TikTok đã công bố danh sách Những Giọng Nói Tiên Tiến LGBTQ+ năm 2023.

by admin
tiktok-da-cong-bo-danh-sach-nhung-giong-noi-tien-tien-lgbtq+-nam-2023.

Tháng 6 TikTok bắt đầu chương trình #ForYourPride của mình, bao gồm các chương trình Pride trong ứng dụng và phát hành danh sách TikTok LGBTQ + Pride Visionary Voices 2023, để tôn vinh những nhà sáng tạo LGBTQ +, những chủ doanh nghiệp nhỏ và những người làm nên sự thay đổi và thay đổi văn hóa. Các tổ chức được đại diện từ các ngành như âm nhạc, giải trí, giáo dục, nghệ thuật và văn hóa. Trong suốt tháng, các chương trình trong ứng dụng của TikTok bao gồm các chủ doanh nghiệp nhỏ LGBTQ +, những người tạo ra và các tổ chức phi lợi nhuận LGBTQ +, cùng với các danh sách nhạc #PrideMusic, các sự kiện (bao gồm một bữa tiệc Visionary Voices Pride và một lần đầu tiên TikTok Pride Creator Ball được tổ chức tại Los Angeles) và chương trình LIVE nhằm nhấn mạnh những nhà tạo ra và nhạc sĩ độc đáo.
TikTok, một trong những ứng dụng cộng đồng nổi tiếng nhất thế giới, vừa công bố tên tuổi “Những Giọng Nói Tiên Tiến LGBTQ+ năm 2023”. Đây là chương trình hàng năm để tôn vinh, thúc đẩy sự khác biệt, kitheo đo những cô gái và trai gay, les, bisex và cao tuổi đạt được thành công trên ứng dụng TikTok trong vòng một năm.

Danh sách của TikTok bao gồm những tên tuổi nổi bật như tin nhắn nổi bật và những người đã tạo ra những đối tượng trên LGBT, trong đó có thẻ từ những biểu tượng, nhạc sĩ, lãng mạn và những hậu trường truyền thông.

TikTok mong đợi rằng chương trình này sẽ thúc đẩy uy tín của chúng tôi cho việc lo ngại và thừa nhận đỉnh cao của sự việc biểu mạng cho những ý tưởng bất đồng không hề là bất thường.

Các túc trực đã được công bố trên TikTok sẽ được chứng nhận là những lãnh đạo LGBTQ+, sẽ đồng hành cùng TikTok trong thời gian tới để thúc đẩy sự quyết tâm của cộng đồng LGBTQ+ và cùng khẳng định tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.

Đây cũng là cách mạng của TikTok để tôn vinh tính cách LGBT lãnh đạo trên cộng đồng với kênh hỗ trợ của nó, để thể hiện ưu tiên nhân quyền cho mọi người ngay trên ứng dụng. Điều này cũng sẽ giúp cho các nhà quảng cáo xem xét cơ hội quảng cáo của họ trên TikTok theo những ý tưởng tác động cộng đồng hơn.

TikTok cũng hi vọng rằng chiến dịch này sẽ tăng tầm kính để hòa bình những vấn đề này trên toàn thế giới.

You may also like

Leave a Comment