Các vấn đề về điện gió đã gây ra sự sụt giảm mạnh mẽ của một cổ phiếu. Có những sợ hãi rằng đây có thể là một vấn đề rộng hơn.

by admin
cac-van-de-ve-dien-gio-da-gay-ra-su-sut-giam-manh-me-cua-mot-co-phieu-co-nhung-so-hai-rang-day-co-the-la-mot-van-de-rong-hon.

Một nhà máy lá cánh của Siemens Gamesa trên bờ sông Humber ở Hull, Anh vào ngày 11 tháng 10 năm 2021.

PAUL ELLIS | AFP | Getty Images

Thất bại đắt tiền của nhà sản xuất điện gió Siemens Gamesa tháng trước đã giúp cổ phiếu của công ty mẹ Siemens Energy giảm mạnh, và các nhà phân tích đang lo lắng về những vấn đề khó khăn rộng hơn trong ngành.

Công ty điện lực Đức đã hủy bỏ hướng dẫn lợi nhuận cuối tháng 6, nêu lý do là “tăng mạnh tỷ lệ thất bại của các bộ phận điện gió ở phân khúc Siemens Gamesa”.

Ông Christian Bruch, Giám đốc Điều hành của Siemens Energy, đã nói với các nhà báo vào thứ Sáu rằng “quá nhiều điều đã bị che giấu dưới thảm của Siemens Gamesa” và rằng các vấn đề chất lượng “nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì ông tưởng tượng được”.

Cổ phiếu Siemens Energy đã giảm khoảng 37% vào ngày 23 tháng 6, trong khi các công ty điện gió khác cũng thấy cổ phiếu suy giảm khi các nhà đầu tư lo lắng rằng các vấn đề ở Gamesa có thể là một triệu chứng của một vấn đề rộng hơn cho ngành.
Ngày càng tăng lên vấn đề về điện gió đã gây ra sự sụt giảm mạnh mẽ trong một khoản cổ phiếu. Vấn đề này đã tạo ra những kỳ vọng rằng đây có thể là một tình huống rộng hơn trong thị trường chứng khoán.

Các nhà đầu tư đều đứng chậm trước các tin tức xuất hiện về vấn đề điện gió của rất nhiều công ty. Và tài sản của nhiều công ty đều bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

Tỷ lệ sụ̂t giảm khoản cổ phiếu của từng công ty đã đạt đến mức độ cao. Điều này gây ra sợ hãi cho nhà đầu tư rằng đây có thể là một vấn đề nguy hiểm hơn mức dự kiến. Trong khi thị trường chứng khoán ngày càng thay đổi, nhà đầu tư cần phải làm những chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo bảo vệ tài sản của họ.

Vấn đề về điện gió không chỉ ảnh hưởng đến các khoản cổ phiếu của các công ty lớn. Cũng có những tình huống xuất hiện ở các công ty nhỏ. Vấn đề này đúng là một cảnh báo nếu bị bỏ qua hoặc thiếu quan tâm.

Các nhà đầu tư cần phải học hỏi từ các sự kiện này và làm những biện pháp phòng tránh để tránh khỏi cho rủi ro của một vấn đề rộng hơn trên thị trường chứng khoán.

You may also like

Leave a Comment