Các mặt và đứng sạc không dây tốt nhất

by admin
cac-mat-va-dung-sac-khong-day-tot-nhat

Từ những bộn bề và sự bận rộn của cuộc sống, chúng ta có thể đặt ra hai điều gây ra những căng thẳng thêm: một điện thoại cần nạp pin ngay lập tức và một bộ dây nối lộn xộn ở mọi góc nhà. Vì vậy, bạn cần một sản phẩm sạc không dây – một thiết bị tiện lợi mà bạn có thể đặt điện thoại của mình để sạc (hoặc bất kỳ thiết bị nào) mà không cần phải lo lắng về các dây cáp và dây nối lộn xộn.

Trong thời đại hiện đại này, với các thiết bị thông minh chiếm đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, sạc không dây là một trong những thiết bị cần thiết. Chúng tôi rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm sạc tấm và đứng tốt nhất.

Nhưng bắt đầu từ đâu? Đã đủ khó để chọn một điện thoại thông minh, chẳng hạn nữa là một sản phẩm sạc. Đó là nơi chúng tôi có thể giúp đỡ.

Sản phẩm sạc không dây là gì?

Chúng là như ý nghĩa của chúng. Sản phẩm sạc không dây là các tấm hoặc các đệm nhỏ mà bạn có thể đặt thiết bị của mình lên. Một đứng sẽ đỡ lên thiết bị của bạn. Các tấm sạc là tốt cho việc đặt trên bàn làm việc của bạn hoặc trên bàn để giường, vì vậy điện thoại hoặc thiết bị của bạn sẽ dễ dàng để tay. Đứng sạc không dây đặc biệt tốt nếu bạn thích sử dụng điện thoại của mình trong khi sạc – vì nó được đứng thẳng – đặc biệt là nếu bạn đang thực hiện cuộc gọi video hoặc phát luồng video.

MagSafe là gì?

Đây là một phần của công nghệ Apple. Điều này không có nghĩa là các sản phẩm sử dụng MagSafe là sản phẩm chính hãng của Apple, may mắn thay, nó là một sáng chế của Apple. Các sản phẩm này có các mảnh từ từ – vì vậy là “Mag” – để kéo điện thoại vào vị trí hoàn hảo nhất để sạc nhanh cho các thiết bị Apple. Sản phẩm sạc MagSafe không bị giới hạn bởi các thiết bị Apple.

Sản phẩm sạc không dây nhanh hay chậm?

Đây là một lĩnh vực mà một số sản phẩm sạc không dây gặp khó khăn. Thường là do chúng không đi kèm với một bộ chuyển đổi AC (chúng có thể có một kết nối USB thay thế). Để sạc nhanh nhất có thể, hãy đầu tư vào một bộ chuyển đổi tốt. Nếu sạc nhanh không phải là ưu tiên, thì điều này không nên là một yếu tố quyết định.

Sản phẩm sạc tấm hoặc đứng tốt nhất làGIM Charging Mouse Pad là một giải pháp tất cả trong một cho game thủ: cho phép bạn giữ điện thoại gần bạn và sạc khi bạn bắt đầu một phiên chơi nghiêm túc. Nó cũng rất lớn, vì vậy có đủ không gian để đặt laptop chơi game ở giữa và vẫn còn không gian để đặt điện thoại và chuột. Nó có khả năng chống trượt và chống nước, vì vậy bạn không cần lo lắng về những vụ tràn lỏi. Chúng tôi thích ánh sáng RGB – có nhiều chế độ và tùy chọn ánh sáng – nhưng không có nghi ngờ rằng nó là phong cách của game thủ. Nếu bạn mua cho văn phòng, hãy xem xét liệu nó phù hợp với bàn làm việc của bạn. Nó cũng có một bộ chỉ số sạc màu để bạn biết điện thoại của bạn đang ở trạng thái sạc (đỏ), chờ đợi (xanh) hoặc đã sạc đầy (xanh lá cây). Nhược điểm lớn nhất của nó là tốc độ sạc chậm – dù điều này không phải là vấn đề nếu bạn đang tham gia một chiến dịch dài trên máy tính hoặc laptop.Nếu bạn muốn thay thế dây dẫn hỗn hợp của mình bằng một sạc không dây, bạn có thể cố gắng để đảm bảo rằng sạc đó có vẻ đẹp nhất có thể, đúng không? Sạc không dây Native Union Drop cung cấp sạc nhanh để đạt được định nghĩa thực sự của hình thức gặp chức năng. Nó cũng đi kèm với một dây sạc phù hợp được dệt và cường độ cao để đảm bảo độ bền và đẹp mắt. Ngoài ra, nó còn có một mẫu lưới silicone không chỉ có vẻ đẹp mà còn cung cấp một bề mặt không trơn để giữ điện thoại của bạn. Joseph Green đã tham gia Mashable như là Biên tập viên Mua sắm Anh Quốc từ năm 2018. Anh ấy đã làm việc cho một số tạp chí in trước khi chuyển sang thế giới sáng giá của phương tiện truyền thông kỹ thuật số và bây giờ viết về tất cả mọi thứ từ máy pha cà phê đến VPN. Matt Ford là một tác giả bán thời gian cho Mashable. Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.
Sạc không dây là một phương pháp tiện lợi tuyệt vời để nhanh chóng cấp nguồn điện cho các thiết bị của bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều loại sạc không dây khác nhau trên thị trường, và điều quan trọng là chọn mặt đứng hoặc sạc phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các mặt đứng và sạc không dây tốt nhất.

Mặt đứng không dây là một loại thiết bị người tiêu dùng quen thuộc nhất trong lĩnh vực sạc không dây, có thể dễ dàng sử dụng trên bàn hoặc gần nhà. Họ cũng có dạng gọn nhẹ nên có thể dễ dàng đưa theo đi cùng với bạn. Do đó, nếu bạn muốn sạc nhanh mà không cần thay đổi thiết bị nào, nó là lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, sạc không dây cũng là một trong những tùy chọn thân thiện này. Đây là cổng sạc nhỏ gọn được thiết kế để sử dụng vào các thiết bị di động. Họ có thể dễ dàng thực hiện chuyển đổi từ cổng USB tích hợp lên máy tính của bạn sang cổng sạc không dây. Vì vậy, các sạc không dây là tuyệt vời cho việc sạc cho thiết bị di động của bạn bên ngoài nhà.

Như đã nói ở trên, lựa chọn về mặt đứng và sạc không dây phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với những quyết định đúng đắn, những tùy chọn này sẽ giúp bạn cấp nguồn điện trong mọi tình huống.

You may also like

Leave a Comment