Bài viết của Hội đồng: Ba mẹo bảo trì để gia hạn tuổi thọ của tài sản của bạn

by admin
bai-viet-cua-hoi-dong:-ba-meo-bao-tri-de-gia-han-tuoi-tho-cua-tai-san-cua-ban

Tổng giám đốc và người sáng lập của L.A. Property Management Group và Crown Commercial Property Management. Trong ba thập kỷ quản lý bất động sản của tôi, tôi đã thấy được những điều tốt nhất và xấu nhất mà ngành này có thể cung cấp. Tôi đã thấy công trình xây dựng tuyệt vời và một vài lỗi trái ngục. Tôi đã thấy ai đó bỏ qua báo cáo termite, nghĩ rằng vấn đề không thể thật xấu đến vậy, và sau đó phải thay đổi toàn bộ khung nhà bốn phòng, thay thế mỗi mảnh gỗ trong hai phòng. Chủ sở hữu ngu ngốc trong tình huống đó? Đó là tôi. Tôi may mắn hơn – nó chỉ mất cho tôi 50.000 đô la để sửa căn hộ bốn phòng, nhưng đó vẫn là một bài học đắt đỏ.

Tôi đã viết về bảo trì tránh hại trước đây, nhưng đây là một chủ đề mà tôi không thể hết trong một bài báo hoặc mười bài. Cũng không thể quá nhấn mạnh tầm quan trọng của nó đối với ngành này. Đó có thể là điều tốt nhất quản lý bất động sản làm cho chủ sở hữu bất động sản, có thể là trường hợp tốt nhất để quản lý bất động sản tồn tại.

Bảo trì tránh hại không chỉ là về câu chuyện cảnh báo. Bạn không chỉ tránh khỏi thảm họa bằng cách thực hiện các biện pháp này; bạn cũng thông minh đẩy tài sản của bạn đến mức cao nhất có thể để đạt được lợi nhuận. Tốt hơn là đi ra khỏi cách bạn để làm một điều thông minh hơn là chỉ tránh làm một điều ngu ngốc.

Với mục đích đó, dưới đây là ba mẹo bảo trì tránh hại có thể ảnh hưởng đáng kể đến “sức khỏe” của tòa nhà của bạn trong thời gian dài.
Như mọi người đều biết, tài sản của bạn có thể gia hạn tuổi thọ của nó nếu được bảo trì thuộc cách. Hội đồng hân hạnh giới thiệu tới các bạn ba mẹo bảo trì để gia hạn tuổi thọ của tài sản của bạn.

Đầu tiên là phải hạn chế việc sử dụng. Hãy thực sự cẩn thận khi sử dụng tài sản của bạn và không thiết lập lại cài đặt hiệu quả của nó, nhất là nếu bạn không phải là một chuyên gia liên quan đến nó.

Thứ hai hãy dọn dẹp và vệ sinh tài sản của bạn. Bạn cần phải quan sát cẩn thận hoạt động của tài sản để đảm bảo rằng nó hoạt động một cách tốt nhất. Nên đánh đổi phụ tùng khi vẫn còn hợp lý với kế hoạch tiết kiệm của bạn.

Và cuối cùng, hãy mua phụ kiện bảo hành cho tài sản của bạn. Bạn có thể mua một bảo hành dài hạn hoặc một bảo hành ngắn hạn nếu bạn đủ bền kiên nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bảo hành bảo vệ nếu tài sản của bạn có nhiều thứ cần phải được bảo vệ.

Trên đây là ba mẹo bảo trì để gia hạn tuổi thọ của tài sản của bạn mà hội đồng muốn giới thiệu tới bạn. Hãy sử dụng để bảo trì tài sản của bạn hàng ngày và bạn sẽ có một tuổi thọ đủ dài.

You may also like

Leave a Comment