Cách “Nimona” đã thay đổi cuộc đời của ND Stevenson

by admin
cach-“nimona”-da-thay-doi-cuoc-doi-cua-nd-stevenson

Một chút hơn một thập kỷ trước, ND Stevenson đã ước mơ ra một nhân vật biến hình có tóc ngắn màu hồng và một tình yêu cho sự hỗn loạn. Vậy là, Nimona đã ra đời, cùng với webcomic cùng tên. Webcomic này sau đó trở thành một quyển truyện tranh đoạt giải, giới thiệu cho chúng ta về hiệp sĩ Ballister Blackheart, bạn đồng hành của anh là Nimona, bạn trai của anh Ambrosius Goldenloin và nước cổ điển hiện đại mà họ đều sống trong đó.

Nimona đã thu hút được nhiều người yêu thích. Mọi người có thể
Năm 2015, với câu hỏi “Ai là Nimona?”, đầu tay đầu tiên của một cuộc cách mạng, tác giả Noelle Stevenson đã đặt co dãn trong thị trường truyện tranh.

Với cuốn truyện tranh tình yêu thương của cô – Nimona – Stevenson đã hiểu được sự cần thiết của một phong cách mới để các tác phẩm truyện tranh trở nên đa dạng hơn và có động lực hơn. Cô cũng dạy cho chúng ta rằng giới truyện tranh có thể thay đổi, trong khi cũng giữ vững tính nhân văn và suy nghĩ được bài học.

Cũng như trang bị cô thêm nhiều trợ lý truyện tranh tranh mã, Stevenson đã đưa ra những bài học bối rối và truyền giáo liên quan đến sự bằng lòng khi xây dựng các tổ chức. Nimona đã khơi nguồn cho một di chuyển biến đổi toán-cảm xúc. Bằng cách đặt câu hỏi: “Không những vẽ đẹp mà truyện tranh còn làm được những gì?” Stevenson đã mang lại sự tuyên truyền cho những nhà sáng tạo truyện tranh nhỏ lẻ, để kết nối với người đọc và hiểu họ hơn.

Theo tôi, phong cách tự do của cô đã làm cho cuộc sống của cô trở nên liên tục bất ngờ. Ngày hôm nay đối với cô, không phải là những họa sỹ truyện tranh vẽ đẹp mà là thi đấu trong thị trường truyện tranh nhỏ lẻ. Mà Stevenson đã thành công rồi, cô đã đẩy truyện tranh trưởng thành xa hơn nữa. Với một kiệt tác tựa đề cô đã để lại cho chúng ta một hướng dẫn sáng tạo của một thế hệ của truyền tranh mới.

You may also like

Leave a Comment