AI sẽ giúp Crypto đạt đến mức độ tiếp theo.

by admin
ai-se-giup-crypto-dat-den-muc-do-tiep-theo.

Getty

getty

Mặc dù các công ty blockchain và cryptoasset đang phải đối mặt với một số hành động pháp lý và quản lý, và một mùa đông crypto được nói đến nhiều, họ cũng đang đối mặt với cuộc tranh luận về AI. Được khích lệ bởi việc triển khai và sử dụng nhanh chóng của ChatGPT (và các giải pháp tương tự), các nhà đầu tư và những nhà đầu tư khác đã bắt đầu chuyển đổi sự quan tâm và quỹ đến các dự án AI với tốc độ tăng lên. Theo CB Insights, các start-up AI đã thu hút hơn 5 tỷ USD từ những nhà đầu tư vào quý 1 năm 2023, sau khi thu hút hơn 40 tỷ USD trong năm 2022. Mặc dù tokenization, Web3 và các dự án liên quan đến blockchain đang được phát triển và xây dựng, AI và crypto đang được một số người đặt trong một vị trí đối lập.

Điều này bỏ qua điểm nhấn rộng hơn.

Thực tế là các xu hướng lớn của giao dịch dựa trên blockchain, tài sản tài chính được token hóa và tích hợp AI vào hầu hết mọi doanh nghiệp sẽ không bị biến mất. Thay vào đó, và được chứng minh bởi những hành động và hành động gần đây để thúc đẩy việc đầu tư bitcoin và/hoặc crypto và sự nổi nóng về các dự án AI (và chính sách xây dựng), những xu hướng này chỉ sẽ tăng tốc trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có những lo ngại và vấn đề đã xuất hiện trong không gian cryptoasset. Thiếu sự tin tưởng, sự sụp đổ trong quá khứ, hành động pháp lý được thực hiện đối với những người được buộc tội gian lận và một sự thiếu minh bạch chung tiếp tục là những vấn đề khó khăn mà các công ty trong lĩnh vực phải đối mặt.

AI không phải là một thuốc để điều trị tất cả những bệnh của không gian crypto, nhưng có một số cách mà các công cụ dựa trên AI có thể – và sẽ – cải thiện sự hiểu biết, minh bạch và sự thoải mái mà các công ty và nhà đầu tư có thể sử dụng crypto hiệu quả.

Minh bạch thời gian thực

Một vấn đề và vấn đề lớn mà vẫn tồn tại và đã thu hút sự phẫn nộ của các nhà quản lý và nhà đầu tư là thiếu sự minh bạch, báo cáo thời gian thực và các tiêu chuẩn báo cáo tương đồng trong lĩnh vực crypto. Các mô hình đã được đề xuất, với chứng minh của các khoản đầu tư ngắn hạn đã nổi lên trước khi bị kéo xuống do vấn đề về thiếu chuẩn hóa trong cách thực hiện các cuộc tư vấn kế toán này.

AI ở các hình thức khác nhau, có thể là một mô hình ngôn ngữ lớn, mạng neural hoặc một hình thức AI nâng cao khác, có thể được sử dụng để giúp các quy trình này. Kiểm toán và các cuộc tư vấn chứng thực khác chủ yếu tập trung vào thu thập, xác nhận và báo cáo thông tin về công ty được hỏi đến thị trường bên ngoài. Được đặt trong bối cảnh đó, các ứng dụng AI có vẻ phù hợp để cải thiện các nỗ lực hiện tại đang được thực hiện trong không gian để giảm thiểu gian lận. Mastercard MA , gần đây đã ra mắt Mastercard Crypto Credential, là một ví dụ rõ ràng của việc sự nỗ lực của các tổ chức TradFi để vào không gian crypto được đi kèm với một sự tập trung lại vào sự minh bạch và phát hiện gian lận. Các ứng dụng AI, được đào tạo và xây dựng thông qua phân tích các tập dữ liệu rất lớn, c
Tinh thần đầu tư của các nhà đầu tư ngày càng tăng trong thời buổi đầy sự hội nhập, đặc biệt là khi nói đến các khoản đầu tư vào thị trường Crypto. Tuy nhiên, với thị trường dễ thay đổi và không bao giờ ngừng, vấn đề dày của khả năng thay đổi là hết sức quan trọng. Vậy thì Ai (trí tuệ nhân tạo) sẽ giúp Crypto đạt đến mức độ tiếp theo?

Đó là câu hỏi đặt ra bởi các nhà đầu tư trong thị trường Crypto. Trái với sự tàn bạo và khó hiểu của thị trường cổ phiếu, thị trường Crypto đã cho ra mắt những hình thức đầu tư hữu hiệu bên cạnh các ưu điểm bảo mật và bảo vệ.

Với trung tâm là các nhà đầu tư và các công ty Crypto, trí tuệ nhân tạo (Ai) sẽ trở thành vũ khí hữu hiệu để cải thiện khả năng đầu tư. Ai có thể dễ dàng dự đoán và giám sát khả năng hoạt động của thị trường và các giao dịch để tránh khỏi những rủi ro; thay vào đó, các công ty Crypto có thể sử dụng Ai để giảm thiểu cảnh báo về các vấn đề bảo mật và giúp các chuyên gia dễ dàng nhận ra những cơ hội trong thị trường Crypto đang ở nần yếu nhất. Từ đó, các nhà đầu tư có thể làm hỏi dự đoán và đưa ra lựa chọn đầu tư yêu quý hơn.

Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo đáp ứng các nhu cầu của thị trường Crypto hiện nay. Kết hợp với các công nghệ bên trong và bên ngoài trong thị trường, trí tuệ nhân tạo cho phép sự tương tác dittae của các nhà đầu tư trong Virus Crypto.

Như gần đây đã thấy, với các cơ hội đầu tư mới đang không ngừng sáng tạo, trí tuệ nhân tạo là công cụ tốt nhất để các nhà đầu tư cho ra những quyết định đầu tư tin cậy, giúp Crypto đạt đến mức độ tiếp theo.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment