Nhận ngay các tai nghe không dây JBL với giảm giá 62%!

by admin
nhan-ngay-cac-tai-nghe-khong-day-jbl-voi-giam-gia-62%!

TL;DR: Từ ngày 2 tháng 7, bạn có thể mua Tai nghe không dây JBL Live Free NC+ True Wireless In-Ear Noise-Canceling Bluetooth(opens in a new tab) chỉ với 55,97 USD thay vì 149,95 USD — đây là mức giảm giá lên đến 62%.


Nếu bạn đã để lại một số mua sắm lớn, thì chắc chắn không có thời gian tốt hơn để thực hiện chúng trong mùa hè này. Trong Deal Days, bạn có thể sở hữu nhiều sản phẩm với mức giá rất ưu đãi, như các loại tai nghe không dây có khả năng loại bỏ tiếng ồn(opens in a new tab).

Tai nghe không dây JBL Live Free NC+ True Wireless In-Ear Noise-Canceling Bluetooth cung cấp nhiều lợi ích, và dù thường xuyên bạn phải trả 149 USD, bạn có thể sở hữu những tai nghe tiện lợi này với mức giá rất hấp dẫn — chỉ cần 55,97 USD và là giá tốt nhất trên web — không cần mã giảm giá, từ bây giờ đến ngày 14 tháng 7.

Từ một chuyến đi thú vị hơn đến sự cảm hứng bạn cần để hoàn thành bài tập luyện tiếp theo của mình, Tai nghe không dây JBL Live Free NC+ True Wireless In-Ear Noise-Canceling Bluetooth sẵn sàng để giúp bạn thư giãn. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh JBL signature(opens in a new tab), cùng với khả năng loại bỏ tiếng ồn hoạt động giúp loại bỏ những phản ứng phụ. Mặc dù bạn sẽ được tắt âm thanh, nhưng bạn sẽ không hoàn toàn mất liên lạc với thế giới bên ngoài: tính năng môi trường thông minh được thiết kế để cho phép bạn vẫn có thể trò chuyện và cảm nhận được môi trường xung quanh.

Một tính năng kết nối và đồng bộ kép có nghĩa là tai nghe của bạn sẽ tự động kết nối với thiết bị của bạn ngay khi bạn mở hộp, và bạn có thể kết nối nhiều thiết bị với Fast Pair chỉ bằng cách nhấn vào màn hình. Chúng cũng được chống nước và chống thấm mồ hôi, do đó chúng được làm an toàn trong một ngày mưa hoặc một bài tập luyện rất mệt mỏi. Và bạn sẽ có đủ thời gian để nghe nhạc với 7 giờ nghe nhạc và lên đến 14 giờ trong hộp sạc.

Tắt âm thanh với Tai nghe không dây JBL Live Free NC+ True Wireless In-Ear Noise-Canceling Bluetooth(opens in a new tab), đang được bán với giá chỉ 55,97 USD (thay vì 149 USD) cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT mà không cần mã giảm giá.

Giá có thể thay đổi.

Để kỉ niệm mùa Lễ Black Friday, JBL đã cho ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Với chương trình này, người dùng sẽ có cơ hội được mua nhiều sản phẩm của JBL với giá đặc biệt. Trong đó, một trong những sản phẩm đặc biệt là các tai nghe không dây JBL với tỷ lệ giảm giá lên đến 62%.

Tai nghe không dây JBL là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm âm thanh trải nghiệm trực tuyến tối ưu. Mẫu tai nghe của hãng luôn được nâng cấp theo thời gian và có thể cung cấp hơn 12 giờ phục vụ tốt. Các kênh truyền thông cũng cho biết rằng các tai nghe này thậm chí còn tương thích với các tài khoản phổ biến như Netflix và Spotify. Các loại tai nghe này cũng được thiết kế với cơ chế chống ồn hoạt động để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn các bài hát.

Nếu bạn đang cần sự lựa chọn thay thế cho tai nghe cũ của bạn, bây giờ là cơ hội tuyệt vời với chương trình ưu đãi này của JBL. Hãy hướng đến trang web của JBL để tận hưởng các ưu đãi đặc biệt trong chương trình này ngay hôm nay bởi đây cũng chỉ là một khoản thời gian ngắn lắm. Nhận ngay các tai nghe không dây JBL với giảm giá tới 62% để bạn có thể thưởng thức kỷ niệm Black Friday đầy nghị lực!

You may also like

Leave a Comment