Twitter sắp tới sẽ yêu cầu bạn trả tiền để sử dụng TweetDeck.

by admin
twitter-sap-toi-se-yeu-cau-ban-tra-tien-de-su-dung-tweetdeck.

Đây là nạn nhân mới nhất của những nỗ lực của Tổng giám đốc Elon Musk để bạn phải trả tiền để sử dụng Twitter.

Twitter logo displayed on a phone screen is seen through the broken glass.Twitter logo displayed on a phone screen is seen through the broken glass.

Credit: Jakub Porzycki / NurPhoto via Getty Images

Bạn sẽ sớm phải trả tiền để sử dụng TweetDeck, với Twitter công bố rằng ứng dụng miễn phí trước đây đang được chuyển thành một tính năng độc quyền của Twitter Blue. Đây là cái gậy cuối cùng đã khiến một số người dùng quyết định chuyển sang các ứng dụng thay thế Twitter như Bluesky hoặc ứng dụng Threads sắp ra mắt của Meta.

“Chúng tôi vừa ra mắt một phiên bản mới và được cải thiện của TweetDeck”, tài khoản hỗ trợ Twitter chính thức đã công bố vào thứ hai. “Trong vòng 30 ngày, người dùng phải được xác thực để truy cập TweetDeck”. 

Mashable không liên lạc với Twitter để bình luận, bởi vì email báo chí của công ty đã được thiết lập để tự động phản hồi cho tất cả các yêu cầu với một biểu tượng hình hộp cầu từ tháng ba.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tin tức rằng TweetDeck sẽ sớm chỉ có sẵn cho các thuê bao trả tiền đã được gắn vào thông báo của Twitter về việc họ đang ra mắt một phiên bản mới của ứng dụng bổ sung.

Người dùng TweetDeck hiện tại có thể chuyển các tìm kiếm, danh sách, cột và quy trình làm việc đã lưu khi chuyển sang phiên bản mới, tuy nhiên bạn chỉ có một cơ hội để làm điều này – nếu bạn quyết định không lấy lựa chọn này, bạn sẽ phải xây dựng lại tất cả mọi thứ bằng tay. 

TweetDeck 2.0(mở trong một tab mới) thêm vài tính năng mới như gắn video và chức năng đầy đủ của Tweet composer. Tuy nhiên, tính năng TweetDeck Teams đã bị vô hiệu hóa, trở lại dự kiến trong vài tuần tới. TweetDeck Teams cho phép người dùng chia sẻ truy cập vào tài khoản Twitter mà không cần chia sẻ mật khẩu, đây là một tính năng đặc biệt hữu ích cho các tài khoản doanh nghiệp.

Tất cả người dùng hiện tại đều có thể truy cập TweetDeck mới mà không phải là thuê bao Twitter Blue, đem lại thời gian cho mọi người để xây dựng mình trên các ứng dụng microblogging khác trước khi đếm ngược 30 ngày đã đến.

TweetDeck trước đây là một ứng dụng miễn phí, độc lập trước khi nó được mua lại và tích hợp vào Twitter năm 2011. Nhắm vào người dùng của Twitter và những người chuyên nghiệp, TweetDeck cho phép người dùng tải nhiều cột tweet cùng lúc trong danh sách tùy chỉnh. Mặc dù đây là một chức năng thông thường hữu ích, giới hạn tốc độ gần đây của Twitter có vẻ rất giới hạn khả năng của TweetDeck bằng cách ngăn chặn nhiều cột của người dùng không thể tải(mở trong một tab mới). Tin tức rằng Twitter sẽ sớm khóa TweetDeck bên trong một gói dịch vụ trả tiền có lẽ sẽ làm giảm thêm thu hút của nó.

Twitter cũng đã xem xét phát triển một phiên bản trả tiền của TweetDeck vào năm 2017, khảo sát người dùng để xác định liệu có ai sẽ có nhu cầu. Xét về việc nó không xảy ra, đây là điều có thể được nói là không được ưa thích như vậy, bởi cả những thuê bao hiện tại của Twitter Blue cũng đang phê bình hành động mới nhất của Twitter.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Amanda Yeo là phóng viên của Mashable ở Úc, bao gồm cả video game và K-pop, phim và các thiết bị.

Twitter đang chuẩn bị những thay đổi lớn trên TweetDeck, phần mềm mà nhiều người sử dụng để theo dõi các luồng trên Twitter. Theo thông tin từ đội ngũ của Twitter, họ đang xem xét việc áp dụng phí sử dụng vào TweetDeck.

Theo Twitter, biện pháp hạn chế kéo dài một chức năng tối ưu của TweetDeck với phiên bản miễn phí. Hiện tại, TweetDeck hiện thành phần hoàn toàn miễn phí của Twitter và được khuyến cáo cho bất kỳ ai muốn duyệt truyền thông mạng xã hội.

Twitter đề nghị có một phiên bản trả phí của TweetDeck gọi là “TweetDeck Pro”. Ở đây, người sử dụng sẽ phải trả phí một khoản nào đó để duy trì, cải tiến và thường xuyên bảo trì ứng dụng.

Theo một số nhà phân tích, thay đổi này có thể giúp Twitter tạo thu nhập và tăng cường niềm tin của các khách hàng nâng cao. Twitter cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người sử dụng trên hệ thống TweetDeck về thời điểm hiện tại.

Do đó, Twitter bây giờ đang lo lắng về việc số lượng người sử dụng sẽ bị ảnh hưởng bởi thay đổi này. Gần đây, Twitter đã công bố rằng họ đang xem xét tất cả những tùy chọn dung lượng để luôn hoạt động trong lý tưởng nhất.

Khả năng thay đổi, Twitter sắp tới sẽ yêu cầu bạn trả tiền để sử dụng TweetDeck. Đội ngũ phát triển của Twitter sẽ làm hết sức mình để tối ưu hóa các trải nghiệm của người sử dụng nhượng quyền. Chúng tôi sẽ đưa thêm thông tin cho bạn trong thời gian sớm nhất.

You may also like

Leave a Comment