Nhận một giấy phép vĩnh viễn trị giá 30 đô la cho Microsoft Office cho Mac hoặc Windows.

by admin
nhan-mot-giay-phep-vinh-vien-tri-gia-30-do-la-cho-microsoft-office-cho-mac-hoac-windows.

TL;DR: Từ ngày 2 tháng 7, bạn có thể mua gói giấy phép sử dụng vĩnh viễn của Microsoft Office Home and Business for Mac 2021(opens in a new tab) hoặc Microsoft Office Professional 2021 for Windows(opens in a new tab) chỉ với 29,97 USD thay vì 219,99 USD — giảm giá 86%.


Có lẽ không có nhiều ở đầu, nhưng các khoản phí đăng ký phần mềm có thể thực sự bắt đầu tích lũy. Một vài đô la mỗi tháng có lẽ không có nhiều, nhưng nếu đó là phần mềm bạn sẽ sử dụng trong nhiều năm, có thể rẻ hơn nếu bạn chỉ cần mua một giấy phép vĩnh viễn.

Có một cách để tìm một thay thế rẻ hơn cho các đăng ký phần mềm của bạn(opens in a new tab). Trong cuộc bán hàng Deal Days, bạn có thể nhận được một giấy phép vĩnh viễn cho Microsoft Office Professional 2021 cho Windows hoặc Microsoft Office 2021 Home cho Mac, và mỗi cái chỉ có giá 29,97 USD. Không có chi phí định kỳ, và nó là của bạn trong đời máy tính của bạn. 

Tại sao nên chọn Microsoft Office thay vì Microsoft 365 

Cho dù bạn đang lấy Microsoft Office cho Mac hoặc Windows, bạn vẫn sẽ nhận được một số ứng dụng tương tự như bạn sẽ tìm thấy trong một đăng ký Microsoft 365. Người dùng Office Mac(opens in a new tab) sẽ nhận được Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (Basic) và OneNote. Người dùng Office Windows(opens in a new tab) sẽ nhận được các ứng dụng tương tự, trừ phi bản miễn phí của Teams, cũng như Publisher và Access. Bạn có thể cài đặt tất cả các ứng dụng này trên một máy tính; nó cũng bao gồm cập nhật phần mềm. Miễn là bạn có máy tính đó, bạn có thể viết một hồ sơ ứng tuyển trong Word, tự động hóa thu thập dữ liệu với Excel, chia sẻ thông tin trong Outlook và nhiều hơn nữa. 

Đổi lại là Microsoft 365 cập nhật thường xuyên hơn và cho phép bạn cài đặt các ứng dụng trên nhiều thiết bị. 365 có thể là lựa chọn tốt hơn cho các gia đình có nhiều học sinh ở trường, trong khi Office có thể là một lựa chọn thích hợp với những người có ngân sách cẩn thận hoặc sinh viên đại học cần các ứng dụng chỉ cần trả một lần. 

Trả một lần cho một đời sống của Microsoft Office 

Cho đến 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT, nhận một giấy phép vĩnh viễn cho Microsoft Office trong Deal Days.

  • Microsoft Office Home and Business for Mac 2021(opens in a new tab), đang bán với giá 29,97 USD (thông thường là 219,99 USD)

  • Microsoft Office Professional 2021 for Windows(opens in a new tab), đang bán với giá 29,97 USD (thông thường là 219,99 USD)

Giá có thể thay đổi.

"Microsoft công bố chương trình cho phép người dùng máy tính Mac hoặc Windows để nhận một giấy phép vĩnh viễn cho bộ phần mềm Office trị giá 30 đô la.

Chương trình này vẫn được tôn trọng và áp dụng cho những người dùng của những phiên bản Office đã đề cập trước đây cũng như phiên bản Office mới nhất. Người dùng sẽ được thưởng thức rất nhiều tính năng tuyệt vời trong Word, Excel, PowerPoint, Outlook và nhiều hơn nữa.

Việc cung cấp phiên bản Office vĩnh viễn cho giá gốc 30 đô la hấp dẫn nhất sẽ giúp nhiều người dùng trên Windows và Mac tiết kiệm tiền bạc và có thể sử dụng bộ phần mềm Office hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được hưởng cải các tính năng bổ sung định kỳ từ Microsoft như bản cập nhật tự động, hỗ trợ trực tuyến 24/7 và nhiều loại bảng công cụ hữu ích khác.

Nhờ những sự lựa chọn trả phí vĩnh viễn của Microsoft, người dùng có thể bỏ qua việc mua ứng dụng 1 năm 1 lần, thay vào đó là mua và sử dụng phiên bản Office 30 đô la vĩnh viễn."

You may also like

Leave a Comment