Những chiếc giường King Size tốt nhất để bạn có thể thỏa mãn mở rộng vào ban đêm

by admin
nhung-chiec-giuong-king-size-tot-nhat-de-ban-co-the-thoa-man-mo-rong-vao-ban-dem

Nhiều chiếc giường yêu thích của chúng tôi dưới đây đã được giảm giá cho cuối tuần ngày 4 tháng 7. Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy nhiều ưu đãi 4 tháng 7 tốt nhất và ưu đãi giường ngủ 4 tháng 7 tốt nhất trong các câu chuyện khác của chúng tôi. Giường king size tốt nhất cung cấp cho người ngủ nhiều không gian hơn để kéo dài vào ban đêm. Mặc dù không phải ai cũng có không gian để sử dụng giường king size, những chiếc giường này cung cấp một cách tuyệt vời để các cặp đôi phân tán và ngủ trong không gian riêng của họ, cùng nhau. Ngoài ra, nó cũng có thể làm sự khác biệt đáng kể trong việc bạn ngủ sâu khi bạn không còn cảm thấy bị gắt trong giường. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm nhiều giường tốt nhất trên thị trường, và viết nhiều câu chuyện về giường và giấc ngủ – chúng tôi tổng hợp danh sách này của những giường king size tốt nhất.Chủ đề nhạy cảm. Helix Midnight được đệm bọc bởi một lớp đệm trung bình-cứng nên bạn sẽ cảm thấy như nằm trên mây thay vì đổ xuống. Tất cả các chiếc giường của Helix được xây dựng theo yêu cầu tại Mỹ, do đó bạn sẽ nhận được một chiếc giường chất lượng với giá cả phải chăng nhất trong các kích thước giường king size trung bình. Đối với những người ngủ bên trái tìm kiếm sự cứu rỗi trong những đêm lặng lẽ, giường Helix Midnight cung cấp giá trị tốt nhất cho tiền của bạn.

Những gì biên tập viên nói: Theo biên tập viên của Vetted updates, “Giường Helix cung cấp chất lượng và giá trị tuyệt vời trên toàn bộ. Tôi có một chiếc giường king size Dusk Luxe và chúng tôi cũng đã mua một chiếc giường Helix Kids cho giường đầu tiên của con trai tôi. Tổng thể, tôi sẽ khuyên bạn nên mua thương hiệu này, không phải loại nào hoặc kích thước nào bạn chọn.”Trong trường hợp này, bạn có thể đi một bước dài hơn chỉ là mua một chiếc giường lớn hơn, và lựa chọn vật liệu bọc bởi bộ nhớ foam – một vật liệu được nổi tiếng về khả năng izolasyon chuyển động. (Bạn có thể đã thấy quảng cáo với người nhảy bên cạnh một cái ly rượu đứng trên giường.) Không có ai làm việc với bộ nhớ foam tốt hơn Tempur-Pedic. Dòng Tempur-Adapt của thương hiệu có ba chiếc giường khác nhau, Adapt, ProAdapt và LuxeAdapt. Mỗi một cung cấp một lượng bộ nhớ foam của Tempur khác nhau để đạt được các mức giảm áp lực khác nhau, theo công ty. Giường cũng có các mức độ cứng khác nhau, mềm, trung bình và cứng – và bạn có thể nhận được một hybrid trung bình nếu bạn thích giường có cơ sở lục. Giường được bán trong một kích thước king tiêu chuẩn, nhưng cũng có sẵn trong một California king chia – một tùy chọn khó tìm thấy.

Những đánh giá nói: “Chúng tôi rất yêu thích giường của chúng tôi,” một người đánh giá nói, người cũng chú ý rằng nó tuyệt vời cho ngủ với mặt trên và mặt dưới. “Bạn thực sự sẽ đổ xuống giường. Nó làm cho các giường khác trên thị trường cảm thấy giả mạo so với bộ nhớ foam thực sự.”

You may also like

Leave a Comment