4 Cách Nữ Doanh Nhân Có Thể Xây Dựng Sự Tin Tưởng & Uy Tín Như Một Doanh Nhân

by admin
4-cach-nu-doanh-nhan-co-the-xay-dung-su-tin-tuong-&-uy-tin-nhu-mot-doanh-nhan

Những phụ nữ doanh nhân tự tin đứng cùng nhau. Những nữ doanh nhân mạnh mẽ hỗ trợ nhau.

getty

Một nghiên cứu năm 2018 cho thấy thu nhập tổng hợp của phụ nữ giảm đáng kể sau khi có con đầu lòng và mẹ đã kiếm được 20% ít hơn so với đàn ông. Vì vậy, có lẽ lý do hợp lý là nhiều mẹ làm việc đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, nơi họ tạo ra con đường nghề nghiệp của mình, thường gọi là những người mẹ kinh doanh.

Tuy nhiên, phụ nữ gặp nhiều rào cản trong sự nghiệp kinh doanh. Mặc dù năm 2020, phụ nữ đã bắt đầu 49% các doanh nghiệp mới thành lập ở Hoa Kỳ, nhưng những doanh nhân phụ nữ thường bị lạc hậu so với đồng nghiệp đàn ông của họ về việc cung cấp vốn và các nguồn lực khác. Thậm chí còn lo ngại hơn, 46% những doanh nhân phụ nữ ở Hoa Kỳ nói rằng họ đã trực tiếp trải nghiệm sự bất công giới tính.

Những bất công và rào cản này thường xuất phát từ một thiếu sự uy quyền – một điều thường liên quan đến giới tính (như người khác coi bạn không hoàn toàn cam kết với doanh nghiệp của bạn vì bạn cũng là một mẹ). Mặc dù bạn có thể không thể loại bỏ được sự phân biệt giới tính trong thế giới kinh doanh đầy đủ, nhưng bạn có thể làm bước để xây dựng uy quyền của mình như một doanh nhân lần đầu để giúp bạn đối phó với một số bất công bị âm thầm mà người khác có thể có.

1. Có một cảm giác rõ ràng về mục đích

Ba phụ nữ doanh nhân mạnh mẽ đi bên nhau và nắm tay. Phụ nữ da đen hỗ trợ và dẫn đầu … [+] bạn bè của mình. Hợp tác, cuộc diễu hành phụ nữ và sự hợp nhất. Minh họa biểu tượng phẳng.

getty

Cuối cùng, khả năng của bạn để xây dựng uy quyền đến từ bên trong – từ cách bạn hiểu mình và doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đặt chính mình xuống với lời nói tiêu cực về bản thân rằng bạn là một kẻ lừa đảo hoặc một người không thuộc về thế giới kinh doanh, bạn sẽ không còn lâu là một người sáng lập.

Thay vào đó, xem xét mục đích của bạn trong việc bắt đầu doanh nghiệp của mình. Tại sao bạn muốn chạy doanh nghiệp của mình? Tại sao bạn muốn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình theo cách bạn làm? Khi bạn có thể xác định rõ ràng những thuộc tính này cho chính mình, bạn có thể tốt hơn đào sâu cách nói về những điều này với người khác một cách thuyết phục và hiệu quả, điều n
Nỗ lực thành công của nữ doanh nhân đòi hỏi họ để xây dựng sự tin tưởng và uy tín của mình như một doanh nhân. Để làm được điều này, dưới đây là 4 cách nữ doanh nhân có thể xây dựng sự tin tưởng và uy tín như một doanh nhân.

Đầu tiên, nữ doanh nhân nên trung thành với lời hứa và tri thức của mình. Đơn giản là bạn phải hứa và thực hiện chính xác những gì bạn nói. Điều này sẽ giúp bạn thiết lập uy tín của mình và tái tạo sự tin cậy thương mại với bất kỳ khách hàng nào bạn đã tiếp xúc.

Thứ hai, nữ doanh nhân nên đặt mục tiêu cao nhất cho hành động. Việc xây dựng uy tín như một doanh nhân còn có nghĩa là không để thất bại biến tha nó thành một trải nghiệm để học hỏi và cải thiện những sai sót. Làm như vậy sẽ giúp bạn xây dựng uy tín mà không bị đặt tên để trượt nhẹ.

Tiếp theo, nữ doanh nhân nên tập trung vào sự gắn kết tổng thể với đối tác hợp tác. Xây dựng uy tín như một doanh nhân bắt đầu bằng cách thiết lập kết nối mật thiết chặt chẽ với các đối tác hợp tác. Điều này sẽ giúp nữ doanh nhân đạt được hiệu quả bền vững và ước tính tốt hơn dựa trên mối quan hệ đồng cảm.

Cuối cùng, hãy chia sẻ kết quả của bạn với thế giới. Bởi vì xây dựng uy tín như một doanh nhân bắt đầu bằng việc quảng bá thành tích của bạn. Hãy đưa ra những câu chuyện về thành công của riêng bạn, những dự án quan trọng mà bạn đã hoàn thành và thể hiện sự tin tưởng của khách hàng trong các sự kiện quảng bá của bạn.

Chung tộc, xây dựng uy tín như doanh nhân không phải là một công việc dễ dàng làm. Nhưng bằng cách tuân theo các bước trên, nữ doanh nhân sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh mạnh mẽ và có uy tín mà bất kỳ việc kinh doanh nào cũng có thể trải nghiệm và tận hưởng thành công.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment