Trường Đại học Howard là một trong những trường HBCU có số sinh viên da đen lớn hơn tổng số sinh viên của 8 trường Ivy League.

by admin
truong-dai-hoc-howard-la-mot-trong-nhung-truong-hbcu-co-so-sinh-vien-da-den-lon-hon-tong-so-sinh-vien-cua-8-truong-ivy-league.

Trong năm học qua, tám trường Ivy League – Harvard, Princeton, Yale, Penn, Columbia, Brown, Dartmouth và Cornell – đã đăng ký tổng cộng 68.968 sinh viên đại học, trong đó chỉ có 5.063 là người da đen. Trường Đại học Howard, một trường đơn, đã đăng ký 5.916 sinh viên da đen. Đây là một trong 103 trường Đại học Da đen cổ xưa của nước Mỹ và là trường đại học của Phó Tổng thống Kamala Harris. Florida A&M, North Carolina A&T, Prairie View A&M, Southern và Tennessee State là năm trường Đại học Da đen khác mà số lượng sinh viên da đen đăng ký đại học vượt quá tổng số sinh viên da đen tại các trường Ivy League.

Tuần này, Tòa án Tối cao đã ra quyết định về Chính sách Phúc lợi Tối ưu đã gây ra một thảm họa nghiêm trọng cho Harvard và các trường chọn lọc cao khác mà đối đầu với các học sinh màu. Bây giờ, các chính sách và thực hành chọn lọc theo chủng tộc đã bị xem là không hợp pháp, các trường chọn lọc cao như Stanford, MIT, University of Chicago, Duke, Northwestern và các trường Ivy League có nguy cơ có ít học sinh da đen hơn trong các đợt tuyển sinh tới. Trường Đại học Southern California, nơi tôi là giảng viên chính thức, là một trường chọn lọc riêng. Trong vòng tuyển sinh gần đây nhất của chúng tôi, 80.790 học sinh đã nộp đơn; chỉ có 9,9% được chấp nhận. Học sinh da đen chiếm 13% của lớp đã chấp nhận năm nay, lớp lớn nhất trong lịch sử của USC. Không phân biệt đối xử với học sinh da trắng hoặc đồng bạch, kết quả này được đạt được trong một tiểu bang đã cấm chính sách và thực hành chọn lọc theo chủng tộc lâu nay.
Trường Đại học Howard (Howard University) là một trong những trường HBCU (historically black colleges and universities) có tỷ lệ sinh viên da đen lớn hơn tổng số sinh viên của 8 trường Ivy League.

Theo thống kê hoạt động của trường, số sinh viên da đen là 78.8%. Sự khác biệt này là khá lớn khi so sánh với 8 trường Ivy League, trong đó số sinh viên da đen lớn nhất là trường Đại học Princeton với mức 13,2%.

Trải qua hơn 150 năm hoạt động, trường Đại học Howard hiện đang là nơi cư ngụ của hơn 10.000 sinh viên. Trường cung cấp khả năng học tập cagn chất lượng nhất cho sinh viên, và giáo viên của trường là một trong những nhóm giáo viên da đen có chuyên môn cao nhất.

Trường Đại học Howard cũng là một trong 8 trường HBCU đã trao tặng danh hiệu rộng lớn nhất, cộng với sự phát triển của trường trong lĩnh vực giáo dục, khoa học, tài chính, chính trị và tất cả lĩnh vực của xã hội.

Những người đang quyết định chọn một trường học để theo học, họ sẽ luôn nhận được những lợi ích và cơ hội học tập tốt nhất tại trường Howard.

You may also like

Leave a Comment