Việc có được Vision Pro của Apple có thể sẽ khó khăn đến năm 2024.

by admin
viec-co-duoc-vision-pro-cua-apple-co-the-se-kho-khan-den-nam-2024.

Theo báo cáo, Apple đã bị buộc phải thực hiện các cắt giảm sản xuất nghiêm khắc.

Apple Vision ProApple Vision Pro

Khi Apple Vision Pro ra mắt vào năm tới, có thể rất khó để có được. Credit: Apple

Mặc dù Apple Vision Pro của Apple chưa được phát hành, nhưng nó đã gặp rắc rối.

Theo một báo cáo mới của Financial Times(mở trong một tab mới), Apple bị buộc phải thực hiện các cắt giảm “nghiêm khắc” trong dự báo sản xuất cho Vision Pro.

Nếu báo cáo đúng, những vấn đề này xuất phát từ sự phức tạp của thiết bị và các vấn đề sản xuất. Điều này làm cho Luxshare Trung Quốc, nhà sản xuất duy nhất của Vision Pro của Apple, kế hoạch sản xuất ít hơn 400.000 đơn vị của thiết bị trong năm 2024, trong khi hai nhà sản xuất thành phần không được đề cập tên để sản xuất Vision Pro đang chuẩn bị sản xuất 130.000 đến 150.000 đơn vị trong năm đầu tiên của sản xuất.

Theo báo cáo, Apple đã đặt mục tiêu 1 triệu bán hàng trong năm đầu tiên.

Trong số những nguyên nhân gây ra các cắt giảm dự báo sản xuất là các màn hình micro-OLED, đây cũng là thành phần đắt nhất được sử dụng trong Vision Pro.

Apple Vision Pro OLED displayApple Vision Pro OLED display

Các màn hình OLED cao độ phân giải có thể là nguyên nhân chính gây ra những rắc rối trong sản xuất Vision Pro của Apple. Credit: Apple

Ra mắt Vision Pro đã bị hoãn lại nhiều lần, và khi nó cuối cùng được tiết lộ vào tháng 6, Apple cẩn thận nói rằng nó thực sự sẽ cung cấp cho người tiêu dùng “đầu năm tới”. Giá phát hành cao của 3.499 USD của headset cũng có thể là một phương thức để giảm thiểu nhu cầu.

Tất cả điều này có thể có nghĩa là Vision Pro, khi nó cuối cùng trở nên có sẵn, có thể rất khó để có được. Nhưng nếu báo cáo của FT đúng, các vấn đề sản xuất có thể gây ra những đau đầu lớn hơn cho những người mua hàng, vì Apple đã hoãn lại kế hoạch cho một phiên bản giá rẻ hơn của Vision Pro.

Stan là Biên tập viên cao cấp tại Mashable, nơi ông đã làm việc từ năm 2007. Ông có nhiều thiết bị điện có pin và áo thun nhóm nhạc hơn bạn. Ông viết về thứ tiếp theo làm mới lạ. Thông thường, đó là điện thoại, một đồng xu hoặc một chiếc xe. Mục tiêu cuối cùng của ông là biết một số thứ về mọi thứ.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Những người dùng iPhone và MacBook thường đồng hành cùng nhau một cách biết bao lâu, tuy nhiên các công nghệ kỹ thuật hiện nay đang làm nên sự khác biệt lớn. Cùng với mong muốn mở rộng tính năng của các sản phẩm của họ, Apple đang không ngừng cố gắng để tạo ra Vision Pro, một tự động hóa đáp ứng để hỗ trợ đám mây riêng tư.

Tuy nhiên, việc xây dựng hạ tầng Vision Pro của Apple sẽ không bao giờ đơn giản. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đã hết sức khó khăn để đạt được sự hoàn hảo cho việc quản lý đám mây. Triển vọng là, bởi sự đầu tư công nghệ và chấp nhận của người sử dụng, Vision Pro của Apple sẽ trở nên thành công trong năm 2024.

Do đó, nếu bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị Apple nào trên thị trường, bạn có thể an tâm rằng việc có được Vision Pro sẽ là một phần quan trọng của sự phát triển của công nghệ ở Apple và sẽ giúp họ trở nên tốt hơn.

You may also like

Leave a Comment