Nicki Minaj đã kết hợp với Whitney Houston với bài hát phát hành gần đây của mình.

by admin
nicki-minaj-da-ket-hop-voi-whitney-houston-voi-bai-hat-phat-hanh-gan-day-cua-minh.

INGLEWOOD, CA – AUGUST 27: Nicki Minaj tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards tại The Forum ngày … [+] 27 tháng 8 năm 2017 tại Inglewood, California. (Ảnh bởi Frazer Harrison/Getty Images)

Getty Images

Nicki Minaj trở lại với một bản hit lớn nữa, khi ca khúc mới của cô cho bộ phim Barbie đạt đỉnh cao nhất trong tuần này trên Hot 100. Bài hát không chỉ giúp cô giành chiến thắng trên bảng xếp hạng mà còn kéo cô lên một vị trí quan trọng trong lịch sử, cho phép cô đối đầu với một trong những nghệ sĩ tuyệt vời nhất mọi thời đại.

“Barbie World” ra mắt trên Hot 100 tuần này ở vị trí thứ 7, trở thành một trong những bài hát mới nhất trong khu vực cao nhất của bảng xếp hạng. Vị trí này có ý nghĩa quan trọng cho Minaj. Theo Billboard, bài hát đánh dấu lần thứ 23 cô đạt top 10 ở Mỹ, và nó cũng làm cho vị trí của cô trở nên cứng cáp hơn trong lịch sử.

Với một top 10 Hot 100 mới nữa, Minaj kết hợp với Whitney Houston để đạt vị trí thứ 6 trong số những nghệ sĩ nữ có nhiều bài hát đạt top cao nhất. Đây là một thành công lớn cho cô, và cô có thể tiếp tục tiến bộ và cải thiện vị trí của mình trong khi nhiều người tiền nhiệm của cô vẫn ở mức ổn định.

Hiện tại, những nghệ sĩ nữ có nhiều bài hát đạt top 10 nhất trên Hot 100 là Taylor Swift, có 40 bài hát gần như đạt đỉnh cao trên bảng xếp hạng. Album mới nhất của Swift Midnights đã đóng góp 10 bài hát mới vào bộ sưu tập của cô.

Sau đó là những biểu tượng âm nhạc như Madonna có 38 bài hát đạt top 10 trên Hot 100, Rihanna có 32, Mariah Carey có 28, và Janet Jackson có 27. Nhìn vào hành trình của Minaj, cô có thể kết hợp với bản ghi lịch sử của Jackson trước cuối năm nay, đặc biệt là khi cô có album mới sắp ra mắt vào cuối năm 2023, điều này có thể sẽ sinh ra những ca khúc mới.

Mặc dù “Barbie World” là một bài hát mới, nhưng nó lấy ý tưởng từ bài hát cũ của Aqua “Barbie Girl”. Do đó, ban nhạc được ghi tên trên bài hát mới được phát hành, đóng góp vào bộ sưu tập của họ. Đây là cộng tác giúp Aqua đạt được bài hát thứ 2 trong top 10 của Hot 100, và lần đầu tiên trong 25 năm. Ngoài ra, bản hit này cũng có sự tham gia của Ice Spice, đánh dấu lần thứ 4 cô đạt top 10 trên bảng xếp hạng và lần thứ 2 cô hợp tác với Minaj.

THÊM TỪ FORBESSáng tạo hợp tác của Nicki Minaj: Kế hoạch kinh doanh đứng sau tất cả các bài hát của côBởi Hugh McIntyre

Ngày hôm nay, thần tượng Rap Nicki Minaj đã đùa vui với người nghe bằng cách kết hợp cùng Whitney Houston trong bài hát mới của mình phát hành gần đây.

Bài hát chứa giọng hát cũng như lời hát của các siêu sao nhạc Pop Whitney Houston, cùng với giọng ca phù hợp của Nicki Minaj. Sự kết hợp này biến bài hát trở thành một trình diễn độc nhất. Bài hát sẽ được phát hành trong album mới của Minaj vào ngày 5 tháng 3 năm 2021

Nghệ sĩ Pop lớn nhất thế giới Whitney Houston đã là một người dẫn đầu crossover với những bài hát R&B của cô và khi kết hợp cùng Minaj, nó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo hơn nữa.

Như vậy, bài hát mới của Nicki Minaj được kết hợp với siêu sao Pop Whitney Houston sẽ là một trình diễn thú vị đầy sức hút. Tất cả mọi người hãy cùng chờ đợi ngày phát hành và bắt đầu trải nghiệm âm nhạc mới này!

You may also like

Leave a Comment