Tiết kiệm 86% trên một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Professional cho Windows

by admin
tiet-kiem-86%-tren-mot-ban-quyen-vinh-vien-cho-microsoft-office-professional-cho-windows

Bạn vừa mới mua một máy tính mới hoặc cuối cùng cũng đã bỏ các ứng dụng chỉ trực tuyến, thêm Microsoft Office vào máy tính của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiềm năng. Nếu bạn muốn có toàn bộ bộ ứng dụng mà không có chi phí định kỳ, hãy mua Microsoft Office Pro 2021 cho Windows chỉ với £23.70. rnrnBỏ qua chi phí định kỳ. Giấy phép này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vĩnh viễn đến Microsoft Office để cài đặt trên một máy tính. Nếu máy tính đó còn sống đến 20 năm, bạn sẽ có Word, Excel, PowerPoint và nhiều hơn thế trong suốt thời gian đó. rnrnNgười dùng Windows sẽ có Word, Excel, PowerPoint, Outlook, phiên bản cơ bản của Teams, OneNote, Publisher, Access và Skype for Business. Sau khi mua, bạn sẽ nhận được một email với các mã đổi và chi tiết về cách kết nối các ứng dụng Microsoft của bạn với tài khoản Microsoft thực sự của bạn. rnrnSau khi tải xuống các ứng dụng, chúng sẽ sẵn sàng để sử dụng. Sinh viên có thể soạn thảo bài luận với các công cụ định dạng và mẫu thông minh trong Word và được cập nhật thông tin với OneNote. Những người chuyên nghiệp có thể phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong Excel. Tạo một bài trình diễn động trong PowerPoint hoặc cuối cùng là làm sạch hộp thư đến của bạn trong Outlook và kết nối với đồng nghiệp của bạn trong Teams. rnrnNếu bạn đang sử dụng một máy tính Windows, bạn sẽ có các công cụ để tạo một tờ rơi, tờ quảng cáo hoặc bảng quảng cáo với Publisher dựa trên dữ liệu lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Access của riêng bạn. Skype for Business còn cung cấp cho bạn một cách an toàn để kết nối từ xa với đồng nghiệp của bạn. rnrnNếu bạn cần một bộ các ứng dụng hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc hoặc gia đình, Microsoft Office có thể là cách để đi, và đây là cách bạn có thể có toàn bộ bộ ứng dụng mà không có chi phí đăng ký. Mua một giấy phép vĩnh viễn cho Microsoft Office Pro cho Windows với £23.70.
Đến với Microsoft Office Professional cho Windows, bạn sẽ nhận được một bản quyền vĩnh viễn của sản phẩm đó và sẽ tiết kiệm được khoảng 86% trên mức giá gốc.

Microsoft Office Professional cho Windows là một trong những gói phần mềm hữu ích nhất được thiết kế để giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ của mình hiệu quả hơn. Gói này bao gồm các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access và Publisher, tất cả đều được tích hợp để hỗ trợ bạn hoàn thành các nhiệm vụ của mình đơn giản hơn và hiệu quả hơn.

Khi bạn mua bản quyền vĩnh viễn của Microsoft Office Professional cho Windows, bạn sẽ nhận được những cập nhật khẩn cấp để đảm bảo bạn luôn luôn sử dụng phần mềm hiệu suất cao nhất. Bạn cũng có thể tiết kiệm được từ 86% trên mức giá thị trường, để có thể sự dụng phần mềm theo cách chính xác cũng như cung cấp một công cụ chỉnh sửa tốt hơn trong công việc của bạn.

Microsoft Office Professional cho Windows là lựa chọn tuyệt vời với những người muốn có sự an toàn và tiết kiệm trong việc sử dụng phần mềm hữu ích. Nếu bạn cần một công cụ làm việc hiệu quả hơn với tài liệu của bạn, hãy ghé thăm MICROSOFT OFFICE PROFESSIONAL for Windows và nhận được bản quyền vĩnh viễn để được hưởng lợi từ nó.

You may also like

Leave a Comment