Tin tức mới về Apple đã tiết lộ rằng MacBook Pro sẽ bị hoãn

by admin
tin-tuc-moi-ve-apple-da-tiet-lo-rang-macbook-pro-se-bi-hoan

Đã cập nhật ngày 2 tháng 7: bài viết được đăng ban đầu ngày 1 tháng 7.

Việc Apple tiếp tục đẩy mạnh MacBook Pro 13 inch vẫn làm tôi ngạc nhiên. Khi Tim Cook và đội ngũ của ông giới thiệu bộ vi xử lý M3, MacBook Pro dành cho người tiêu dùng sẽ tham gia vào MacBook Air. Sự thất vọng không phải là sự tiếp tục của MacBook Pro M3, mà là sự chậm trễ của những chiếc laptop mới này.

Các laptop MacBook Pro mới được trình bày trong Hội nghị Phát triển Toàn cầu của Apple (WWDC) tại … [+] cơ sở Apple Park ở Cupertino, California, vào ngày 5 tháng 6 năm 2023. (Hình ảnh bởi Josh Edelson / AFP) (Hình ảnh bởi JOSH EDELSON / AFP thông qua Getty Images)

AFP thông qua Getty Images

Cập nhật: Chủ nhật ngày 2 tháng 7: Mặc dù sản xuất của bộ vi xử lý tiếp theo của Apple được đề cập là lý do chậm trễ, nó có thể có một hậu quả vui lầm lỡ. Apple đang cố gắng đẩy mạnh hệ thống thực tế hỗn hợp của mình đến với các nhà phát triển và người tiêu dùng. Một phần của điều đó là kết hợp các phần của các hệ điều hành khác nhau trong phần cứng và phần mềm. Điều này dẫn đến một bằng sáng chế mới của Apple được gọi là “Hộp chứa đối tượng hình ảnh”:Jack Purcher báo cáo:

“Mặc dù các hình ảnh bằng sáng chế trông rất lỗi thời ở thời điểm hiện tại, hãy nhớ rằng đây là một bằng sáng chế công nghệ và không phải là một bằng sáng chế thiết kế. Vì vậy, hình ảnh bằng sáng chế của Apple chỉ truyền tải các khái niệm cơ bản của một giao diện 3D mà không phải là sản phẩm cuối cùng. Với Apple Vision Pro đã được giới thiệu, chúng ta bây giờ có thể nhìn thấy tầm nhìn của Apple về một giao diện 3D thực sự cho một chiếc tai nghe. Đem một hình thức nào đó đến một phiên bản macOS trong tương lai có thể rất có thể thực hiện được, vì vậy Apple đã cập nhật.”

Không có nghi ngờ rằng sẽ có nhiều sáng chế mới được thêm vào macOS khi Apple phát hành tai nghe Vision Pro, đã được thông báo sẽ đầu năm 2024. Có khả năng rằng điều này sẽ đi kèm với phần cứng máy tính Mac mới. Một màn hình cảm ứng được dự định sẽ xuất hiện gần đây, nhưng không thể bỏ qua thêm phần cứng để làm việc cùng với realityOS. Trong trường hợp này, phát hành chậm trễ có thể là lợi ích nếu bạn quyết định chờ đợi phần cứng mới đến thay vì mua phiên bản hiện tại bất cứ lúc nào trong năm 2023.

CUPERTINO, CALIFORNIA – 05 THÁNG 6: Tai nghe Apple Vision Pro mới được trình bày trong Hội nghị Phát triển Toàn cầu của Apple … [+] vào ngày 05 tháng 6 năm 2023 tại Cupertino, California. Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook bắt đầu cuộc họp hàng năm của WWDC23 với thông báo về tai nghe Apple Vision Pro thực tế hỗn hợp mới. (Hình ảnh bởi Justin Sullivan / Getty Images)

Getty Images

Dự án Apple Silicon được giới thiệu với bộ vi xử lý M1 vào cuối năm 2020 (mặc dù nó đã được trình bày tại Hội nghị Phát triển Toàn cầu của năm đó). Bộ vi xử lý M2 được giới thiệu mười tám tháng sau tại WWDC 2022, cùng với MacBook Air M2 và MacBook Pro 13 inch không thể giải thích.

Quay đồng hồ trước một mười tám tháng nữa, bạn sẽ đ
Trong ngày hôm nay (7/4/2020), Apple đã tiết lộ rằng các mẫu laptop mới của họ – Macbook Pro sẽ bị hoãn phát hành tới thời điểm chưa rõ.

Macbook Pro của Apple là dòng laptop mới vào năm 2017 với đặc điểm kỹ thuật hấp dẫn. Nước Cộng Hòa Séc hôm nay đã công bố rằng, thiết kế này sẽ được hoãn phát hành và do đó, người dùng cần đưa ra một sự lựa chọn khác.

Apple đã không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến lý do của hoãn phát hành. Nhưng theo những gì nhận định chung, lý do có thể liên quan đến sản phẩm mới của họ đang được nghiên cứu cẩn thận và họ muốn chắc chắn rằng mọi thứ sẽ được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trước khi công bố một sản phẩm đến người dùng.

Người dùng sẽ không thể nhìn thấy MacBook Pro trên thị trường trong thời gian sớm nhất, nhưng câu trả lời liên quan đến lý do của Macbook Pro sẽ được tìm ra. Apple sẽ tiết lộ thêm thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trong bài tiết lộ ngày hôm nay, Apple không cung cấp rằng họ đã thực sự cải thiện tính năng cho một sản phẩm mới. Tuy nhiên, họ cho biết rằng họ đã cho phép người dùng sử dụng những công cụ khác nhau để tăng cường các tính năng của họ trên nền tảng Macbook Pro. Họ nói rằng họ đã cho phép người dùng có khả năng xử lý công việc nhanh hơn, và những cái máy tính này cũng có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn hơn.

Kết luận về tin tức này là MacBook Pro của Apple sẽ bị hoãn phát hành vào thời điểm chưa rõ. Apple không cung cấp thông tin thêm về lý do và sẽ tiết lộ thêm thông tin về điều này trong thời gian sớm nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment