Bạn đang chuẩn bị sai cấp độ trong World Tier 4 trong ‘Diablo 4’

by admin
ban-dang-chuan-bi-sai-cap-do-trong-world-tier-4-trong-‘diablo-4’

Diablo 4

Blizzard

Với hầu hết của Diablo 4, quá trình lắp đặt trang bị là rất tiêu chuẩn. Chiến dịch sẽ dẫn bạn qua World Tier 1 hoặc 2 (tôi sẽ đề nghị 2 cho hầu hết), nơi bạn chỉ cần thay thế hầu hết trang bị khi bạn đi, vì bạn đang nâng cấp rất nhanh, và cuối cùng bạn có thể có một bộ trang bị huyền thoại khá tốt để đối mặt với Lilith.

World Tier 3 cũng được xem là khá đơn giản. Đủ lượng huyền thoại rơi xuống để bạn có thể thay đổi các Aspect của mình, và tạo ra một build tốt hơn. Bạn nâng cấp, đi một chút trên bảng Paragon của bạn và giữa 60 và 70 và đối mặt với Elias trong Dungeon Capstone để đến World Tier 4.

Đó là…nơi mọi thứ bắt đầu trở nên phức tạp hơn, và việc tìm kiếm trang bị trở nên khác biệt hơn rất nhiều so với 3 cấp trước đó.

Tôi đã thấy rất nhiều người đang đắn đo vì build của họ bỗng nhiên bị tan rã ngay cả khi họ đi một chút trong World Tier 4, và phàn nàn rằng các huyền thoại Ancestral mà họ đã giả định sẽ bắt đầu rơi xuống là quá ít. Rất nhiều người có thể đã biết điều này, nhưng tôi biết rất nhiều người chưa. Vậy thì chúng ta đã đến đây:

  • Một thành phần chính của World Tier 4 là đào tạo các mục trang bị hiếm. Đặc biệt là các hiếm Ancestral. Vàng. Vâng, loại mà rơi xuống mọi nơi.
  • Bạn sẽ thấy khoảng 30-50 lần nhiều hơn các rơi xuống hiếm Ancestral so với các huyền thoại Sacred hoặc Ancestral trong World Tier 4. Vì vậy, nếu bạn chỉ đợi một huyền thoại Ancestral hoàn hảo rơi xuống trên từng, bạn sẽ phải đợi lâu, và build của bạn sẽ bị ảnh hưởng vì thế.

Ancestral

Blizzard

  • Bạn muốn làm gì là tìm một hiếm Ancestral với các loại affixes mà sẽ tương thích với build của bạn. Ví dụ với Rogue Twisting Blades của tôi, Vulnerable Damage, Critical Hit Damage, Damage to Close Enemies, Damage to Slowed Enemies trên một vũ khí. Từ đó, bạn sau đó tìm Aspect huyền thoại bạn muốn, mà có thể là từ trang bị Sacred cũ của bạn, trừ khi nó đã được in trước đó, và sau đó đặt nó vào hiếm Ancestral.
  • Voila, bạn đã tạo ra huyền thoại Ancestral của riêng mình mà không cần phải đợi một cái gì đó rơi xuống. Các Aspect Sacred và Ancestral thường gần như giống nhau, vì vậy hầu hết các lúc bạn có thể sử dụng một Sacred trong khi đợi một Ancestral. Nhưng có khi nào bạn sẽ không bao giờ cần làm điều đó.

Quá trình lắp đặt cơ bản là lặp lại quá trình này cho mỗi slot mà bạn có, đảm bảo rằng bạn thay thế tất cả trang bị Sacred bằng các hiếm Ancestral bạn chuyển thành huyền thoại Ancestral, trừ khi bạn may mắn với các rơi xuống. Và bất kỳ Unique nào bạn đang sử dụng cũng sẽ có một phiên
Ngày nay, hầu hết người chơi máy tính thường biết đến Diablo 4. Đây là một trò chơi quản lý thời gian tuyệt vời do Blizzard Entertainment phát triển và phát hành. Với độ sâu của nó và hệ thống lớp cấp bậc thú vị, người chơi đã được cung cấp rất nhiều cách để vượt trội.

Một trong các cấp độ trong Diablo 4 là World Tier 4. Đây là cấp độ cao nhất trong Trận chiến thế giới và cũng có thể trở thành cấp độ mạnh nhất của trò chơi. Tuy nhiên, chỉ vì đây là cấp độ cao nhất này không có nghĩa là bạn cần phải rất cao mức thử nghiệm kỹ năng để đạt được nó.

Đoạn đầu tiên và cần thiết nhất khi bạn chuẩn bị sai cấp độ thế giới 4 trong Diablo 4 là tìm hiểu về trò chơi, để hiểu được những yếu tố trong trò chơi và biết các kỹ năng bạn cẩn phải được làm gì. Sau đó, bạn cần phải cải thiện trang bị của bạn để có thể để đạt được kiến thức hữu ích và cách đánh được thần tài với trang bị này.

Tại World Tier 4, có nhiều trận chiến để cạnh tranh với trên đồng minh. Bạn có thể vào các trận chiến để tăng cường kỹ năng độc đáo của mình trong Diablo 4. Bạn cũng nên xây dựng team để đạt được sự hợp tác tối đa.

Từ các bước trên, bạn đã có đầy đủ kiến thức và cần thiết để đạt được World Tier 4 trong Diablo 4. Nếu bạn theo đúng các hướng dẫn trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thoải mái chăm sóc World Tier 4 trong Diablo 4.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment