Đánh giá về Bia Vàng của Geralt trong The Witcher: Một loại bia ngon với một chút đặc biệt.

by admin
danh-gia-ve-bia-vang-cua-geralt-trong-the-witcher:-mot-loai-bia-ngon-voi-mot-chut-dac-biet.

Phiên bản thứ ba của The Witcher hiện đang được phát trên Netflix. Tôi thích một số phần và ghét một số phần khác (đọc đánh giá phần 3, phần 1 của tôi ở đây, và tại sao tôi nghĩ rằng tập 5 là một thảm họa tuyệt vời ở đây) nhưng một điều tôi thích rất nhiều về phiên bản này là bia.

“Chờ đã, bia?” Tôi nghe bạn hỏi. Luôn luôn có một hình thức uống gì đó trong The Witcher, nhưng tôi chắc chắn rằng phiên bản này là rượu vang. Phù thủy Fringilla bị giam giữ của Hoàng đế Emhyr của Nilfgaard, bị buộc phải uống rượu vang để kiểm tra có độc hay không đến mức gần như liên tục say rượu. Đó thực sự rất khủng khiếp. Nhưng tôi lạc lõng.

“Không phải bia trong bộ phim,” là trả lời của tôi đối với câu hỏi của bạn. “Bia được làm cho bộ phim.”

Cụ thể là, Geralt’s Gold, một loại bia mới từ Athletic Brewing được làm riêng cho những người hâm mộ của Geralt of Rivia (và, bất kể là bạn bè của anh Yennefer, Ciri và Jaskier và tất cả các nhân vật khác).

Tôi nên đề cập trước khi chúng ta tiếp tục: Athletic Brewing được biết đến với các loại bia không có cồn tuyệt vời. Tôi biết rằng đối với nhiều người điều đó có vẻ không vui và có thể là một chút nghiêng, đặc biệt là cho một câu chuyện xảy ra trong một thời điểm mà không ai có thể nghĩ đến điều đó. Không muốn uống rượu? Uống sữa hoặc nước!

Nhưng đối với một số trong chúng ta – bất kể là vì chúng ta không thích rượu, hoặc vì chúng ta đang trên một xe đầy rất nguy hiểm – bia không có cồn là lựa chọn duy nhất, và đó là rất tuyệt khi nghề đặc biệt này đã làm những bước tiến lớn đến mức mà một hợp đồng cấp phép như vậy có thể xảy ra.
Trong The Witcher, có một loại bia nổi tiếng đó là Bia Vàng của Geralt. Nhiều người đitiên rằng, bia này thực sự là ngon với một chút đặc biệt.

Một trong những tính năng nổi bật của Bia Vàng là chất lượng hương vị. Bia này có hương vị mạnh và khá độc đáo. Đây chính là yếu tố làm nên thành công của loại bia này.

Một điểm đặc biệt khác là, bia cũng có một màu vàng ánh kim mờ mịn. Đây là một ngôi sao trong những loại bia này vì hầu như mọi loại bia thông thường đều có màu nâu đen.

Cuối cùng, bia cũng rất phù hợp với mọi khẩu vị. Người ta có thể uống nó mà không cần thêm bổ sung các hoạt chất khác. Người dùng có thể tinh túy cảm giác của mức độ bạc nhàn của bia hoàn toàn mà không cần phải chịu sự độc hại từ một loại bia với nhiều hoạt chất.

Tổng quan, Bia Vàng của Geralt trong The Witcher được đánh giá cao với hương vị đặc biệt, màu sắc và khẩu vị phù hợp cho mọi người. Đó là một loại bia rất ngon mà bạn nên thử!

You may also like

Leave a Comment