Mỹ phẩm trang phục của mùa 3 của “The Witcher” được đóng gói với những gợi ý bí mật.

by admin
my-pham-trang-phuc-cua-mua-3-cua-“the-witcher”-duoc-dong-goi-voi-nhung-goi-y-bi-mat.

Trong phim truyền hình Trong phim truyền hình

Xinh đẹp. Credit: Susie Allnutt

The Witcher Tập đặc biệt nhất của Phần 3 là một tập đầy vải, trang phục ngoài thực tế và thông điệp chính trị thông qua thời trang.

Đó là Bữa Tiệc Conclave, tập 5, “The Art of the Illusion”, làm nổi bật. Một bữa tiệc đầy sự lắng nghe, quay lại và các góc nhìn lồng ghép trong các hành lang của tháp phù thủy Aretuza, tập này là một điều tra độc lập được đặt trong quá khứ và hiện tại. Và đó là một bữa tiệc đáng kinh ngạc.

Thiết kế trang phục Lucinda Wright và thiết kế trang điểm và tóc Deb Watson làm việc tốt nhất của mùa này trong cảnh này, khi Yennefer (Anya Chalotra) và Geralt (Henry Cavill) cố gắng mặc nạ nhà điều khiển bên phải của phù thủy lạ Rience (Chris Fulton).

Wright cho biết cô nói chuyện với showrunner Lauren Schmidt Hissrich và VP của Netflix về các bộ phim quốc tế Kelly Luegenbiehl để lên kế hoạch trang phục tiệc, cô nói họ nói với cô, “Tôi muốn nó trở thành Met Gala, đó là thời đại trung cổ”.

“Một khi họ nói điều đó, tôi nghĩ, vâng, chúng ta sẽ làm điều đó,” Wright nói. “Mỗi người mà bạn nhìn thấy, bạn nên nghĩ, ‘vâng, đó là bộ trang phục’. Chúng tôi quay phim trong khoảng từ bốn đến năm tuần, nên nó phải là một điều mà họ cảm thấy thoải mái và họ sẽ mặc mỗi ngày.”

“Tôi muốn nó trở thành Met Gala, đó là thời đại trung cổ”.

Trong tập này, mỗi phù thủy đều có một bộ trang phục phù hợp với tính cách hoặc sức mạnh của họ. Ví dụ, Philippa Eilhart (Cassie Clare) mặc một mũ đuôi đen trên một chiếc đầm đen với một váy dài, mềm mại, đuôi đuôi và được trang trí bằng những hạt nhựa trong một mẫu chim – cô có thể biến hình thành một con chim ở bất cứ lúc nào. “Với Philippa là một con chim, tôi luôn thích có một lông hoặc một điều gì đó để chỉ ra nó,” Wright nói. “Cô ấy là một cái gì đó mềm mại nhưng có một cọng sắt trong nhân vật đó … Đối với tôi, cô ấy đang cố gắng trở thành bằng hoặc mạnh hơn các phù thủy Aretuza”.


Nguồn: Vietwriter 50

You may also like

Leave a Comment