‘t worry Đừng lo lắng

by admin
‘t-worry

dung-lo-lang

Một nhóm ransomware nổi tiếng đang thúc đẩy quảng cáo giả để lôi kéo mọi người đến các trang web giả mạo trang chính thức của WinSCP (Windows Secure Copy), các chuyên gia đã cảnh báo. BlackCat, còn được gọi là ALPHV, đã tải các trang web này với các trình cài đặt malware mà khi bị nạn nhân truy cập sẽ bị nhiễm. BleepingComputer cho rằng nhóm này hy vọng có mục tiêu là “quản trị hệ thống, quản trị web và các chuyên gia công nghệ IT để có truy cập ban đầu đến các mạng doanh nghiệp có giá trị”. Những người dùng này sẽ rất quan tâm đến sử dụng WinSCP, vì phần mềm này là mã nguồn mở và cho phép truyền tải tập tin SSH với khả năng quản lý tập tin, cho phép truyền tải an toàn giữa máy tính cục bộ và máy chủ từ xa. Nó cũng có thể hoạt động như một khách hàng WebDAV và Amazon S3.
Là một thành ngữ thường được sử dụng rộng rãi khắp thế giới. Thành ngữ này thường được sử dụng để dạy con người chúng ta hãy không cần phải quá quan tâm tới những vấn đề mà chúng ta không thể kiểm soát được.

Người ta thường nói “Đừng lo lắng” để giúp bạn biết nên chọn lựa, cách sống và suy luận của mình luôn đúng đắn. Việc này có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất và một cách hấp dẫn hơn, nhưng phải chú ý là không thể trốn tránh hoàn toàn những phiền phức mà chúng ta phải trải qua.

Để ứng phó với chuyện đời, cần phải cố gắng xem xét từng vấn đề trước khi đưa ra quyết định và không ngại chịu sự kiểm soát. “Đừng lo lắng” cũng là kịch bản tốt để xử lý với những trục trặc để hiểu rõ điều gì là tốt và điều gì là xấu. Người phải luôn cố gắng học hỏi, tự tin, thư giãn và đừng lo lắng.

“Đừng lo lắng” là một câu cổ vũ để thực hiện sự thành công của cuộc đời. Để chúng ta luôn thực hiện, nhớ rằng sự lắng nghe tới những tư duy của bản thân trước khi lôi kéo bạn theo những ý kiến của người khác. Nó sẽ giúp bạn tính toán lại vấn đề để đưa ra quyết định tốt hơn cho bản thân tự chủ của mình.

You may also like

Leave a Comment