mạn nhưng vẫn còn hiện hữu trong trò chơi.

Khi tải trò chơi, các bạn thanh niên sẽ luôn được tham gia bởi những câu chuyện cuối cùng cười trong trò chơi về Arthur, và bởi sự tương thích với các hệ thống hiện đại và siêu tốc, trò chơi đem đến trải nghiệm không thể chi phối.

Nay, trong hội những vua quá khứ và những chiến đấu hiện tại không còn xa lạ gì nữa.

You may also like

Leave a Comment