Tin đồn đều rằng trò chơi ‘Assassin’s Creed’ tốt nhất sẽ được làm lại.

by admin
tin-don-deu-rang-tro-choi-‘assassin’s-creed’-tot-nhat-se-duoc-lam-lai.

Assassin’s Creed IV: Black Flag

Credit: Ubisoft

Tôi không phải là một fanboy lớn của Assassin’s Creed vì một lý do tốt: Tôi bị cháy ra ngoài loại trò chơi này nhiều năm trước, và không thực sự hâm mộ nó trong một thời gian dài. Mặc dù Ubisoft đã chắc chắn điều chỉnh công thức, biến loại trò chơi hành động-ẩn dật thành các trò chơi RPG rộng lớn, và mặc dù tôi thích các bối cảnh lịch sử / địa lý mà các trò chơi diễn ra, có quá nhiều. Những trò chơi này lớn, mất nhiều thời gian và mặc dù có nhiều thay đổi, lặp lại.

Nhưng có một số trong loạt trò chơi Assassins vs. Templars dài lâu đã thực sự giữ với tôi. Trò chơi đầu tiên, cho một. Tôi đang bắt đầu xây dựng máy tính PC. Tôi đã nhận ra rằng máy tính Dell của tôi cũ khi đi học không thể chạy Half-Life 2 và không có cổng chuẩn để nâng cấp nó với một card đồ họa mới. Có ít tiền, tôi bắt đầu mua các bộ phận để xây dựng của riêng mình. Từ Half-Life 2 đến FEAR Far Cry Crysis, và một trong những trò chơi mà tôi bị bắt bởi trong những ngày đó là Assassin’s Creed, cảm giác mới lạ và tươi mát và khác biệt. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên tôi chạy trốn khỏi cảnh sát thành phố, nhảy xuống một tháp vào một túi xấu.

Nhưng tôi nghĩ trò chơi yêu thích của tôi trong tất cả là Assassin’s Creed IV: Black Flag, nó đã lấy tất cả những điều tốt đẹp về AC:III và làm cho nó tốt hơn. Đó là, thực ra, một prequel cho trò chơi trước đó, bởi vì bạn chơi như Edward Kenway, ông nội của nhân vật chính trong trò chơi trước đó, Connor. Edward thực sự không phải là một Assassin, ít nhất là ở đầu, và trò chơi đi đến ngoài cuộc chiến giữa Assassins và Templars, thực sự trở thành một trong những trò chơi hành động về cướp biển tuyệt vời nhất, nếu không phải là tốt nhất (xin lỗi, tôi không bao giờ có thể vào Sea Of Thieves, không có ý đồ xấu!)

Bây giờ, nếu nguồn được tin tưởng, dường như Ubisoft đã nhận ra rằng niềm hồi ức bán hàng hoặc, có lẽ, các mục trước đây trong loạt trò chơi này vẫn là tốt nhất. Trò chơi năm nay của họ, Assassin’s Creed Mirage, sẽ đưa chúng ta không chỉ trở lại Trung Đông như những trò chơi đầu tiên – Thời kỳ Vàng của Baghdad, ít nhất là – mà cũng giới thiệu lại nhiều cơ chế bị bỏ lại với sự ra đời của thời kỳ RPG. Ngoài ra, một phiên bản làm lại của Black Flag đang trong quá trình, theo nguồn tin bên trong.

Kotaku báo cáo:

Theo hai nguồn tin thân thiện với kế hoạch yêu cầu không được đặt tên vì họ không được ủy quyền để thảo luận chúng, một phiên bản làm lại của trò chơi PlayStation 3 và Xbox 360 cross-gen năm 2013 vẫn ở giai đoạn sơ khai và sẽ không hoàn thành trong ít nhất vài năm. Một nhóm tại Ubisoft Singapore, một trong những studio đã dẫn đầu phát triển công nghệ biển của loạt trò chơi Assassin’s Creed không ngừng thay đổi, sẽ tham gia rất nhiều trong việc cập nhật lại trò chơi cướp biển dựa trên Caribbean.

Hy vọng phần mở rộng độc lập cũng tuyệt vời Assassin’s Creed: Freedom Cry cũng là một phần của phiên bản làm lại này. Trò chơi đó đối mặt trực tiếp với vấn đề nô lệ ở Caribbean, và có Adéwalé, một cướp biển từng là nô lệ đã đi cùng Kenway trong Trong những năm gần đây, các trò chơi Assassin’s Creed đã trở thành một trong những yếu tố thích hợp nhất trong thế giới của các trò chơi tự do. Người chơi có thể kết nối với lối sống tự do của họ, tạo ra một địa điểm để kết nối và sự tha hồ khi họ chơi các trò chơi AI.

Tin đồn đều rằng trò chơi Assassin’s Creed đã trở thành một trong những trò chơi tốt nhất và sẽ được làm lại. Trong khi tính năng mới có thể mang lại một trải nghiệm tốt hơn, điều này cũng sẽ là một trải nghiệm rườm rà cho người chơi, và họ có thể khám phá, trải nghiệm và tham gia nhiều tình huống khác nhau.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể được cảm nhận đồ họa mới và hiệu ứng âm thanh tốt hơn. Bản mới sẽ mang lại tràn ngập trí tuệ và sự hài hước, họ cũng có thể tham gia những hành động hơn và nhận được thêm những tính năng.

Bạn cũng nên để ý đến sự tương tự với những tình huống truyền thống, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức điều này trong trường hợp bạn đã chơi trò chơi trước đây.

Chắc chắn rằng lần about này, Assassin’s Creed sẽ đánh bại địa vị của các trò chơi tự do khác và sẽ làm hài lòng mọi người.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment