Nếu một tia tử thủy thực sự đánh đập Trái Đất, đây là cách bạn sẽ biết được.

by admin
neu-mot-tia-tu-thuy-thuc-su-danh-dap-trai-dat,-day-la-cach-ban-se-biet-duoc.

Vào ngày 13 tháng 4 năm 2029 (đó là thứ Sáu 13), một sự việc không thuận lợi sẽ xảy ra. Một đống đá lớn, đống đá Apophis có đường kính 1.100 feet sẽ đi qua rất gần Trái Đất, nó sẽ có thể nhìn thấy trong bầu trời từ một số nơi. Quan trọng là, đá lớn này sẽ không đụng đến Trái Đất của chúng ta. Nhưng nó sẽ đi qua gần hơn 20.000 dặm so với bề mặt, đó là gần hơn nhiều so với vị trí mà một số vệ tinh thời tiết quan trọng nhất của Hoa Kỳ quay quanh.

Các đống đá như Apophis đứng đầy thú vị trong tồn tại của chúng ta: Các va chạm lớn là một nguy hiểm lớn đối với cuộc sống của chúng ta và có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sống của nhiều loài, nhưng chúng cũng rất hiếm khi và không định kỳ. Tuy nhiên, internet – bị lập đi lập lại bởi các tiêu đề clickbait – thường thông báo về những đe dọa đến từ bên ngoài với các tiêu đề lừa đảo như “Một đống đá đang đến từ phía trước ngày bầu cử tổng thống”, “Bạn có nên lo lắng về đống đ
Nếu một tia tử thủy đánh đập Trái Đất, sẽ có một sự phân biệt rõ ràng trung gian giữa những dấu hiệu được quan sát và hành động được làm để cứu Trái Đất. Khi tia tử thủy đánh đập Trái Đất, chúng sẽ tạo nên một mạng lưới các đối tượng về vật lý trong hành tinh này, đôi khi bao gồm cả những vật phẩm rất lớn.

Những dấu hiệu yếu điểm thường được quan sát bởi những nhà thám hiểm thực sự bao gồm các dấu hiệu trực quan được tạo ra bởi dịch vụ thủy văn học, chi tiết về việc áp dụng những công nghệ hiện đại như máy quay phim số hay Phát hiện vật lý. Chúng ta cũng có thể quan sát một số biểu hiện bên trong các hành tinh nhỏ bé, như việc các vật phẩm của Trái Đất bay mất hoặc bị trượt ra khỏi trọng tâm, sự biến đổi nhanh chóng trong vũ trụ, hay cả nhiệm vụ của nhiều thiết bị được chuyển hướng từ một mục tiêu này sang một mục tiêu khác.

Các hành động nhằm cứu người ngoài hành tinh cũng sẽ được thực hiện nếu một tia tử thủy đánh đập Trái Đất. Nếu cứu trợ vật lý được cần thiết, các cơ quan kiểm tra vũ trụ sẽ tổ chức các nhiệm vụ nhằm kiểm tra sự nguy hiểm của tia tử thủy, có những gì đã tạo ra nó, và các vật phẩm để giải đáp thắc mắc về suy giảm quyền lực. Đồng thời, các cơ quan y tế vũ trụ sẽ xác định bất kỳ hướng nào tia tử thủy có thể bị ảnh hưởng trong trường hợp này, và có thể truyền thông bất kỳ thông tin nào còn thiếu thiết cho người dân thế giới.

Do đó, nếu một tia tử thủy đánh đập Trái Đất, bạn có thể dễ dàng biết được bằng cách quan sát được các dấu hiệu yếu điểm của nó và tham gia vào những hành động cứu trợ dành cho Trái Đất. Nếu đủ thông tin thích hợp được đề nghị, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ phía Trái Đất.

You may also like

Leave a Comment