Những giao dịch VPN tốt nhất vào tháng 7 năm 2023.

by admin
nhung-giao-dich-vpn-tot-nhat-vao-thang-7-nam-2023.

Để giữ an toàn trên mạng và bảo vệ tất cả dữ liệu và thông tin cá nhân của bạn, bạn thực sự nên xem xét việc đầu tư vào một VPN. VPN cung cấp bảo vệ cho dữ liệu và danh tính của bạn bằng cách tạo một mạng riêng tại nhà mà ẩn đi địa chỉ IP thực sự của bạn. Tất cả hoạt động của bạn là không thể theo dõi và an toàn vì mọi thứ đều đi qua một đường hầm mã hóa. Không ai có thể nhìn thấy vào hầm và mọi thứ bên trong đều được bảo vệ chống lại các mối đe dọa trực tuyến. Điều này có nghĩa là hacker, chính phủ và nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn sẽ không thể truy cập được bất kỳ thông tin nào của bạn.

Bạn cần một VPN?

Đầu tư vào một VPN là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo sự an toàn và vô danh trực tuyến của bạn. VPN là công cụ quan trọng trong cuộc chiến chống lại các trò lừa đảo và tội phạm mạng, nhưng cũng có lý do khác mà bạn có thể xem xét dịch vụ bảo mật này. Đó là không có gì liên quan đến an ninh.

VPN có thể được sử dụng để mở khóa các dịch vụ streaming từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Netflix, Prime Video và Disney +. Họ làm thế nào để làm điều này? Đó là một quá trình rất đơn giản, và nó có thể tăng cường lựa chọn nội dung của bạn một cách đáng kể. Tất cả bạn cần làm là mở VPN ưa thích của bạn, kết nối đến một máy chủ từ một quốc gia khác để giả mạo địa chỉ IP của bạn đến một địa chỉ khác, và sau đó đi đến trang web streaming ưa thích của bạn. Quá trình này lừa dối trang web nhận ra rằng bạn đang ở một quốc gia khác, có nghĩa là bạn có thể xem tất cả nội dung tuyệt vời đó mà thông thường bị chặn.

VPN rất hữu ích cho an ninh mạng và streaming, nên họ nên được xem xét là một khoản đầu tư hợp lý cho mọi người.CyberGhost VPN(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £49.92 (cùng với bổ sung thêm bốn tháng miễn phí). CyberGhost VPN có hơn 6.200 máy chủ trên toàn thế giới, cung cấp băng thông không giới hạn và các tính năng mã hóa AES 256 bit, bảo vệ trường hợp rò rỉ DNS và IP, và một bộ chuyển đổi tự động (trong đó có các công cụ bảo mật xuất sắc khác). Nó cũng có khả năng mở khóa các dịch vụ khác như Disney+, Prime Video, Disney+ và nhiều trang web hàng đầu khác.

ProtonVPN(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £103.11. ProtonVPN cung cấp truy cập đến hàng trăm máy chủ được đặt tại 40 quốc gia, với nhiều kết nối đồng thời, hỗ trợ P2P/BitTorrent và một chính sách không lưu trữ nhật ký. ProtonVPN cũng cung cấp một trong những thử nghiệm miễn phí tốt nhất.

Private Internet Access(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £43.94 (cùng với bổ sung thêm hai tháng miễn phí). Người dùng sẽ nhận được hiệu suất nhanh chóng và các tính năng mạnh mẽ, với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Private Internet Access cũng cung cấp cho người dùng một mạng lưới lớn đa dạng về địa lý các máy chủ và 10 đăng nhập đồng thời nghĩa là tất cả các thiết bị của bạn có thể được bảo vệ cùng lúc.

NordVPN(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £83.43 (cùng với bổ sung thêm ba tháng miễn phí). Một trong những dịch vụ VPN đáng tin cậy nhất, NordVPN được đề cập đến hơn 5.200 máy chủ ở gần 60 quốc gia trên toàn thế giới. Nó cũng là một trong những dịch vụ tốt nhất để phát sóng và bảo mật mạnh mẽ. NordVPN là một trong những dịch vụ đa dạng nhất trên thị trường.

PureVPN(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £46.95 (cùng với bổ sung thêm ba tháng miễn phí). Người dùng sẽ nhận được ứng dụng cho mọi hệ điều hành, bảo mật và riêng tư doanh nghiệp, 10 đăng nhập đồng thời và truy cập đến hơn 6.000 máy chủ an toàn ở 140 quốc gia. PureVPN cũng có một hồ sơ tốt cho hỗ trợ khách hàng tốt.

Surfshark(mở trong một tab mới) đang cung cấp một gói đăng ký hai năm với giá £46.10 (cùng với bổ sung thêm hai tháng miễn phí). Người dùng sẽ nhận được số lượng kết nối không giới hạn, bảo mật và riêng tư không bị ảnh hưởng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và cơ sở hạ tầng doanh nghiệp. Surfshark cũng có một chính sáchlRKVDnBFgLg0NN/product-image.fit_lpad.size_672x378.v1643717707.png” alt=”ZenMate VPN logo” width=”672″ height=”378″ loading=”lazy”>

You may also like

Leave a Comment