5 Far Cry 5 là một trò chơi hành động phiêu lưu được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được phát hành bởi Ubisoft. Nó là phần thứ năm trong loạt game Far Cry. Trò chơi được phát hành vào ngày 27 tháng 3 năm 2018 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

by admin

Mã nguồn của trò chơi Far Cry gốc đã bị rò rỉ trên mạng. Các tập tin trò chơi đã được tải lên Internet Archive, archive.org. Từ đó, người chơi máy tính đã tải .zip và cố gắng chạy trò chơi được đánh giá cao này. Không ai biết chắc tại sao trò chơi được tải lên vào thời điểm này. Theo một người, một số tập tin quan trọng bị thiếu – “nó dường như không phải là một ứng dụng hoàn chỉnh […] chỉ là một phần, một vài exes nhưng không có mã Xbox hoặc tài nguyên trò chơi, và mã chính cũng không biên dịch được mà không có nhiều lỗi”. Tuy nhiên, một số người khác bảo đảm rằng trò chơi có thể biên dịch và chạy với một chút công sức bổ sung và xây dựng các nhị phân bằng Visual Studio 2003. Vinicius Medeiros, người đã phát hiện rò rỉ trên Twitter (cảm ơn MXDWN.com) trả lời: “Nó thực sự biên dịch, tôi đã thấy mọi người xây dựng thành công các nhị phân. Người đã nói về lỗi chỉ cần cấu hình đúng, và về tài nguyên – bạn có thể chỉ cần lấy chúng từ trò chơi đầy đủ”. Phiên bản mới nhất trong thế giới Far Cry là Far Cry 6, một trò chơi mà chúng tôi gọi là “phiên bản mới nhất và có thể là tuyệt vời nhất trong loạt trò chơi bắn súng mở thế giới dài lâu của Ubisoft”. Chúng tôi đã đánh giá trò chơi này bằng 4 sao trong đánh giá Far Cry 6 của chúng tôi. Chúng tôi đã nói: “Far Cry 6 không thực sự đổi mới bánh xe của loạt trò chơi dài lâu. Nhưng nó làm cho lần chơi mở thế giới của Far Cry trở nên vui vẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. Các mục tiêu bên cạnh đầy đủ nhưng không ngột ngạt bản đồ hoặc làm cho người chơi bị áp lực bởi số lượng. Thay vào đó, bạn sẽ có một cảm giác tiến bộ hợp lý khi bạn lấy lại lãnh thổ trên Yara”. Bạn có nghe nói rằng Far Cry 7 có thể đưa loạt trò chơi phổ biến của Ubisoft vào một hướng đi hoàn toàn mới bằng cách nắm bắt một phương pháp “hướng đến trực tuyến” hơn?
Far Cry 5 là một trò chơi hành động phiêu lưu đình đám được phát triển bởi Ubisoft Montreal và phát hành bởi Ubisoft. Nó là phần thứ năm trong loạt trò chơi Far Cry được phát hành vào ngày 27 tháng 3 năm 2018 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi đặt ở khu vực Montana ở Hoa Kỳ, trong đó người chơi định vai một cảnh sát được giao nhiệm vụ bắt đầu một cuộc kháng chiến chống lại một tổ chức đảng bị rắn cực đoan tên là Project at Eden’s Gate.

Far Cry 5 đã nhận được những đánh giá tích cực từ những nhà phê bình về những điều thú vị nhất trong lối chơi, cũng như độ sâu của câu chuyện và các tính năng chơi. Trò chơi còn được mọi người đánh giá cao về các hệ thống đa dạng nhằm cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn để hoàn thành trò chơi. Người chơi sẽ được tham gia các loại hình hoạt động như đấu trường, chơi đội cùng hàng loạt những trò chơi mini bổ sung.

Trong Far Cry 5, bên cạnh việc tự điều chỉnh cốt truyện, người chơi sẽ còn được định vị và thuyết phục các nhân vật phụ trong trò chơi để họ trở thành đồng minh trong chiến dịch của bạn. Người chơi còn có thể tự do lựa chọn phương tiện di chuyển như xe ô tô, thuyền, cầu thăng hoặc đi bộ.

Với lối chơi hấp dẫn, hệ thống đa dạng và phong cách tự do, Far Cry 5 đang làm nên sức hút lớn trên thị trường chơi game. Nếu bạn đang tìm một trò chơi hấp dẫn, đầy nhiều hơi nồng ấm, Far Cry 5 hoàn toàn là sự lựa chọn

tuyệt vời cho bạn.

You may also like

Leave a Comment