Không còn là ước mơ của người Mỹ để giàu có nữa, theo một cuộc khảo sát mới – đây là cách mà mọi người định nghĩa thành công thay thế.

by admin
khong-con-la-uoc-mo-cua-nguoi-my-de-giau-co-nua,-theo-mot-cuoc-khao-sat-moi-–-day-la-cach-ma-moi-nguoi-dinh-nghia-thanh-cong-thay-the.

Giấc mơ “Mỹ” đã lâu đã được liên kết với thành tựu kinh tế và sự giàu có. Tuy nhiên, trong những ngày nay, trong bối cảnh lãi suất cao và nợ tiêu dùng toàn quốc, làm giàu cảm thấy khó đạt được hơn bao giờ hết – dẫn đến người Mỹ phát triển một định nghĩa mới của thành công. Đó là theo một khảo sát gần đây của GoDaddy, hỏi hơn 1.000 chủ doanh nghiệp nhỏ Mỹ để mô tả gì để đạt được giấc mơ Mỹ, đối với họ. 54% người tham gia định nghĩa nó là “cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống” và 49% nói rằng nó liên quan đến “tự do theo đam mê. 56% vẫn đề cập đến tài chính là một nhân tố cốt lõi, nói rằng họ muốn kiếm đủ tiền để sống “một cuộc sống thoải mái”. Nhưng khoảng bốn phần ba của người tham gia bảo rằng định nghĩa của họ đã thay đổi kể từ khi họ còn nhỏ. Sở hữu một nhà, truyền thống được xem là một dấu hiệu của thành công, chỉ là câu trả lời thứ tư ưa thích nhất, với 45%.
Đến nay, ước mơ của người Mỹ để giàu có không còn còn là niềm hy vọng trong cuộc sống của họ rồi. Theo một cuộc khảo sát với 1.012 thành viên của biểu đồ lớn nhất về tín dụng quốc dân, đây là cách mà mọi người bây giờ định nghĩa thành công – thay thế cho giàu có.

Từ biểu đồ cho thấy, 69% người Mỹ nghiên cứu biết rằng để thành công là cần phải đóng góp vào xã hội, trong khi đó chỉ có 58% biết rằng để trở nên giàu có là họ cần phải tính đến thu nhập.

Không chỉ vậy, một số nghiên cứu thêm đã cho thấy người Mỹ cũng thấy rằng các kỹ năng của họ và cơ hội có được giàu có là cần thiết hơn là những điều khổ học. Để đạt được các mục tiêu của họ, người Mỹ phải tìm kiếm các cơ hội để phát triển và nâng cao các kỹ năng của họ trong lĩnh vực thị trường công việc, trong đó việc dạy và học là quan trọng nhất.

Điều này cho thấy rằng, người Mỹ đã biến đổi các mục tiêu của họ và hiểu thêm rằng để thành công không chỉ là trở nên giàu có mà còn phải đóng góp nhiều hơn vào xã hội.

You may also like

Leave a Comment