Tin tức, tin đồn và mọi thứ chúng ta biết đến nay về Google Pixel 8

by admin
tin-tuc,-tin-don-va-moi-thu-chung-ta-biet-den-nay-ve-google-pixel-8

Dự kiến Google sẽ ra mắt điện thoại cao cấp tiếp theo của họ – có thể là Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro – vào cuối năm 2023. Hiện tại, các tin đồn và lỗi liên quan đến cả hai thiết bị sắp ra mắt tiếp tục đổ ra, cùng với các dự đoán chuyên gia của chúng tôi về ngày phát hành, cấu hình và giá cả. Chúng tôi cũng đã liệt kê các tính năng mà chúng tôi muốn thấy trên Pixel 8 và Pixel 8 Pro, bởi khi Pixel 7 và Pixel 7 Pro là hai trong những điện thoại tốt nhất mà Google từng tạo ra, nhưng vẫn còn không ít khả năng cải thiện. Dự kiến Google sẽ công bố Pixel 8 vào đầu hoặc giữa tháng 10 năm 2023 (và bắt đầu giao hàng khoảng một tuần sau khi công bố).Chúng ta vẫn chưa chắc chắn Pixel 8 sẽ có giá bao nhiêu, nhưng Pixel 7 và Pixel 7 Pro đều có giá giống như các mẫu trước đó, vì vậy có thể Google sẽ giữ cấu trúc giá này trong một năm nữa. Trong trường hợp đó, Pixel 8 sẽ bắt đầu từ 599 USD / 599 Bảng Anh / AU $ 999, trong khi Pixel 8 Pro sẽ bắt đầu từ 899 USD / 849 Bảng Anh / AU $ 1.299. Tuy nhiên, chúng tôi không ngạc nhiên nếu Google tăng giá của các máy điện thoại tương ứng lên một chút, đặc biệt là các mẫu hiện tại thấp hơn các đối thủ chính như dòng iPhone 14.Cập nhật được kế hoạch cho mẫu cơ bản. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình cũng khác với các độ phân giải đã được tiết lộ trên, do đó chúng tôi sẽ cẩn thận với tất cả các lỗ hổng này cho đến bây giờ.

Google Pixel 8: Những gì chúng tôi muốn thấy

Dưới đây là những gì chúng tôi muốn nhất từ dòng Pixel 8.

1. Màn hình 120Hz cho cả hai mẫu

Pixel 7 chỉ có tốc độ làm mới là 90Hz, đúng như bạn có thể mong đợi từ một điện thoại cao cấp, nhưng Pixel 7 Pro có màn hình 120Hz.

Vì thế, chúng tôi rất mong muốn Google sẽ cung cấp màn hình 120Hz cho cả Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

2. Nhiều hơn năng lượng

Dòng Pixel 7 sử dụng bộ vi xử lý Google Tensor G2, và nó có nhiều điểm tốt.

Thiết kế đặc biệt cho các điện thoại này, nó tốt trong các lĩnh vực như học máy và AI, nhưng khi nói đến năng lượng thô, Tensor G2 thiếu một chút, vì nó hoạt động tệ hơn trong hầu hết các bảng điểm so với các đối thủ chính như Snapdragon 8 Plus Gen 1 và Apple A16 Bionic. Thực sự, nó hoạt động tệ hơn rất nhiều.

Vì vậy, chúng tôi muốn thấy một nỗ lực tập trung vào năng lượng từ Tensor G3 (hoặc bất kỳ tên gọi khác của mẫu tiếp theo), để dòng Pixel 8 có thể cạnh tranh hơn trên phía này. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn điều đó đến tại sự phản ứng của các bộ vi xử lý Tensor hiện tại.

3. Thời gian sử dụng pin và sạc nhanh tốt hơn

Pixel 7 Pro có thể sạc nhanh 45W, nhưng Pixel 7 chỉ có 18W.

Vì vậy, chúng tôi muốn thấy cả hai điện thoại của dòng Pixel 8 đều có thể sạc nhanh 45W, và chúng tôi cũng muốn thấy thời gian sử dụng pin tốt hơn.Cập nhật ngày hôm nay, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ. Google đã hứa rằng sẽ cung cấp ba năm cập nhật phiên bản Android và năm năm bảo vệ bảo mật cho dòng Pixel 7, điều này có một số điện thoại Android vượt qua nhưng không gần đến số năm hỗ trợ mà Apple thường cung cấp với iPhone của mình. Google đã sử dụng một chipset độc đáo được thiết kế đặc biệt cho các điện thoại nên chúng ta thực sự không có lý do gì để không hỗ trợ điện thoại của mình trong thời gian dài hơn, vì vậy chúng tôi muốn thấy hỗ trợ mở rộng được cung cấp với Pixel 8. Pixel 7 Pro cung cấp độ phóng đại 5x, tăng lên từ 4x trên Pixel 6 Pro, nhưng chúng tôi muốn thấy một nhảy lớn hơn cho mẫu tiếp theo, đem lên đến 10x theo dòng Samsung Galaxy S22 Ultra.

Từ khi Google đã tung ra dòng điện thoại Pixel 7 thì cộng đồng người dùng đã quyết tâm để tìm hiểu và chờ một sản phẩm mới và thú vị – Google Pixel 8. Trong thời gian qua, có rất nhiều tin tức, tin đồn và thông tin về một trong những chiếc điện thoại kỹ thuật cao nhất hiện nay của Google.

Theo các nguồn tin, điện thoại này sẽ có màn hình OLED có kích thước 6.5 inch pin lưu lượng cao nên người dùng không còn phải lo lắng về yêu cầu tối đa về pin. Ngoài ra, Google Pixel 8 được trang bị các công nghệ hiện đại như hai máy ảnh chính với độ phân giải 12.2 MP, công nghệ nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay, công nghệ chống rung hai chiều và hỗ trợ kết nối 5G.

Mức giá cao của Pixel 8 dự đoán sẽ là khoảng 900 USD. Định giá này rất cao so với dòng Pixel 7, nhưng người dùng vẫn cảm thấy rằng điện thoại này mang lại giá trị rất hấp dẫn mà không tốn kém.

Từ các tin tức, tin đồn trên, chúng ta có thể nhận ra rằng Google Pixel 8 sẽ trở thành một sản phẩm đáng mong chờ. Những người dùng mong muốn trải nghiệm trải nghiệm công nghệ cao cấp sẽ không thể bỏ lỡ sự hoàn hảo của điện thoại này.

You may also like

Leave a Comment